Công ty giải trí K-pop nào chi nhiều tiền nhất cho trang phục sân khấu?

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Các công ty K-pop sẽ chi nhiều nhất có thể từ video ca nhạc, nhạc sĩ và nhà tạo mẫu để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo. Đặc biệt, trang phục cũng quan trọng như mọi thứ và đôi khi có thể tạo nên sự khác biệt của thần tượng.

Khi nói đến các công ty K-pop, họ thường muốn những gì tốt nhất cho thần tượng của mình và sẵn sàng trả nhiều tiền nhất để đảm bảo rằng nghệ sĩ của họ có thể tỏa sáng.

Công ty giải trí K-pop nào chi nhiều tiền nhất cho trang phục sân khấu? ảnh 1

Hai nhà tạo mẫu K-pop đã xuất hiện trên kênh YouTube AYO và thảo luận về một số nhóm nhạc mà họ từng làm việc cùng, bao gồm BTS, TXT và BLACKPINK, đồng thời tiết lộ một số bí mật đằng sau các tác phẩm yêu thích của họ.

Trong nhiều năm, cả hai nhà tạo mẫu đã làm việc với một số nghệ sĩ từ các công ty khác nhau và một người xem đã hỏi họ công ty nào chi nhiều nhất cho trang phục thần tượng của họ.

Không ngần ngại, Kim Tae Young (được biết đến với cái tên Balko) giải thích rằng chắc chắn đây là YG Entertainment, 'ngôi nhà của các thần tượng' như BLACKPINK, iKON và TREASURE. Balko giải thích rằng, mặc dù có vẻ như các công ty khác chi tiêu rất nhiều, bao gồm cả SM Entertainment nhưng YG chắc chắn chi nhiều nhất so với những công ty khác xét về tổng giá cả.

Nhà tạo mẫu Lim Heon Soo cũng tin rằng điều đó phụ thuộc vào nghệ sĩ, nhưng có vẻ như các nhóm và nghệ sĩ solo có mức chi phí tương tự nhau, vì tôi cũng đã làm việc với Starship, FNC, SM và HYBE.

Tuy nhiên, Balko giải thích rằng chi phí được tính chi tiết trong từng bộ trang phục, đó là lý do tại sao YG có một số bộ trang phục đắt nhất. Nếu có nhiều chi tiết hơn, một số trang phục sẽ có giá cao hơn. Không phải là nó đắt chỉ vì có nhiều người hơn. Trong MV, YG có bộ sưu tập trang phục lớn nhất nên tôi nghĩ họ là người chi nhiều nhất.

Công ty giải trí K-pop nào chi nhiều tiền nhất cho trang phục sân khấu? ảnh 2
Jisoo, Jennie và Rosé diện trang phục thiết kế độc quyền của thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana. Lisa diện đồ của Michael NGO tại sân khấu Coachella 2023.
Công ty giải trí K-pop nào chi nhiều tiền nhất cho trang phục sân khấu? ảnh 3

Bộ Hanbok mang tính biểu tượng của BLACKPINK, và là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng lẫn phong cách.

Với các nhóm nhạc mà YG có và chất lượng trang phục tuyệt vời trong cả video ca nhạc và biểu diễn, thật dễ hiểu tại sao chúng lại có giá cao như vậy.

MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.