Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Nhằm nhân rộng văn hóa bóng rổ thành thị, đặc biệt tăng cơ hội cọ xát cho Đội tuyển Quốc gia trước thềm SEA Games 31, ngân hàng số Timo hân hạnh đồng hành cùng nền bóng rổ Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3) trong mùa giải đầu tiên.
Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Ngân hàng số Timo là Nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ VBA 3x3 2022 - Ảnh: Nguồn Timo

Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây, nhưng trên thực tế loại hình này đã rất quen thuộc với người đam mê quả bóng cam từ lâu.

Chỉ cần diện tích nửa sân, 1 trụ rổ và 3 người chơi mỗi đội là một trận đấu hấp dẫn có thể diễn ra. Sự đơn giản đó đã giúp bóng rổ 3x3 nhanh chóng len lỏi qua mọi ngõ ngách và trở thành nét văn hóa thể thao thành thị.

Những năm gần đây, tại Việt Nam, cũng có nhiều giải đấu 3x3 từ phong trào, bán chuyên, vô địch thành phố đến vô địch quốc gia với xu hướng ngày càng mở rộng. Đặc biệt, tại SEA Games 30, đội bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã đoạt HCĐ lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng đối với bóng rổ 3x3.

Là một ngân hàng tiên phong kết nối và hỗ trợ cộng đồng, Timo mong muốn trở thành "cộng sự chiến lược" lâu dài ở cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính, có thể hiện hữu một cách chân thật nhất trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng và mang lại những trải nghiệm đột phá cho giới trẻ. Năm nay Timo quyết định gắn kết cùng VBA dưới vai trò nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam. Đặc biệt hơn, giải đấu lần này được diễn ra ngay trước thềm SEA Games 31 – cuộc đua quốc tế được đăng cai bởi chủ nhà Việt Nam. Vì thế, đây không chỉ đánh dấu là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam mà còn là chặng rèn quân cuối cùng giúp Đội tuyển Quốc gia chinh phục mục tiêu đổi màu huy chương và mang vinh quang về cho Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Bóng rổ 3x3 – Bộ môn mang nét văn hóa thành thị được VBA xây dựng và lan tỏa tại Việt Nam Ảnh: Nguồn Timo

Ông Trần Chu Sa – Giám đốc Điều hành của VBA cho biết: “Chúng tôi chọn thông điệp của Giải đấu là BASKETBALL WE ALL LOVE. Ban tổ chức giải muốn lan tỏa tình yêu bóng rổ đến với cộng đồng các bạn trẻ trong cả nước. Chúng tôi mong rằng ngày càng có nhiều sân chơi 3x3 được diễn ra ở cả hình thức chuyên nghiệp và không chuyên trên phạm vi toàn quốc. Từ đó, bóng rổ sẽ trở thành một bộ môn được tất cả mọi người tại Việt Nam đam mê và yêu mến. Tôi mong rằng VBA 3x3 năm đầu tiên sẽ thành công để trở thành một giải đấu thường niên về sau. Góp phần đưa bóng rổ 3x3 - bộ môn mang nét văn hóa thành thị (Urban culture) thành chất kết nối cộng đồng văn hóa và đem bóng rổ đến gần hơn với người hâm mộ.”

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành VBA, đơn vị tổ chức Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam Ảnh: Nguồn VBA

Với tinh thần “Sáng tạo, Đột Phá, Bền Vững, Tin Cậy, Hạnh Phúc và Sẻ Chia”, Ngân hàng số Timo mong rằng sẽ góp phần mang lại nhiều năng lượng cho các Vận động viên cũng như giúp lan tỏa tình yêu bóng rổ đến gần hơn với công chúng.

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Ông Jonas Eichhorst – Đại diện Ban lãnh đạo ngân hàng số Timo trao giải cho các cầu thủ trẻ U20 Saigon Heat – Ảnh: Nguồn VBA

Ông Jonas Eichhorst – Thành viên HĐQT, phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính, ngân hàng số Timo chia sẻ: “Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng là một bộ môn có khả năng kết nối và mang mọi người lại gần nhau hơn. Tại Timo, chúng tôi cũng đặt ra sứ mệnh là trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thông qua những tính năng ưu việt và đột phá, chúng tôi liên kết giới trẻ để cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý tài chính, từ đó có một cuộc sống tự chủ và dễ dàng hơn. Màu cam trên logo của Timo đại diện cho tinh thần Sáng tạo và Đột phá, đó cũng chính là những giá trị mà VBA muốn truyền tải thông qua giải bóng rổ 3x3 lần này. Cam kết vì một cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững chính là những điểm tương đồng trong định hướng chiến lược của Timo và VBA. Vì thế, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VBA trên hành trình sáng tạo và thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.”

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5

Các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng của Timo Ảnh: Nguồn Timo

Được thành lập và phát triển từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu. Sứ mệnh của Timo là cải thiện nhu cầu tài chính của khách hàng để họ có thể đạt được mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống. Sau quá trình 7 năm hoạt động và phát triển, Timo đã được công nhận và vinh danh là Ngân hàng số Tốt nhất và Phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này đã đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình chuyển đổi số và minh chứng cho thành công của Timo trong việc cải thiện bối cảnh ngành ngân hàng tại Việt Nam.

www.timo.vn

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh đa tài của Chuyên Hà Nội – Amsterdam

Nữ sinh đa tài của Chuyên Hà Nội – Amsterdam

SVVN - Nguyễn Đỗ Quý Linh hiện là học lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô được nhiều người biết đến khi đạt giải nhất cuộc thi viết khoa học Sciencious năm 2021 và trở thành gương mặt học bổng 2022 của trường VinUniversity.
Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

SVVN - Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" từ ngày 29/4-1/5 diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, từ cổng chào đường Đinh Tiên Hoàng – Tràng Tiền – Hàng Khay đến vườn hoa Đền Bà Kiệu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Hà Nội. Nhằm kích cầu và khôi phục du lịch hậu COVID-19 tại lễ hội bao gồm 100 gian trưng bày giới thiệu sản phẩm quà tặng du lịch của các nghệ nhân được thiết kế sáng tạo bắt mắt thu hút sự quan tâm của du khách nhất là các bạn trẻ .