Trường ĐH Thương mại: Hỗ trợ 5 triệu đồng cho 105 sinh viên vùng lũ Hà Tĩnh

SVVN - Thông tin từ trường ĐH Thương mại cho biết sẽ thực hiện hỗ trợ cho sinh viên của trường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh vừa qua, sẽ được hỗ trợ trực tiếp 5 triệu đồng/ sinh viên.

Thông tin từ trường ĐH Thương mại cho biết sẽ thực hiện hỗ trợ cho sinh viên của trường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh vừa qua, sẽ được hỗ trợ trực tiếp 5 triệu đồng/ sinh viên.

Thời gian vừa qua tại TP. Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc thuộc tỉnh Hà Tĩnh đã gánh chịu những thiệt hại nặng nề về lũ.

Tiếp tục sẻ chia khó khăn với miền trung yêu thương. Sau khi đã hỗ trợ cho các bạn sinh viên đến từ vùng lũ tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng trị và Thừa Thiên Huế, trường ĐH Thương mại tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên đến từ vùng lũ tại Hà Tĩnh.

Xuất phát từ thực tế mức độ thiệt hại do bão lũ gây ra tại các địa phương trên, Lãnh đạo trường ĐH Thương mại quyết định hỗ trợ cho 105 sinh viên đại học chính quy của trường có hộ khẩu thường trú tại các địa phương gồm: TP. Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/sinh viên.

Đại diện trường ĐH Thương mại cho biết, hy vọng với số tiền hỗ trợ trên sẽ là nguồn động viên kịp thời, giúp các em sinh viên giảm bớt phần nào khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Trước đó, ngày 19/10, trường ĐH Thương mại quyết định hỗ trợ mỗi sinh viên có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nghiêm trọng bởi đợt lũ lụt số tiền 10 triệu đồng/sinh viên.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.