Theo đó, chương trình kéo dài đến hết ngày 7/3/2021. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV – Breast Cancer Network Vietnam). Đây là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế với sứ mệnh nâng cao ý thức phát hiện sớm và hỗ trợ chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư vú.
Điều đặc biệt của hoạt động là những người tham gia không quyên góp tiền mặt trực tiếp mà thực hiện ba bước trên Fanpage CLB Kĩ năng Rubic, trong đó có bước thay đổi khung ảnh đại diện Facebook cá nhân. Mỗi một lượt thay khung ảnh hợp lệ sẽ đóng góp 999 đồng vào quỹ thiện nguyện.
Hoạt động này ngay lập tức nhận được đông đảo sự ủng hộ của các sinh viên trong và ngoài trường vì giá trị nhân văn sâu sắc, đúng dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Nguyễn Lê Hoàng Như (khoa Báo chí – Truyền thông, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM) cảm kích: “Mình đã tham gia chương trình. Cảm ơn Rubic vì một chương trình ý nghĩa như thế này. Mình nghĩ là bất kì người phụ nữ nào cũng xứng đáng được hạnh phúc”.
Facebook Nhật Nam)
Bạn Lưu Nhật Nam (khoa Ngôn ngữ Anh, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM) cũng chia sẻ: "Hoạt động này có sức lan tỏa mạnh mẽ đến với mọi người, thể hiện sự trân trọng dành cho những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư vú thế kỉ. Từ những khung ảnh đại diện nhỏ của mỗi người lại có thể tạo thành nguồn động viên to lớn dành cho các bệnh nhân. Mình rất vui vì đã đóng góp một phần nhỏ vào chương trình”.