CIMB & F88 công bố hợp tác chiến lược, triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Ngân hàng CIMB Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, nhằm tùy chỉnh các dịch vụ cho vay, thúc đẩy phát triển các tiện ích tài chính toàn diện đến những người dân chưa có khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng.
CIMB & F88 công bố hợp tác chiến lược, triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng ảnh 1

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, quý 3/2021, cả nước có hơn 28,2 triệu người (từ 15 tuổi trở lên) mất việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tình trạng này càng khó khăn hơn với những người lao động không tiếp cận được các nguồn vay, do chưa đủ điều kiện chứng minh năng lực tài chính.

Thấu hiểu khó khăn của người lao động, ngân hàng CIMB vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88. Theo đó, hai đơn vị đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm cho vay mới với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận, để hỗ trợ tối đa các đối tượng khách hàng như sinh viên hay người lao động có thu nhập thấp.

Theo ông Phùng Anh Tuấn - CEO F88, doanh nghiệp này và CIMB cùng chung một mục tiêu là mang đến những giải pháp dành cho các đối tượng dễ tổn thương và cần được ưu tiên trong xã hội. Mối quan hệ hợp tác sẽ góp phần đưa F88 tiến xa hơn nữa trong sứ mệnh phổ cập tài chính cá nhân kèm theo các dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam.

CIMB & F88 công bố hợp tác chiến lược, triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng ảnh 2

“Sự hợp tác với CIMB lần này cũng thể hiện những cam kết và nỗ lực của F88 trong việc thúc đẩy sự đổi mới, số hóa thị trường cho vay nhằm hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn và đạt được những mục tiêu tài chính của mình”, ông Phùng Anh Tuấn cho biết.

Chia sẻ về mục đích hợp tác, ông Thomson Fam Siew Kat - Tổng giám đốc ngân hàng CIMB Việt Nam cho biết, F88 có lợi thế là số lượng 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước, từ đó thương hiệu F88 đã đến được với đông đảo người dân. CIMB kỳ vọng, việc hợp tác với F88 sẽ giúp gia tăng khách hàng tiềm năng và có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CIMB một cách nhanh chóng rộng rãi.

“Mục tiêu chính của Hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ và chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng. Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn, trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn Ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch," ông Thomson Fam Siew Kat phát biểu.

Cái bắt tay với doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cho vay như F88 là dấu ấn tiếp theo của CIMB Việt Nam trong chiến lược hợp tác với những fintech và công ty tài chính. Đây là mô hình kết hợp hiệu quả giữa chuyên môn ngân hàng cùng với ưu thế riêng của doanh nghiệp, giúp hai bên khai phá các phân khúc khách hàng mới, trên nền tảng được quản lý chặt chẽ theo những tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là cơ hội để đóng góp vào quá trình phục hồi sau đại dịch Covid và tăng trưởng kinh tế bền vững của Việt Nam trong tương lai.

MỚI - NÓNG
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
SVVN - Chương trình hợp tác giữa UBND TP. HCM và ĐHQG TP. HCM vừa được ký kết, tập trung vào mục tiêu phát triển và hội nhập kinh tế - xã hội của TP. HCM nói riêng, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, đồng thời, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của ĐHQG TP. HCM trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Họp báo ra mắt bộ phim truyền hình ‘Đấu trí’

Họp báo ra mắt bộ phim truyền hình ‘Đấu trí’

SVVN - Chiều 04/7 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) – Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên “Đấu trí”. Bộ phim lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế. Dòng phim chính luận luôn mang yếu tố “ Đụng” và “ Chạm” bởi những vấn đề nóng trong xã hội vẫn đang diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến giờ phút hấp dẫn kịch tính cho người xem.
Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

SVVN - Ngày 28/6/2022, đại diện của nhiều trường Đại học đã đến tham dự và chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và báo Tiền Phong xuất bản đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất". Tham dự chương trình có nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT và đông đảo khách mời cùng các bạn sinh viên.