Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - “Scent With Love” là Workshop pha chế nước hoa mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ có đam mê, yêu thích nước hoa và hứng thú với việc được tự tay điều chế một loại nước hoa riêng cho bản thân. Workshop được thực hiện bởi nhóm sinh viên năm 3, lớp Truyền thông Marketing K39A1 của khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”, nhóm sinh viên Scentaholic Team mong muốn tạo nên một không gian cho các bạn trẻ tại Hà Nội có sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm việc tạo ra một mùi hương riêng cho bản thân. BTC đã kết hợp với một thương hiệu phân phối nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội để tổ chức sự kiện lần này.

Workshop có sự góp mặt của MC, Tiktoker Việt Anh và MC, Tiktoker Khánh An. Đều là những khách mời có nhiều sự ảnh hưởng trên mạng xã hội và cực kỳ yêu thích và tìm hiểu về mùi hương. Đồng hành cùng Workshop còn có sự tham gia và chia sẻ của chuyên gia về nước hoa Đinh Quang Phú.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 1
Workshop Scent With Love là dự án của nhóm sinh viên Báo chí.

Tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cực kỳ thú vị. Ngoài việc được hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình tạo ra một chai nước hoa hoàn chỉnh, mang mùi hương cho riêng mình. Người tham gia còn có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia khách mời có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nước hoa và KOLs của sự kiện. Và hoạt động quản trọng không thể thiếu đó là tham gia trải nghiệm làm nước hoa trực tiếp và đem thành phẩm về.

Nguyễn Ngọc Trà My - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: "Chúng mình tổ chức Workshop này với mong muốn được chia sẻ quá trình làm nên những chai nước hoa đậm dấu ấn cá nhân và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể pha chế cho chính mình một chai nước hoa “mang cá tính” của riêng mình. Workshop còn là nơi để mọi người hiểu thêm về chính bản thân mình và thỏa sức sáng tạo.”

Thông điệp mà Scentaholic Team muốn truyền tải là: Những người trẻ thế hệ mới, ưa khám phá, đam mê sáng tạo và rung động trước cái đẹp, nước hoa là “món trang sức” hoàn hảo một cách vô hình nhưng quyến rũ và đầy sức mê hoặc. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc tốt cho bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn".

Workshop sẽ được tổ chức vào cả ngày 26/3/2022 tại Hà Nội.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 2

Thông điệp ý nghĩa mà Scentaholic Team muốn truyền tải

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

SVVN - Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" từ ngày 29/4-1/5 diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, từ cổng chào đường Đinh Tiên Hoàng – Tràng Tiền – Hàng Khay đến vườn hoa Đền Bà Kiệu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Hà Nội. Nhằm kích cầu và khôi phục du lịch hậu COVID-19 tại lễ hội bao gồm 100 gian trưng bày giới thiệu sản phẩm quà tặng du lịch của các nghệ nhân được thiết kế sáng tạo bắt mắt thu hút sự quan tâm của du khách nhất là các bạn trẻ .
Sinh viên Hà Nội trải nghiệm mua sắm dùng thẻ thay thế tiền mặt tại 'Sóng Festival'

Sinh viên Hà Nội trải nghiệm mua sắm dùng thẻ thay thế tiền mặt tại 'Sóng Festival'

SVVN - Trong ngày thứ hai diễn ra 'Sóng Festival' - sự kiện tâm điểm Ngày Thẻ Việt Nam năm 2022, đông đảo sinh viên trên địa bàn Hà Nội tiếp tục đến tìm hiểu và trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt mới tại các gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề, gồm: ẩm thực, giáo dục, mua sắm…