Mới đây Kpop đang vô cùng ồn ào khi chỉ trong vòng 3 ngày trở lại đây đã có tới hơn 10 thần tượng bị “phốt” tham gia vào bắt nạt học đường: Hyunjin (Stray Kids), Aisha (EVERGLOW), Sunwoo (The Boyz), Chuu (Loona), Yunhyeong (iKon),… Trên các phương tiện truyền thông cũng xuất hiện liên tiếp những bài báo về các cáo buộc bạo lực và thông báo phủ nhận thông tin đến từ các công ty quản lý của những nghệ sĩ. Cư dân mạng nói vui rằng đây là "trend" mà người nổi tiếng muốn “né” nhất từ trước tới nay. Mọi chuyện bắt đầu từ một bài đăng tố cáo Soojin (G) – IDLE có hành vi bạo lực học đường trong khoảng thời gian cấp 2, nhân cơ hội vấn đề này đang thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng, những anti – fans đã lợi dùng điều này để đăng những thông tin bịa đặt nhằm làm xấu đi hình ảnh của thần tượng mà họ không thích. Đã có rất nhiều người nổi tiếng phải hứng chịu những tin đồn bắt nạt “từ trên trời rơi xuống” làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như danh tiếng của mình. Các công ty quản lý cần phải nghiêm khắc thực hiện những hành động pháp lý đối với “các anh hùng bàn phím” để bảo vệ hình ảnh cũng như tinh thần cho những nghệ sĩ của mình.
Kai (EXO) được Gucci ưu ái hết nấc, có được đãi ngộ vô cùng đặc biệt từ thương hiệu thời trang cao cấp. Là người Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci, Kai đã mang về giá trị truyền thông “khủng” cho nhà mốt Ý qua nhiều lần xuất hiện tại các show diễn. Vậy nên giờ Gucci đã quyết định “chơi lớn”: Ra mắt một bộ sưu tập riêng lấy chủ đề là là những chú gấu dễ thương (con vật mà Kai rất yêu thích) và đặt tên bộ sưu tập theo tên của nam thần tượng Kai Capsule Collection. Không hổ danh là “Gucci Boy” khi Kai “cân” được tất cả những trang phục của Gucci dù là những kiểu đồ khó nhằn nhất, anh chàng được nhận xét sở hữu phong cách thời trang có nhiều điểm tương đồng với cảm hứng sáng tạo của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele: Sự phá cách đầy mở mẻ và phi giới tính. Kai chia sẻ về vinh dự “có một không hai” này: “Đây là lần đầu tiên Gucci ra mắt bộ sưu tập mang tên người nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi rất biết ơn và có một niềm vui lớn. Thật không dễ dàng để có một bộ sưu tập mang tên tôi. Đó là một cơ hội lớn và tôi thật may mắn, hạnh phúc khôn tả vì nó đã đến với tôi.” Cách đây không lâu, khi Kai ra mắt dưới tư cách ca sĩ solo, Gucci cũng đã thể hiện sự coi trọng và ủng hộ của mình đối với “Kim Con Gấu” khi gửi một xe tải cà phê đến địa điểm ghi hình để cổ vũ cho sản phẩm âm nhạc của anh chàng.
Ddu-du Ddu-du của BlackPink chính thức các mốc 1,5 tỷ views, trở thành ca khúc của nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này. Hiện MV cũng sở hữu hơn 11,000,000 lượt likes đến thời điểm hiện tại, trở thành MV có nhiều lượt likes nhất đối với một nhóm nhạc nữ Kpop. Kể từ khi phát hành, Ddu-du Ddu-du đã mang về cho BlackPink vô số những kỷ lục “khủng”, thành tích mà ca khúc này có được khiến các nhóm nhạc nữ khác phải “chạy dài” mới có thể bắt kịp 4 cô nàng đến từ YG. Theo Korea Herald, MV Ddu-du Ddu-du là một trong những ca khúc được yêu thích nhất của BlackPink không chỉ trong mà còn vượt ra bên ngoài biên giới xứ Kim chi. Sở hữu tài năng, nhan sắc, cả nhóm đều là gương mặt đại diện cho những nhãn hàng xa xỉ thì đúng là “ai mà lại lại được” BlackPink.