Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - “Scent With Love” là Workshop pha chế nước hoa mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ có đam mê, yêu thích nước hoa và hứng thú với việc được tự tay điều chế một loại nước hoa riêng cho bản thân. Workshop được thực hiện bởi nhóm sinh viên năm 3, lớp Truyền thông Marketing K39A1 của khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”, nhóm sinh viên Scentaholic Team mong muốn tạo nên một không gian cho các bạn trẻ tại Hà Nội có sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm việc tạo ra một mùi hương riêng cho bản thân. BTC đã kết hợp với một thương hiệu phân phối nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội để tổ chức sự kiện lần này.

Workshop có sự góp mặt của MC, Tiktoker Việt Anh và MC, Tiktoker Khánh An. Đều là những khách mời có nhiều sự ảnh hưởng trên mạng xã hội và cực kỳ yêu thích và tìm hiểu về mùi hương. Đồng hành cùng Workshop còn có sự tham gia và chia sẻ của chuyên gia về nước hoa Đinh Quang Phú.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 1
Workshop Scent With Love là dự án của nhóm sinh viên Báo chí.

Tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cực kỳ thú vị. Ngoài việc được hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình tạo ra một chai nước hoa hoàn chỉnh, mang mùi hương cho riêng mình. Người tham gia còn có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia khách mời có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nước hoa và KOLs của sự kiện. Và hoạt động quản trọng không thể thiếu đó là tham gia trải nghiệm làm nước hoa trực tiếp và đem thành phẩm về.

Nguyễn Ngọc Trà My - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: "Chúng mình tổ chức Workshop này với mong muốn được chia sẻ quá trình làm nên những chai nước hoa đậm dấu ấn cá nhân và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể pha chế cho chính mình một chai nước hoa “mang cá tính” của riêng mình. Workshop còn là nơi để mọi người hiểu thêm về chính bản thân mình và thỏa sức sáng tạo.”

Thông điệp mà Scentaholic Team muốn truyền tải là: Những người trẻ thế hệ mới, ưa khám phá, đam mê sáng tạo và rung động trước cái đẹp, nước hoa là “món trang sức” hoàn hảo một cách vô hình nhưng quyến rũ và đầy sức mê hoặc. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc tốt cho bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn".

Workshop sẽ được tổ chức vào cả ngày 26/3/2022 tại Hà Nội.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 2

Thông điệp ý nghĩa mà Scentaholic Team muốn truyền tải

MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.