Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Nhằm nhân rộng văn hóa bóng rổ thành thị, đặc biệt tăng cơ hội cọ xát cho Đội tuyển Quốc gia trước thềm SEA Games 31, ngân hàng số Timo hân hạnh đồng hành cùng nền bóng rổ Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3) trong mùa giải đầu tiên.
Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Ngân hàng số Timo là Nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ VBA 3x3 2022 - Ảnh: Nguồn Timo

Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây, nhưng trên thực tế loại hình này đã rất quen thuộc với người đam mê quả bóng cam từ lâu.

Chỉ cần diện tích nửa sân, 1 trụ rổ và 3 người chơi mỗi đội là một trận đấu hấp dẫn có thể diễn ra. Sự đơn giản đó đã giúp bóng rổ 3x3 nhanh chóng len lỏi qua mọi ngõ ngách và trở thành nét văn hóa thể thao thành thị.

Những năm gần đây, tại Việt Nam, cũng có nhiều giải đấu 3x3 từ phong trào, bán chuyên, vô địch thành phố đến vô địch quốc gia với xu hướng ngày càng mở rộng. Đặc biệt, tại SEA Games 30, đội bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã đoạt HCĐ lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng đối với bóng rổ 3x3.

Là một ngân hàng tiên phong kết nối và hỗ trợ cộng đồng, Timo mong muốn trở thành "cộng sự chiến lược" lâu dài ở cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính, có thể hiện hữu một cách chân thật nhất trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng và mang lại những trải nghiệm đột phá cho giới trẻ. Năm nay Timo quyết định gắn kết cùng VBA dưới vai trò nhà tài trợ chính tại Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam. Đặc biệt hơn, giải đấu lần này được diễn ra ngay trước thềm SEA Games 31 – cuộc đua quốc tế được đăng cai bởi chủ nhà Việt Nam. Vì thế, đây không chỉ đánh dấu là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam mà còn là chặng rèn quân cuối cùng giúp Đội tuyển Quốc gia chinh phục mục tiêu đổi màu huy chương và mang vinh quang về cho Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Bóng rổ 3x3 – Bộ môn mang nét văn hóa thành thị được VBA xây dựng và lan tỏa tại Việt Nam Ảnh: Nguồn Timo

Ông Trần Chu Sa – Giám đốc Điều hành của VBA cho biết: “Chúng tôi chọn thông điệp của Giải đấu là BASKETBALL WE ALL LOVE. Ban tổ chức giải muốn lan tỏa tình yêu bóng rổ đến với cộng đồng các bạn trẻ trong cả nước. Chúng tôi mong rằng ngày càng có nhiều sân chơi 3x3 được diễn ra ở cả hình thức chuyên nghiệp và không chuyên trên phạm vi toàn quốc. Từ đó, bóng rổ sẽ trở thành một bộ môn được tất cả mọi người tại Việt Nam đam mê và yêu mến. Tôi mong rằng VBA 3x3 năm đầu tiên sẽ thành công để trở thành một giải đấu thường niên về sau. Góp phần đưa bóng rổ 3x3 - bộ môn mang nét văn hóa thành thị (Urban culture) thành chất kết nối cộng đồng văn hóa và đem bóng rổ đến gần hơn với người hâm mộ.”

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành VBA, đơn vị tổ chức Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam Ảnh: Nguồn VBA

Với tinh thần “Sáng tạo, Đột Phá, Bền Vững, Tin Cậy, Hạnh Phúc và Sẻ Chia”, Ngân hàng số Timo mong rằng sẽ góp phần mang lại nhiều năng lượng cho các Vận động viên cũng như giúp lan tỏa tình yêu bóng rổ đến gần hơn với công chúng.

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Ông Jonas Eichhorst – Đại diện Ban lãnh đạo ngân hàng số Timo trao giải cho các cầu thủ trẻ U20 Saigon Heat – Ảnh: Nguồn VBA

Ông Jonas Eichhorst – Thành viên HĐQT, phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính, ngân hàng số Timo chia sẻ: “Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng là một bộ môn có khả năng kết nối và mang mọi người lại gần nhau hơn. Tại Timo, chúng tôi cũng đặt ra sứ mệnh là trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thông qua những tính năng ưu việt và đột phá, chúng tôi liên kết giới trẻ để cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý tài chính, từ đó có một cuộc sống tự chủ và dễ dàng hơn. Màu cam trên logo của Timo đại diện cho tinh thần Sáng tạo và Đột phá, đó cũng chính là những giá trị mà VBA muốn truyền tải thông qua giải bóng rổ 3x3 lần này. Cam kết vì một cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững chính là những điểm tương đồng trong định hướng chiến lược của Timo và VBA. Vì thế, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VBA trên hành trình sáng tạo và thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.”

Ngân hàng số Timo tài trợ chính Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5

Các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng của Timo Ảnh: Nguồn Timo

Được thành lập và phát triển từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu. Sứ mệnh của Timo là cải thiện nhu cầu tài chính của khách hàng để họ có thể đạt được mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống. Sau quá trình 7 năm hoạt động và phát triển, Timo đã được công nhận và vinh danh là Ngân hàng số Tốt nhất và Phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này đã đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình chuyển đổi số và minh chứng cho thành công của Timo trong việc cải thiện bối cảnh ngành ngân hàng tại Việt Nam.

www.timo.vn

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

SVVN - Cánh đồng cỏ lau tại Làng Đại học Thủ Đức đang đua nhau bung nở, rực rỡ một màu trắng muốt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, cánh đồng cỏ lau nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

SVVN - Chương trình nghệ thuật '50 năm Cảnh sát Cơ động - Những chặng đường vinh quang' là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024). Chương trình nói về lực lượng Cảnh sát Cơ động từ những ngày đầu mới thành lập, trải qua các giai đoạn trưởng thành, phát triển cho đến hôm nay.
Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

SVVN - Những ngày này, nhiệt độ tại TP. HCM luôn ở mức cao, phổ biến từ 37 - 39 độ C. Thời tiết nắng nóng, ngột ngạt khiến nhiều sinh viên tìm cách “chạy trốn”. Từ che chắn đến “ẩn nấp” ở thư viện, quán cà phê... đều được sinh viên áp dụng để chống chọi với cái nắng khắc nghiệt.
Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

SVVN - Không chỉ là hai trong 8 runner nữ có vinh dự được xếp pen E (Elite) chung với tuyển quốc gia tại "Giải Vô địch Quốc gia và Cự ly dài báo Tiền Phong" (Tiền Phong Marathon - TPM) lần thứ 65, năm 2024, tại Phú Yên, Nguyễn Thị Hưởng và Lê Thị Lai còn được biết đến là hai nữ runner có tiếng trong làng chạy phong trào, cùng nhiều thành tích cao ở các giải chạy lớn, nhỏ.
Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.