Tác giả Vũ Diệu Thuý là Chủ tịch NIK Group; Founder & Admin Cộng đồng Cẩm Nang Làm Mẹ; Founder & Admin Cộng đồng Phụ Nữ Khởi Nghiệp; Founder & CEO Cháo Dinh dưỡng Beecook; TGĐ Công ty Adela Việt Nam; Founder & CEO Change2Shine Academy.
15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower được xuất bản lần đầu vào ngày 9/1/2021 và được bán hết chỉ sau một ngày phát hành chính thức. Sách gồm 15 phần chính tương đương với với 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân: Định vị; Tìm ra sứ mệnh; Lập kế hoạch; Xây dựng hình ảnh và nội dung; Sử dụng hình ảnh và ngôn từ nhất quán; Giao tiếp với khách hàng; Xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng; Nhận được sự tiến cử; Chuyên nghiệp và gia tăng giá trị; Phát triển đội ngũ hỗ trợ và tìm cố vấn; Lan toả thương hiệu đa kênh; Xây dựng cộng đồng; Rèn luyện kỹ năng sân khấu; Làm quen với truyền thông; Luôn là chính mình. Ngoài ra, cuốn sách có một phần phụ lục hấp dẫn là Thương hiệu cá nhân giúp các doanh nhân thành công như thế nào? với sự góp mặt của những nhân vật uy tín tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Chương trình giới thiệu sách được tổ chức đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của tác giả Vũ Diệu Thuý.
Tác giả hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp được phần nào kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, trở thành chất xúc tác cho các ý tưởng sáng tạo của bạn đọc, và quan trọng nhất là bạn đọc áp dụng được những điều đó vào công việc kinh doanh của mình. Tác giả mong muốn truyền cảm hứng và động lực đến bạn đọc, để giúp đỡ, dù ít dù nhiều, cho những ai đang mong muốn xây dựng nhân hiệu để phục vụ mục đích kinh doanh. Bởi có rất nhiều người đang lúng túng với việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc miền Bắc Nielsen Vietnam chia sẻ về tác giả và cuốn sách.
Tác giả Vũ Diệu Thuý chia sẻ: “Tôi mong rằng những chia sẻ của mình có thể giúp người khác hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, cũng như có cái nhìn đúng đắn, thực tế hơn về thương hiệu cá nhân. Nói cho cùng, thương hiệu cá nhân không chỉ là thứ gì đó mơ hồ trên lý thuyết. Ngày nay, có thương hiệu cá nhân tốt là bạn nâng cao được giá trị bản thân, có thể biến nó thành tiền. Đấy là chưa kể nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội và những lợi thế đáng kể trong công việc nữa”.
Tham dự chương trình có nhiều chuyên gia uy tín về xây dựng thương hiệu cá nhân: Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch HBR Holdings, Ông Nguyễn Tất Kiểm - Chủ tịch Taki Group.
15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower được khuyên đọc bởi những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á); TS Nguyễn Mạnh Tiến (Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội); Ông Đào Hồng Tuyển (Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu); Ông Tony Dzung (Chủ tịch HBR Holdings); Ông Nguyễn Tất Kiểm (Chủ tịch Taki Group); Ông Đặng Vinh Quang (CEO Đăng Quang Watch); Ông Ngô Quang Long (Co-Founder Adam Store); Bà Nguyễn Thị Thanh Loan (Phó Giám đốc Kinh doanh Daiichi DFA); Bà Đinh Ngọc Phượng (Chủ tịch Venesto); Cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu...
Bà Nguyễn Thị Thanh Loan - Phó Giám đốc kinh doanh Daiichi DFA, Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc miền Bắc Nielsen Vietnam lên sân khấu giao lưu cùng khán giả.
TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á) nhận xét: “Tôi có thể nói rằng, Vũ Diệu Thúy là nữ doanh nhân trẻ được đánh giá rất cao ở Việt Nam. Uy tín của cô ấy đã được tạo nên từ những kết quả thực tế trong lĩnh vực này. Đúng là chẳng dễ dàng gì, cô ấy nói vậy, nhưng đây là việc hoàn toàn khả thi. Cuốn sách này khiến cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trở nên đơn giản hơn nhiều, qua 15 bước rất rõ ràng. Khi đọc sách của Thúy, tôi cứ tưởng tượng nó như một cầu thang có 15 bậc. Hình ảnh bản thân và cách định vị bản thân rất thu hút, cộng với việc nhằm trúng mục tiêu bằng cách sử dụng công cụ gây bất ngờ hằng ngày gọi là WOW - đó chính là những điều mà độc giả sẽ thấy cực kỳ thú vị. Tôi ước giá như mình đã gặp Thúy từ 30 năm trước”.
15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower tái bản có bìa cứng, bìa áo, 208 trang ruột được in màu toàn bộ, giá bìa 239.000 đồng. Sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thanh Niên và dự kiến được phát hành tại hệ thống các nhà sách Phương Nam, Fahasa, Tiki, Shopee... từ ngày 6/2/2021.