Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ
SVVN - Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ 3 năm THPT kể từ ngày 1/2/2021.

Theo Th.S Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI), trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ theo phương thức trung bình tổ hợp môn lớp 10, 11 và học kì I lớp 12, từ ngày01/3/2021 đến 25/4/2021.

Cụ thể, trung bình cộng của tổ hợp môn xét tuyển, ứng với từng ngành xét tuyển của 3 năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ I lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ ảnh 1 HUFI tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Thạnh Lộc (Quận 12, TP. HCM) 

Theo ông Sơn, xét tuyển học bạ và xét nguyện vọng dựa trên kết quả thi THPT là hai hình thức xét tuyển riêng biệt dựa trên kết quả riêng biệt. Do đó, xét học bạ sẽ không ảnh hưởng đến hình thức xét nguyện vọng thi vào trường đại học, cao đẳng. Thậm chí, xét tuyển nguyện vọng bằng học bạ THPT sẽ tăng cơ hội trúng tuyển của thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển học bạ vào HUFI gồm phiếu đăng ký theo mẫu, học bạ THPT (photo, công chứng), bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (photo, công chứng và có thể bổ sung sau), CMND hoặc thẻ căn cước cùng tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại của người nhân.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.