Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh

0:00 / 0:00
0:00
Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Với chủ đề ‘Tiếp ý chí cho hành trình năng động’, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày. 

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo và các sở ban ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh ảnh 1

Màn đồng diễn Năng Động Việt Nam thổi bùng không khí sôi động tại Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 7 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước. Năm 2022, Ngày hội đi bộ MILO lần đầu tiên đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh ảnh 2

Sự đồng hành tích cực của Nestlé MILO cùng các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa &Thể thao tỉnh Khánh Hòa phát biểu: “Hòa chung không khí sôi nổi của SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây. Sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO cùng các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất. Đây cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.”

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh ảnh 3

Tại sự kiện, các em được trải nghiệm luyện tập, khám phá những môn thể thao tại các Trạm Tiếp Ý Chí của Nestlé MILO

Hòa chung không khí của Ngày hội đi bộ MILO 2022, em Nguyễn Mai Quốc Bảo, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Phước Tiến (TP. Nha Trang) cho biết: “MILO Erun 2022 là sự kiện quy mô lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Bản thân em cũng rất thích tập thể thao vì nhờ đó mà em có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Em cảm thấy đầu óc tập trung hơn nhiều khi đi bộ hàng ngày sau giờ học cùng với ba mẹ và lâu dần sức bền cũng được cải thiện. Thông qua hành trình đi bộ hôm nay, em đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới, được truyền cảm hứng để duy trì và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao bấy lâu nay. Hành trình 2km tuy không quá dài nhưng em và các bạn đã có một trải nghiệm vô cùng hứng khởi ngay tại thành phố mình đang sống.”

Xuất phát từ Quảng Trường 2/4 (TP. Nha Trang), các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tập trung đi bộ trên quãng đường gần 2km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31. Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics…tại các trạm Tiếp Ý Chí của Nestlé MILO – điểm nhấn mới mẻ của Ngày hội đi bộ MILO 2022. Tại đây, niềm đam mê thể thao với tinh thần sẵn sàng được tiếp ý chí cho hành trình năng động đã được nhiều em nhỏ hào hứng thể hiện.

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh ảnh 4

Thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh ảnh 5

Tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 cùng hàng ngàn học sinh và phụ huynh tại tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Thời gian qua công ty Nestle Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến một lối sống năng động. Tại sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các sở ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi. Kể từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, Giải Bóng rổ Học sinh, Giải Vovinam Việt Võ Đạo… Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.