Khởi động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên”

Khởi động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên”
SVVN - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên trong thời gian tạm nghỉ học do dịch bệnh COVID-19, đồng thời tạo kênh tương tác giữa sinh viên với nhà trường, trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên”.  

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên thoả sức đưa ra những ý tưởng của riêng mình xoay quanh các vấn đề: nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; các hoạt động phong trào, sự kiện sinh viên; các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng; các ý tưởng về việc lan tỏa hình ảnh sinh viên sống đẹp, năng động, nhiệt huyết, hội nhập quốc tế…

Khởi động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên” ảnh 1 Những cuộc thi Khởi nghiệp là cơ hội để sinh viên rèn luyện thêm các kỹ năng mềm.

Cuộc thi trải qua 2 vòng. Vòng loại diễn ra từ ngày 13/4 đến ngày 23/5. Thí sinh/nhóm thí sinh đăng ký ý tưởng, trình bày ý tưởng online. Tại vòng loại sẽ có 2 hoạt động chính là: Bình chọn ý tưởng sáng tạo từ khán giả, diễn ra từ ngày 4/5 đến 9/5 và bảo vệ ý tưởng qua hình thức online từ ngày 18/5 đến 23/5. Mỗi thí sinh/nhóm thí sinh có 5 phút để trình bày ý tưởng dự thi của mình. Kết thúc vòng loại, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 15 ý tưởng xuất sắc bước vào vòng thi quyết định Chung kết. Với vòng Chung kết, các ý tưởng tham dự sẽ được Ban Tổ chức mời quý thầy cô tư vấn thêm để hoàn chỉnh ý tưởng trước khi tranh tài.

Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng: 01 giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng + Giấy khen; 01 giải Nhì trị giá 2.000.000 đồng + Giấy khen; 03 giải Ba trị giá 1.000.000 đồng + Giấy khen.
Tuy nhiên, dựa vào chất lượng của các bài dự thi mà Ban Tổ chức sẽ đề xuất thêm một số giải thưởng bổ sung khác cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.