Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh hiện là Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong, tác giả nhiều cuốn sách: 6 bước tự xuất bản một cuốn sách; Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất; Trường học hay Trường đời,... Anh đã tư vấn xuất bản sách thành công cho hơn 50 tác giả trong nước và quốc tế.
Doanh nhân Nguyễn Minh Thuần là tác giả cuốn sách Hành trình thay đổi: 11 bài học từ thất bại trong kinh doanh mỹ phẩm, vừa được Nhà xuất bản Dân trí cấp phép xuất bản và phát hành. Anh đang là Phó Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp, trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT Thuần Hoa Group.
“Xây dựng thương hiệu cá nhân” là cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều tác giả cũng coi việc xuất bản sách là một phương tiện hữu hiệu để xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải ai cũng hiểu đúng về thương hiệu cá nhân và không phải ai xuất bản sách xong là đương nhiên có thương hiệu cá nhân.
Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, báo chí, truyền thông, xuất bản, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong - chia sẻ: "Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình chúng ta tạo giá trị cho bản thân mình, sau đó chia sẻ giá trị đó cho cộng đồng, khi cộng đồng công nhận giá trị này thì chúng ta mới bắt đầu có thương hiệu, càng nhiều người công nhận thì thương hiệu cá nhân của chúng ta càng lớn."
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng cho biết: "Xuất bản sách thành công là cách xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao. “Xuất bản sách thành công” có nghĩa là một cuốn sách được bán chạy, có hình thức đẹp, nội dung chỉn chu mang lại cho bạn đọc nhiều giá trị, giúp bạn đọc giải quyết được vấn đề của họ, được bạn đọc hào hứng đón nhận và chủ động lan toả. Khi cuốn sách đem lại nhiều giá trị cho bạn đọc thì tác giả mới có thương hiệu cá nhân, càng nhiều bạn đọc công nhận thì thương hiệu cá nhân của tác giả càng lớn."
Cùng chung quan điểm với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về việc trao giá trị cho cộng đồng, tác giả Nguyễn Minh Thuần nhận định: "Tôi có gần 20 năm kinh doanh mỹ phẩm và thông qua cuốn sách Hành trình thay đổi: 11 bài học từ thất bại trong kinh doanh mỹ phẩm, tôi muốn giúp bạn đọc (đầu tiên là những người thân xung quanh tôi, sau đó là các bạn trẻ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước) muốn kinh doanh nói chung và kinh doanh mỹ phẩm nói riêng hạn chế được những sai lầm như tôi đã mắc, để thành công sớm hơn."
Trong chương trình giao lưu, các khách mời sẽ giải đáp nhiều nội dung đang được bạn đọc quan tâm: Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững là gì?, Khi nào thì nên xuất bản sách?, Tự xuất bản sách có khó không?, Có nên sử dụng AI để viết sách không?, Tại sao xuất bản sách thành công là cách xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao?,...
Cũng trong khuôn khổ chương trình giao lưu, Nhà sách Phương Nam sẽ giới thiệu và bán các cuốn sách của các khách mời đặc biệt. Bạn đọc khi mua sách sẽ được các tác giả ký tặng và chụp ảnh cùng.