Trường ĐH KHTN (ĐHQG TP. HCM) có hơn 2.300 chỉ tiêu xét kết quả thi tốt nghiệp THPT

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH KHTN (ĐHQG TP. HCM) có hơn 2.300 chỉ tiêu xét kết quả thi tốt nghiệp THPT
SVVN - Hôm nay, Hội đồng Tuyển sinh trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP. HCM) chính thức thông báo xét tuyển đợt 1 năm 2021 theo kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Theo đó, mức điểm nhận đăng ký xét tuyển (đã cộng điểm ưu tiên), từ 16 đến 18 điểm. Mức điểm nhận đăng ký xét tuyển các ngành trên là theo phương thức dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Thí sinh có tổng điểm các môn thi/bài thi của tổ hợp xét tuyển (đã cộng điểm ưu tiên nếu có) đạt mức điểm sàn trên được đăng ký xét tuyển.

Trong đó, không có bài thi và môn thi thành phần nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Đối với các ngành, nhóm ngành có môn Tiếng Anh trong tổ hợp môn xét tuyển, trường chỉ sử dụng kết quả điểm bài thi Tiếng Anh của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, không sử dụng kết quả miễn thi bài thi Tiếng Anh.

Trường có tổng cộng 2.318 chỉ tiêu xét theo phương thức này. Trong đó, một số ngành chỉ tiêu xét nhiều như: Nhóm ngành Máy tính và Công nghệ thông tin (215 chỉ tiêu), Sinh học (196 chỉ tiêu), Công nghệ thông tin (Chất lượng cao - 147 chỉ tiêu…)

Chỉ tiêu và điểm đăng ký xét tuyển của từng ngành cụ thể:

Trường ĐH KHTN (ĐHQG TP. HCM) có hơn 2.300 chỉ tiêu xét kết quả thi tốt nghiệp THPT ảnh 1
Trường ĐH KHTN (ĐHQG TP. HCM) có hơn 2.300 chỉ tiêu xét kết quả thi tốt nghiệp THPT ảnh 2

Điểm xét tuyển và chỉ tiêu cụ thể từng ngành.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.