Có 20 kết quả :

Dù lượt follow chưa bằng 1/10, V BTS vẫn vượt qua Cristiano Ronaldo để sở hữu kỷ lục này

Dù lượt follow chưa bằng 1/10, V BTS vẫn vượt qua Cristiano Ronaldo để sở hữu kỷ lục này

SVVN - Một chuyên trang về phân tích số liệu mới đây đã công bố người sở hữu “giá trị thương hiệu” cao nhất mạng xã hội Instagram trên thế giới đã không còn là Kylie Jenner hay Cristiano Ronaldo nữa, mà chính là thành viên V của BTS. Mặc dù lượng người follow hiện tại của V chỉ bằng khoảng 1/10 các ngôi sao trên, nhưng “giá trị thương hiệu” của nam idol lại vượt xa với con số cực sốc, lý do là gì?
Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Giá trị thương hiệu Vietnam Airlines tăng thêm 60%

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã chứng khoán HVN) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ khi Vietnam Airlines chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần vào năm 2015.