Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM hỗ trợ sinh viên 60 tỉ đồng

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM hỗ trợ sinh viên 60 tỉ đồng
SVVN - Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM dành 60 tỷ đồng để hỗ trợ sinh viên toàn trường bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thông qua quỹ học bổng và nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau.

Theo đó, trường ĐH Công nghiệp TP. HCM sẽ thành lập Qũy học bổng để hỗ trợ học phí cho sinh viên toàn trường với số tiền là 60 tỉ đồng. Thông qua quỹ này, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động bởi dịch COVID-19 sẽ được hỗ trợ với nhiều hình thức, trong đò 35 tỉ đồng giành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và giỏi, 25 tỉ đồng hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch.

Đối tượng được xem xét hỗ trợ bao gồm cả sinh viên khóa cũ và tân sinh viên của năm học 2021 - 2022. Với các sinh viên thuộc diện đặc biệt, trường sẽ xem xét và có mức hỗ trợ từ 50 - 75% hoặc miễn 100% học phí của một học kỳ.

Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM hỗ trợ sinh viên 60 tỉ đồng ảnh 1

Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM hỗ trợ sinh viên 60 tỷ đồng trước thềm năm học mới.

Trong thời gian vừa qua, trường ĐH Công nghiệp cũng tổ chức hỗ trợ cho 180 sinh viên đang lưu trú tại KTX khi TP. HCM áp dụng Chỉ thị 16, gặp khó khăn trong việc ăn uống do hàng quán đóng cửa.

Nhà trường đã chỉ đạo KTX kết hợp với dịch vụ nấu ăn, tổ chức chương trình hỗ trợ bán phiếu ăn 15.000 đồng/bữa/sinh viên, phần chênh lệch trường sẽ chi trả. KTX của trường cũng huy động sự đóng góp của các nhà hảo tâm để tổ chức thêm "gian hàng 0 đồng" để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho sinh viên.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.