d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào

0:00 / 0:00
0:00
Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d’NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.

Tại sao bà lại kinh doanh mỹ phẩm trong giai đoạn thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn như hiện nay?

Nguyễn Mến: Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cả trong nước và nước ngoài, nhưng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt Nam vẫn đang tăng mạnh. Do vậy, chúng tôi mong muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được sản xuất trong nước có chất lượng tốt và có câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm này vì đã có sẵn hệ thống kênh phân phối các sản phẩm thời trang trên toàn quốc. Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Chúng tôi sẽ tận dựng kênh này để phân phối các sản phẩm mỹ phẩm.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 1

Bà Nguyễn Mến chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Tại sao bà chỉ chọn sản phẩm kem chống nắng và sửa rửa mặt là hai sản phẩm đầu tiên để kinh doanh khi thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác, như vậy có quá ít không?

Bà Nguyễn Mến: Thông qua hệ thống khách hàng thời trang của mình, chúng tôi nhận thấy kem chống nắng (KCN) và sửa rửa mặt (SRM) đang là hai sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi muốn bắt đầu bằng hai sản phẩm này trước. Trong giai đoạn tiếp theo chúng tôi sẽ phát triển thêm các sản phẩm khác để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 2

Hai sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm d’NICE đã có mặt trên thị trường.

Khi kinh doanh mỹ phẩm, điều bà mong muốn là gì?

Bà Nguyễn Mến: Chúng tôi kinh doanh mỹ phẩm với sứ mệnh giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày. Thông qua việc sử dụng mỹ phẩm, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình.

Văn hoá kinh doanh tại d’NICE dựa trên bộ nguyên tắc: Nói không với hàng kém chất lượng; Không bán phá giá; Không chèo kéo nhân sự, khách hàng; Sẵn sàng hỗ trợ.

d’NICE hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào dành cho phụ nữ thích vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên.

Là một người làm kinh doanh thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thành công, bà có tự tin về việc xây dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm cũng thành công như vậy không?

Bà Nguyễn Mến: Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Thường chúng tôi mất khoảng hai năm để xây dựng thành công một thương hiệu thời trang. Chúng tôi tự tin về việc xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm d’NICE cũng giống như các thương hiệu thời trang. Chúng tôi vẫn liên tục nghiêm túc học hỏi từ nhiều kênh khác nhau khi bước vào một lĩnh vực mới.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 3

Bà Nguyễn Mến (ngoài cùng bên trái) đi kiểm tra quy trình sản xuất thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm d’NICE là gì?

Bà Nguyễn Mến: Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, lành tính với người tiêu dùng được chúng tôi đặt lên hàng đầu,sản phẩm d’NICE của chúng tôi đề cao vẻ đẹp tự nhiên, theo tinh thần: Đơn giản là đẹp nhất; đề cao vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ: Tự tin, tự chủ, tích cực, dám khẳng định bản thân, dám sống với con người thật của mình... Mục tiêu của chúng tôi là khiến khách hàng luôn cảm thấy được truyền động lực, cảm hứng sống đẹp, sống tích cực khi dùng sản phẩm của d’NICE.

Trân trọng cảm ơn bà!

MỚI - NÓNG
Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z
Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z
SVVN - HALEY chính thức ra mắt ca khúc mang tên 'Em buồn anh'. Sự trở lại lần này của tân binh gen Z đánh dấu cho bước phát triển tiếp theo sau khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, kể từ sản phẩm debut, tháng 9/2024. Ca khúc một lần nữa khẳng định được thế mạnh sáng tác và sản xuất âm nhạc của HALEY.
Điểm qua dàn 'mỹ nhân' trong 'bom tấn' của Lý Hải: Từ 'ngôi sao trăm tỷ' đến 'nàng thơ' phim nghệ thuật Việt
Điểm qua dàn 'mỹ nhân' trong 'bom tấn' của Lý Hải: Từ 'ngôi sao trăm tỷ' đến 'nàng thơ' phim nghệ thuật Việt
SVVN - 'Lật mặt 8: Vòng tay nắng' của Lý Hải được kỳ vọng tiếp nối thành công vang dội của loạt phim này, trong đó ,được quan tâm hàng đầu là dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng. Những 'bóng hồng' của phim trải dài đủ thế hệ, với những thành tích và thực lực diễn xuất đa dạng, hứa hẹn mang đến một 'bữa tiệc' mãn nhãn và nhiệt huyết trên màn ảnh rộng.
Phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh
Phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh
SVVN - Trong khuôn khổ Diễn đàn ‘Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn’, TS Khúc Thế Anh - Giảng viên Viện Ngân hàng Tài chính (ĐH Kinh tế Quốc dân) đã chia sẻ về việc phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh trong giảng viên trẻ và sinh viên nhằm hưởng ứng thực hiện các mục tiêu theo tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025: Cơ hội và trải nghiệm ‘đặc thù’ của sinh viên Học viện Ngoại giao

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025: Cơ hội và trải nghiệm ‘đặc thù’ của sinh viên Học viện Ngoại giao

SVVN - Vinh dự là đơn vị tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025 (AFF 2025), Học viện Ngoại giao có ưu thế với nhiều sinh viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết và có kỹ năng công tác ngoại giao tốt. Chính vì vậy, đây vừa là một nguồn nhân lực tiềm năng hỗ trợ Diễn đàn diễn ra suôn sẻ, vừa là cơ hội để các bạn sinh viên Ngoại giao được đóng góp cho hoạt động đối ngoại của đất nước.
Hành trình chinh phục đỉnh cao Olympic Hóa học quốc tế của nam sinh Bắc Ninh

Hành trình chinh phục đỉnh cao Olympic Hóa học quốc tế của nam sinh Bắc Ninh

SVVN - Nguyễn Hữu Tiến Hưng, chàng trai từng đam mê tiếng Anh, rồi bén duyên với Hóa học, đã xuất sắc giành Huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế 2024. Không chỉ đạt điểm số cao nhất đoàn Việt Nam, cậu còn ghi dấu ấn với hành trình học tập đầy nghị lực, tinh thần tự học bền bỉ và khát vọng chinh phục đỉnh cao tri thức.
Thân Thế Công – từ cậu bé 'nghiện' game đến nhà Vô địch Olympic Vật lý quốc tế

Thân Thế Công – từ cậu bé 'nghiện' game đến nhà Vô địch Olympic Vật lý quốc tế

SVVN - Liệu có ai nghĩ rằng, một cậu bé từng nghiện game, từng bị bố mẹ bán đi máy tính vì ham chơi, lại có thể trở thành nhà vô địch Olympic Vật lý Quốc tế? Câu chuyện của Thân Thế Công, chàng trai giành Huy chương Vàng Olympic Vật lý Quốc tế 2024, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ sinh viên hôm nay.