Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - “Scent With Love” là Workshop pha chế nước hoa mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ có đam mê, yêu thích nước hoa và hứng thú với việc được tự tay điều chế một loại nước hoa riêng cho bản thân. Workshop được thực hiện bởi nhóm sinh viên năm 3, lớp Truyền thông Marketing K39A1 của khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”, nhóm sinh viên Scentaholic Team mong muốn tạo nên một không gian cho các bạn trẻ tại Hà Nội có sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm việc tạo ra một mùi hương riêng cho bản thân. BTC đã kết hợp với một thương hiệu phân phối nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội để tổ chức sự kiện lần này.

Workshop có sự góp mặt của MC, Tiktoker Việt Anh và MC, Tiktoker Khánh An. Đều là những khách mời có nhiều sự ảnh hưởng trên mạng xã hội và cực kỳ yêu thích và tìm hiểu về mùi hương. Đồng hành cùng Workshop còn có sự tham gia và chia sẻ của chuyên gia về nước hoa Đinh Quang Phú.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 1
Workshop Scent With Love là dự án của nhóm sinh viên Báo chí.

Tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cực kỳ thú vị. Ngoài việc được hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình tạo ra một chai nước hoa hoàn chỉnh, mang mùi hương cho riêng mình. Người tham gia còn có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia khách mời có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nước hoa và KOLs của sự kiện. Và hoạt động quản trọng không thể thiếu đó là tham gia trải nghiệm làm nước hoa trực tiếp và đem thành phẩm về.

Nguyễn Ngọc Trà My - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: "Chúng mình tổ chức Workshop này với mong muốn được chia sẻ quá trình làm nên những chai nước hoa đậm dấu ấn cá nhân và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể pha chế cho chính mình một chai nước hoa “mang cá tính” của riêng mình. Workshop còn là nơi để mọi người hiểu thêm về chính bản thân mình và thỏa sức sáng tạo.”

Thông điệp mà Scentaholic Team muốn truyền tải là: Những người trẻ thế hệ mới, ưa khám phá, đam mê sáng tạo và rung động trước cái đẹp, nước hoa là “món trang sức” hoàn hảo một cách vô hình nhưng quyến rũ và đầy sức mê hoặc. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc tốt cho bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn".

Workshop sẽ được tổ chức vào cả ngày 26/3/2022 tại Hà Nội.

Thông điệp ý nghĩa về mùi hương qua Workshop đặc biệt của nhóm sinh viên Báo chí ảnh 2

Thông điệp ý nghĩa mà Scentaholic Team muốn truyền tải

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

SVVN - Tâm điểm lượt trận đêm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Đức và Tây Ban Nha. Hai ông lớn châu Âu có những khởi đầu trái ngược sẽ bước vào trận cầu đêm nay với những tâm thế khác nhau. Đội tuyển Đức chắc chắn sẽ gặp áp lực lớn hơn nhiều so với đối thủ, do đã gặp thất bại bất ngờ ở lượt trận đầu tiên và bị đẩy vào tình thế buộc phải thắng ngày hôm nay.
 'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

SVVN - Ngày 25/11 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim: “Đừng làm mẹ cáu”. Bộ phim kể về những người mẹ với số phận đặc biệt, có những đứa trẻ ra đời không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân. Trong phim, đạo diễn Vũ Minh Trí đã giúp cho những người mẹ và những đứa con được nói lên nỗi lòng của mình trong hành trình yêu thương và trưởng thành cùng nhau.