Halloween trường Báo trở lại với đêm hội hóa trang trực tuyến

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Halloween là hoạt động thường niên được Khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chương trình sẽ được tổ chức dưới hình thức hóa trang trực tuyến.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Halloween 2021 đã chính thức khởi động. Năm nay, chương trình có chủ đề Lamentar, theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là sự ân hận, dùng để diễn tả trạng thái day dứt và hối tiếc với những việc không hay đã để xảy ra. Và chắc hẳn, trong cuộc sống ai cũng có một vài lần hối hận về những hành động trong quá khứ, để trong vô thức thốt ra hai từ: “Giá như”.

Halloween trường Báo trở lại với đêm hội hóa trang trực tuyến ảnh 1

Đêm kịch Halloween là một trong những hoạt động ghi được nhiều dấu ấn qua mỗi mùa sự kiện.

Bởi có một quy luật trong cuộc sống, chỉ khi cận kề với sự chia ly, chúng ta mới nhận ra bản thân đã không biết trân trọng những điều tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại rất đỗi lớn lao. Halloween 2021: Lamentar muốn tái hiện cho khán giả những góc khuất, những dằn vặt nội tâm trong cuộc sống mỗi người. Từ đó, mỗi người có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, để hạn chế những việc làm khiến chúng ta phải ân hận sau này.

Halloween 2021: Lamentar mong muốn truyền tải tới thông điệp: “Chúng ta có thể có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có duy nhất một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Hãy biết trân trọng từng phút giây được bên cạnh những người thân yêu để không phải hối tiếc tìm về những khoảnh khắc chỉ còn trong tiềm thức”.

Halloween trường Báo trở lại với đêm hội hóa trang trực tuyến ảnh 2

Với chủ đề Lamentar, chương trình muốn tái hiện những góc khuất, những dằn vặt nội tâm trong cuộc sống mỗi người.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chương trình sẽ được tổ chức dưới hình thức hóa trang trực tuyến. Điểm nhấn của đêm hội với vở kịch Halloween 2021: Lamentar sẽ giúp khán giả nhìn nhận lại giá trị của gia đình, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Halloween trường Báo trở lại với đêm hội hóa trang trực tuyến ảnh 3
Hoa cúc trắng là biểu tượng của chương trình năm nay.

Tuy có nhiều khó khăn trong công tác tổ chức song chương trình hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thông qua vở kịch chính được công chiếu vào đêm 30/10 và các sự kiện đồng hành.

MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.