Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng ‘mang kỳ diệu về nhà’

0:00 / 0:00
0:00
Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Cụ thể, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần.

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng ‘mang kỳ diệu về nhà’ ảnh 1

Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng ‘mang kỳ diệu về nhà’ ảnh 2

Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam & Cam-pu-chia chia sẻ: “Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” với thông điệp và hành động cụ thể hướng tới sự gắn kết, sẻ chia không chỉ thể hiện mong muốn được lan tỏa niềm hy vọng về một năm mới nhiều khởi sắc của Coca-Cola mà còn cho thấy cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng.”

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng ‘mang kỳ diệu về nhà’ ảnh 3

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam & Cam-pu-chia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, chúng tôi rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần. Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả.”

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng ‘mang kỳ diệu về nhà’ ảnh 4

Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người

Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, COCA-COLA® tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: 'Thanh niên luôn được coi là chủ thể quan trọng trong quá trình phát triển của ASEAN'

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: 'Thanh niên luôn được coi là chủ thể quan trọng trong quá trình phát triển của ASEAN'

SVVN - 'Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu' 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có mặt tại Học viện Ngoại giao để tham dự chương trình đối thoại giữa Tổng Thư ký ASEAN với thanh niên ASEAN về chủ đề 'Thanh niên ASEAN - Tương lai ASEAN: Vai trò của Thanh niên trong việc định hình tương lai ASEAN'. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ 'Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024'.
Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

SVVN - Cánh đồng cỏ lau tại Làng Đại học Thủ Đức đang đua nhau bung nở, rực rỡ một màu trắng muốt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, cánh đồng cỏ lau nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

SVVN - Chương trình nghệ thuật '50 năm Cảnh sát Cơ động - Những chặng đường vinh quang' là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024). Chương trình nói về lực lượng Cảnh sát Cơ động từ những ngày đầu mới thành lập, trải qua các giai đoạn trưởng thành, phát triển cho đến hôm nay.
Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

SVVN - Những ngày này, nhiệt độ tại TP. HCM luôn ở mức cao, phổ biến từ 37 - 39 độ C. Thời tiết nắng nóng, ngột ngạt khiến nhiều sinh viên tìm cách “chạy trốn”. Từ che chắn đến “ẩn nấp” ở thư viện, quán cà phê... đều được sinh viên áp dụng để chống chọi với cái nắng khắc nghiệt.
Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

SVVN - Không chỉ là hai trong 8 runner nữ có vinh dự được xếp pen E (Elite) chung với tuyển quốc gia tại "Giải Vô địch Quốc gia và Cự ly dài báo Tiền Phong" (Tiền Phong Marathon - TPM) lần thứ 65, năm 2024, tại Phú Yên, Nguyễn Thị Hưởng và Lê Thị Lai còn được biết đến là hai nữ runner có tiếng trong làng chạy phong trào, cùng nhiều thành tích cao ở các giải chạy lớn, nhỏ.
Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.