Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - “Scent With Love” là Workshop pha chế nước hoa mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ có đam mê, yêu thích nước hoa và hứng thú với việc được tự tay điều chế một loại nước hoa riêng cho bản thân. Workshop được thực hiện bởi nhóm sinh viên năm 3, lớp Truyền thông Marketing K39A1 của khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”, nhóm sinh viên Scentaholic Team mong muốn tạo nên một không gian cho các bạn trẻ tại Hà Nội có sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm việc tạo ra một mùi hương riêng cho bản thân. BTC đã kết hợp với một thương hiệu phân phối nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội để tổ chức sự kiện lần này.

Workshop có sự góp mặt của MC, Tiktoker Việt Anh và MC, Tiktoker Khánh An. Đều là những khách mời có nhiều sự ảnh hưởng trên mạng xã hội và cực kỳ yêu thích và tìm hiểu về mùi hương. Đồng hành cùng Workshop còn có sự tham gia và chia sẻ của chuyên gia về nước hoa Đinh Quang Phú.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 1
Workshop Scent With Love là dự án của nhóm sinh viên Báo chí.

Tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cực kỳ thú vị. Ngoài việc được hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình tạo ra một chai nước hoa hoàn chỉnh, mang mùi hương cho riêng mình. Người tham gia còn có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia khách mời có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nước hoa và KOLs của sự kiện. Và hoạt động quản trọng không thể thiếu đó là tham gia trải nghiệm làm nước hoa trực tiếp và đem thành phẩm về.

Nguyễn Ngọc Trà My - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: "Chúng mình tổ chức Workshop này với mong muốn được chia sẻ quá trình làm nên những chai nước hoa đậm dấu ấn cá nhân và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể pha chế cho chính mình một chai nước hoa “mang cá tính” của riêng mình. Workshop còn là nơi để mọi người hiểu thêm về chính bản thân mình và thỏa sức sáng tạo.”

Thông điệp mà Scentaholic Team muốn truyền tải là: Những người trẻ thế hệ mới, ưa khám phá, đam mê sáng tạo và rung động trước cái đẹp, nước hoa là “món trang sức” hoàn hảo một cách vô hình nhưng quyến rũ và đầy sức mê hoặc. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc tốt cho bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn".

Workshop sẽ được tổ chức vào cả ngày 26/3/2022 tại Hà Nội.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 2

Thông điệp ý nghĩa mà Scentaholic Team muốn truyền tải

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.