Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics

0:00 / 0:00
0:00
Tinh thần học tập không ngừng của đội ngũ nhân sự nhiệt huyết đang giúp GBM Cosmetics – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sức khoẻ làm đẹp uy tín – phát triển nhanh và bền vững. GBM  Cosmetics là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM  Group).

Có lợi thế là một đội ngũ nhân sự ban đầu đã được trang bị nhiều kiến thức kinh doanh thời trang thành công với nhiều thương hiệu nổi tiếng, GBM Cosmetics vẫn tiếp tục tổ chức định kỳ nhiều chương trình đào tạo để giúp nhân sự nhanh chóng thích nghi với lĩnh vực kinh doanh mới (rất gần với lĩnh vực thời trang) là mỹ phẩm.

Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 1

Các chương trình đào tạo tại GBM Cosmetics rất đa dạng, từ hình thức online đến trực tiếp, từ mô hình tập trung đông toàn bộ nhân sự công ty đến mô hình đội nhóm (chỉ vài người), thậm chí huấn luyện đào tạo 1:1. Chủ đề các chương trình đào tạo cũng phong phú: Từ giới thiệu về tính năng sản phẩm đến quy trình kinh doanh mỹ phẩm dành cho người mới, từ quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng sỉ đến chiến lược bán chéo thời trang và mỹ phẩm...

Đây là những nội dung cần thiết, bắt buộc tất cả các nhân sự phải biết và áp dụng vào công việc hằng ngày. Nội dung các chương trình được ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên soạn theo tiêu chí thực tiễn, đơn giản, dễ hiểu, học xong áp dụng luôn. Đội ngũ các leader (trưởng nhóm) sẽ được học trước, sau đó về dạy lại cho đội ngũ phía dưới (quá trình này được giám sát và tư vấn từ các chuyên gia uy tín).

Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 2
Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 3

Bà Nguyễn Mến – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM, đơn vị sở hữu thương hiệu GBM Cosmetics – cho biết: “Các chương trình đào tạo cho đội ngũ nhân sự GBM Cosmetics đang được chúng tôi tổ chức tập trung vào sáng thứ 7 hằng tuần. Tuỳ theo yêu cầu của từng Phòng, Ban chúng tôi có thể tổ chức thêm các buổi đào tạo khác trong tuần. Nội dung các chương trình đào tạo này đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của nhân sự và Ban điều hành chúng tôi thấy là cần thiết để phục vụ việc kinh doanh của tập đoàn nói chung và GBM Cosmetics nói riêng. Kiến thức hiện nay đang được cập nhật hằng ngày, chỉ có việc học tập, đổi mới không ngừng mới giúp công việc kinh doanh được hiệu quả. Văn hoá học tập không ngừng là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 4

Anh Vũ Nam Anh – Phòng marketing GBM Cosmetics – chia sẻ: “Trước khi đến với GBM Cosmetics, tôi đã có thời gian làm việc tại một số doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, văn hoá học tập tại GBM Cosmetics khiến bản thân tôi ấn tượng mạnh nhất, giúp tôi tự tin, nhanh chóng hoà nhập với lĩnh vực kinh doanh mới”.

Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 5
Văn hoá học tập không ngừng tại GBM Cosmetics ảnh 6
MỚI - NÓNG
Những ‘Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu’ 2024: Tiên phong trong khoa học và cống hiến cho tương lai Việt Nam
Những ‘Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu’ 2024: Tiên phong trong khoa học và cống hiến cho tương lai Việt Nam
SVVN - Giải thưởng ‘Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu’ năm 2024 vinh danh những cá nhân xuất sắc, biểu dương những đóng góp to lớn của giới trẻ trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, thể thao, văn hóa và xã hội. Qua thành tích cá nhân, những gương mặt trẻ tiêu biểu trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ, khẳng định vai trò quan trọng của thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc phát triển đất nước.

Có thể bạn quan tâm

'Đi Cùng Mây': Khi du lịch kết hợp thiện nguyện

'Đi Cùng Mây': Khi du lịch kết hợp thiện nguyện

SVVN - Giữa những bản làng cheo leo trên đỉnh núi, nơi cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, một nhóm bạn trẻ âm thầm mang yêu thương đến với những con người cần được sẻ chia. “Đi Cùng Mây” không chỉ đơn thuần là một dự án thiện nguyện, mà còn là hành trình của những trái tim nhiệt huyết, những đôi chân không ngại gian khó để đến gần hơn với đồng bào vùng cao.
Từ người bỏ học đến truyền cảm hứng – hành trình chinh phục 25 tỉnh, thành

Từ người bỏ học đến truyền cảm hứng – hành trình chinh phục 25 tỉnh, thành

SVVN - Bị gián đoạn học tập vì hoàn cảnh gia đình, ở tuổi 23, Châu Vân Phi Long quyết định quay lại trường từ lớp 9 bằng một ý chí kiên cường. Không dừng lại ở việc học, anh còn tích cực tham gia các dự án xã hội và gần đây đã thực hiện hành trình xuyên Việt bằng xe máy, chinh phục 25 tỉnh, thành. Hành trình ấy tuy là thử thách của cá nhân anh nhưng là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang gặp khó khăn trên con đường theo đuổi ước mơ.
Ảnh 360 độ: Cận cảnh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Ảnh 360 độ: Cận cảnh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

SVVN - Nằm bên bờ hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục là điểm đến quen thuộc của người dân Hà Nội và mang trong mình dấu ấn lịch sử quan trọng. Với vị trí trung tâm cùng không gian sôi động, nơi đây trở thành điểm giao thoa giữa quá khứ hào hùng và nhịp sống hiện đại, thu hút hàng nghìn du khách mỗi ngày.
Hành trình chinh phục ước mơ trở thành MC và biên tập viên đa nhiệm của nữ GenZ tài năng

Hành trình chinh phục ước mơ trở thành MC và biên tập viên đa nhiệm của nữ GenZ tài năng

SVVN - Hoàng Hồng Hạnh (sinh năm 2001) là MC trẻ dẫn dắt nhiều chương trình trên các đài truyền hình. Cô gây ấn tượng với phong cách dẫn tự nhiên, cuốn hút và giàu năng lượng. Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Luật Kinh tế tại Đại học Luật Hà Nội, Hạnh còn tích cực hoạt động Đoàn và được kết nạp Đảng năm 2022. Hiện cô là chuyên viên truyền thông tại Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời theo học Thạc sĩ Quản lý Báo chí Truyền thông, hướng tới trở thành MC song ngữ và biên tập viên đa nhiệm.
Thử thách bản thân để đối diện với nỗi sợ hãi

Thử thách bản thân để đối diện với nỗi sợ hãi

SVVN - Ricmin Hoang đang là một người mẫu trẻ tại Việt Nam. Với sự quyết tâm và lòng đam mê, không ngừng tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp nghệ thuật, Ricmin Hoang mong muốn không chỉ chứng minh tài năng của bản thân, mà còn đối mặt với những nỗi sợ đã đeo bám suốt nhiều năm qua.