Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris?

SVVN - Tại sao lại du lịch chỉ trong 1 giờ? Thật kỳ lạ phải không, nhưng chuyện lạ lại đang có thật ngay giữa thủ đô Paris, Pháp.

Nước Pháp đang bước vào những ngày cuối thu với tiết trời vô cùng dễ chịu. Nắng ấm nhẹ, mây xanh trong và gió se lạnh, nhưng thứ làm trái tim người ta rung động nhất vẫn là những tán lá đỏ vàng trên những hàng cây đều tăm tắp trong cánh rừng mùa thu.

Nhưng trớ trêu thay, lý do duy nhất mà chúng ta có thể ra đường tận hưởng mùa thu này đó là đi tập thể dục hoặc đi mua thực phẩm, vì Paris và toàn lãnh thổ nước Pháp đang trong giai đoạn phong toả đợt 2 vì dịch Covid khi số ca bệnh mỗi ngày tăng gần 60.000 ca.

Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 1 Quy định mới cho phép mọi người vẫn được gặp nhau nhưng không được tụ tập quá 6 người.

Mỗi người chỉ có tối đa 1 giờ đồng hồ để ra đường hít thở không khí, vậy nên chúng ta cùng tranh thủ khám phá « Tour du lịch mùa thu trong 1 giờ » sẽ như thế nào nhé ?

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa thu trong rừng của Paris tuyệt vời của nhiếp ảnh gia Nguyễn Anh Lukas (du học sinh, nhiếp ảnh gia tự do tại Paris) đã thực hiện sau 1 giờ đi dạo trong rừng Vincennes nhé.

Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 2 Nhưng một mình thì cũng có sao đâu nhỉ ?
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 3 Con người có nhu cầu được đi dạo, thì động vật cũng thế nhé !!!
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 4
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 5
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 6
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 7 Cô dâu chú rể mà có cơ hội chụp ảnh cưới ở khung cảnh này thì lãng mạn phải biết.
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 8
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 9
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 10
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 11
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 12
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 13
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 14
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 15
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 16
Bạn đã bao giờ nghe tới “Tour du lịch 1 giờ đồng hồ” tại Paris? ảnh 17

Ảnh : Nguyễn Anh Lukas

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.