Mới đây, Viện Nghiên Cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 3 của các ca sĩ. Kết quả được xác định thông qua việc phân tích độ phủ sóng truyền thông, tần suất tham gia hoạt động, chỉ số nhận thức cộng đồng của toàn bộ ca sĩ đang hoạt động từ ngày 27/2 đến 27/3. BTS vẫn xuất sắc nắm giữ “ngôi vương” với số điểm 12.580.406, cho dù bảng xếp hạng có nhiều biến động theo từng tháng thì vị trí “on top” của nhóm nhạc 7 thành viên vẫn chưa từng lung lay.
Lần đầu có tên trong bảng xếp hạng, “Nhóm nhạc hiện tượng” Brave Girls đã có màn ra mắt vô cùng “hoành tráng” khi đứng ở vị trí thứ hai. Giờ đây, Brave Girls đã trở thành cái tên “hot” nhất nhì xứ Kim Chi. Nhóm cũng đã phá vỡ kỷ lục của TWICE, trở thành nhóm nhạc nữ có bài hát đứng hạng nhất trên tất cả các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc lâu nhất với ca khúc Rollin.
Quán quân Mr. Trot Im Young Woong vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng, nam ca sĩ giữ vững phong độ tiếp tục duy trì hạng 3 giống tháng trước, với số điểm 10.238.854. Ở hạng 4 và 5 lần lượt là “Em gái quốc dân” IU và “Mầm non solo” Rosé (BlackPink), với số điểm 8.460.932 và 5.713.100. Đáng nói, dù Rosé “gặt hái được quả ngọt” cho màn ra mắt solo của mình khi ghi danh tại vị trí thứ 5 nhưng thứ hạng chung của BlackPink lại sụt giảm đáng kể so với tháng trước khi nhóm xếp hạng 7 tháng này.