K-biz ngày 10/4/2021:

Lee Min Ho chinh phục thành công nhãn hàng khó tính Louis Vuitton

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Lee Min Ho “chinh phục” được nhãn hàng “khó tính” Louis Vuitton, trở thành đại sứ quảng bá đồng hồ cho thương hiệu.

Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp – Louis Vuitton phát thông báo: "Lee Min Ho sẽ chính thức trở thành đại sứ cho phân khúc đồng hồ của hãng". Những ai quan tâm đến thời trang hẳn đều biết, Louis Vuitton là một thương hiệu khá “khó tính”. Đã có không ít nghệ sĩ được thương hiệu đình đám này hợp tác, “thả thính” nhưng có rất ít người được “trao danh phận” đàng hoàng. Vậy nên, việc Lee Min Ho được chọn để trở thành đại sứ cho một phân khúc của Louis Vuitton đã chứng tỏ sự coi trọng của nhãn hàng cũng như sức ảnh hưởng vô cùng “khủng” của nam diễn viên.

Lee Min Ho chinh phục thành công nhãn hàng khó tính Louis Vuitton ảnh 4

Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Tambour Street Diver cùng với nữ diễn viên người Anh Sophie Turner và Tahar Rahim – một nam diễn viên nổi tiếng cua Pháp. Bộ ảnh trong chiến dịch lần này sẽ được phụ trách bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Sorentti, lấy bối cảnh những “khu rừng” bê tông tại Seoul. Sau khi bức ảnh đầu tiên của chiến dịch được hé lộ, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước tạo hình “cool ngầu” của Lee Min Ho vì vốn từ trước đến nay, nam diễn viên vẫn luôn gắn liền với hình tượng ngọt ngào và trầm ổn. Ai cũng phải cảm tháng: Quả thật là Lee Min Ho, dù theo bất cứ phong cách nào thì vẫn cứ là “đỉnh của chóp”...".

Lee Min Ho chinh phục thành công nhãn hàng khó tính Louis Vuitton ảnh 5

Bắt đầu phát triển sự nghiệp vô cùng ổn định và may mắn khi ra mắt với khán giả với loạt tác phẩm mang tính biểu tượng như Boys Over Flowers, The Heirs... Lee Min Ho đã trở thành diễn viên hạng A vô cùng đình đám trong nước và quốc tế. Sắp tới, nam diễn viên sẽ ra mắt trong dự án phim truyền hình của Hollywood với kinh phí lên đến 130 triệu USD – Pachinko, do Apple TV+ sản xuất.

MỚI - NÓNG
'Hiện tượng âm nhạc' MAYDAYs với 'bản hit' độc đáo được giới trẻ chia sẻ rần rần mùa kết thúc năm học
'Hiện tượng âm nhạc' MAYDAYs với 'bản hit' độc đáo được giới trẻ chia sẻ rần rần mùa kết thúc năm học
SVVN - Từ đoạn nhạc chữa lành trên mạng xã hội, 'Phép màu' bất ngờ lan tỏa rộng rãi suốt kỳ Đại lễ 30/4 và mùa tổng kết năm học. Sau loạt thành tích ấn tượng và gần đây nhất là vị trí đầu bảng xếp hạng 'The official Vietnam chart' (IFPI), ca khúc indie này đã vượt qua loạt đối thủ 'nặng ký' như 'Bắc bling', chính thức trở thành 'bản hit quốc dân' mới.

Có thể bạn quan tâm

Top 25 'Hoa hậu Việt Nam 2024' và những điều thú vị (Phần 1)

Top 25 'Hoa hậu Việt Nam 2024' và những điều thú vị (Phần 1)

SVVN - ‘Hoa hậu Việt Nam 2024’ ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng, khi tiến gần đến đêm chung kết. Năm nay, cuộc thi đã chọn ra 25 cô gái xuất sắc nhất trên cả nước để tranh tài hướng đến chiếc vương miện danh giá. Cùng điểm qua vài điều thú vị về Top 25 tài năng, toả sáng này.