Điểm chuẩn Đánh giá năng lực trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) từ 600 - 870 điểm

0:00 / 0:00
0:00
Điểm chuẩn Đánh giá năng lực trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) từ 600 - 870 điểm
SVVN - Chiều nay, trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) công bố điểm chuẩn theo phương thức Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của ĐHQG TP. HCM (Phương thức 6) đối với các ngành đào tạo của trường năm 2021.

Điểm chuẩn ĐGNL vào các ngành của trường ĐH Quốc tế dao động từ 600 – 870 điểm.

Theo đó, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (điểm chuẩn 870), ngành Quản trị kinh doanh (điểm chuẩn 860) và ngành Ngôn ngữ Anh (điểm chuẩn 860) là 3 ngành có điểm chuẩn cao nhất của trường.

Một số ngành có mức điểm từ 700 - 770 điểm như Công nghệ thông tin, Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu... Có 24 ngành có cùng mức điểm là 600.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển online từ lúc 15g00 ngày 26/7/2021 tại địa chỉ https://ketquaxt.hcmiu.edu.vn/tra-cuu-ket-qua

Với tổng chỉ tiêu dự kiến 3095, trường ĐH Quốc tế dự kiến tuyển sinh trong năm 2021 là 21 ngành, trong đó có 1 ngành dự kiến mở mới và 1 ngành mở lại.

Điểm chuẩn năm 2021 đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi ĐGNL đợt 1 của ĐHQG TP. HCM của tất cả các ngành đào tạo của trường như bảng sau:

Điểm chuẩn Đánh giá năng lực trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) từ 600 - 870 điểm ảnh 1
Điểm chuẩn Đánh giá năng lực trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) từ 600 - 870 điểm ảnh 2
Điểm chuẩn Đánh giá năng lực trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) từ 600 - 870 điểm ảnh 3
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.