Sinh viên và giảng viên đi chống dịch, trường ĐH Y Dược TP. HCM hoãn khai giảng

0:00 / 0:00
0:00
Sinh viên và giảng viên đi chống dịch, trường ĐH Y Dược TP. HCM hoãn khai giảng
SVVN - Trường ĐH Y Dược TP. HCM quyết định hoãn khai giảng năm học 2021 - 2022 để tập trung phòng, chống dịch COVID-19.

PGS. TS Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược TP. HCM đã ký thông báo về việc hoãn lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 đến khi có thông báo mới.

Theo trường ĐH Dược TP. HCM, việc tạm hoãn khai giảng căn cứ trên chỉ đạo của Bộ Y tế về việc điều chỉnh kế hoạch đào tạo năm học 2021 - 2022 để huy động, tập trung tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Sinh viên và giảng viên đi chống dịch, trường ĐH Y Dược TP. HCM hoãn khai giảng ảnh 1

Sinh viên trường ĐH Y Dược TP. HCM hỗ trợ chống dịch tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC).

Trước đó, theo kế hoạch học tập năm học mới của trường này, sinh viên từ năm thứ 3 trở đi sẽ bắt đầu tuần đầu đăng ký học và sinh hoạt đầu khoá từ ngày 23/8. Sau đó, từ ngày 30/8 các sinh viên sẽ chính thức bắt đầu học kỳ 1.

Cũng theo kế hoạch này, sinh viên năm thứ 2 bắt đầu năm học mới từ ngày 20/9. Còn năm học mới sẽ bắt đầu với tân sinh viên các ngành cử nhân vào ngày 13/9 và tân sinh viên các ngành đào tạo bác sĩ, dược sĩ từ 11/10.

Tuy nhiên, việc khai giảng năm học mới và kế hoạch học tập của Trường ĐH Y dược TP. HCM đã phải tạm hoãn để tập trung phòng chống dịch COVID-19. Hiện nay trường có khoảng 1.600 sinh viên tình nguyện và nhiều cán bộ, giảng viên tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.