d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào

0:00 / 0:00
0:00
Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d’NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.

Tại sao bà lại kinh doanh mỹ phẩm trong giai đoạn thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn như hiện nay?

Nguyễn Mến: Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cả trong nước và nước ngoài, nhưng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt Nam vẫn đang tăng mạnh. Do vậy, chúng tôi mong muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được sản xuất trong nước có chất lượng tốt và có câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm này vì đã có sẵn hệ thống kênh phân phối các sản phẩm thời trang trên toàn quốc. Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Chúng tôi sẽ tận dựng kênh này để phân phối các sản phẩm mỹ phẩm.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 1

Bà Nguyễn Mến chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Tại sao bà chỉ chọn sản phẩm kem chống nắng và sửa rửa mặt là hai sản phẩm đầu tiên để kinh doanh khi thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác, như vậy có quá ít không?

Bà Nguyễn Mến: Thông qua hệ thống khách hàng thời trang của mình, chúng tôi nhận thấy kem chống nắng (KCN) và sửa rửa mặt (SRM) đang là hai sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi muốn bắt đầu bằng hai sản phẩm này trước. Trong giai đoạn tiếp theo chúng tôi sẽ phát triển thêm các sản phẩm khác để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 2

Hai sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm d’NICE đã có mặt trên thị trường.

Khi kinh doanh mỹ phẩm, điều bà mong muốn là gì?

Bà Nguyễn Mến: Chúng tôi kinh doanh mỹ phẩm với sứ mệnh giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày. Thông qua việc sử dụng mỹ phẩm, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình.

Văn hoá kinh doanh tại d’NICE dựa trên bộ nguyên tắc: Nói không với hàng kém chất lượng; Không bán phá giá; Không chèo kéo nhân sự, khách hàng; Sẵn sàng hỗ trợ.

d’NICE hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào dành cho phụ nữ thích vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên.

Là một người làm kinh doanh thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thành công, bà có tự tin về việc xây dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm cũng thành công như vậy không?

Bà Nguyễn Mến: Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Thường chúng tôi mất khoảng hai năm để xây dựng thành công một thương hiệu thời trang. Chúng tôi tự tin về việc xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm d’NICE cũng giống như các thương hiệu thời trang. Chúng tôi vẫn liên tục nghiêm túc học hỏi từ nhiều kênh khác nhau khi bước vào một lĩnh vực mới.

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào ảnh 3

Bà Nguyễn Mến (ngoài cùng bên trái) đi kiểm tra quy trình sản xuất thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm d’NICE là gì?

Bà Nguyễn Mến: Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, lành tính với người tiêu dùng được chúng tôi đặt lên hàng đầu,sản phẩm d’NICE của chúng tôi đề cao vẻ đẹp tự nhiên, theo tinh thần: Đơn giản là đẹp nhất; đề cao vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ: Tự tin, tự chủ, tích cực, dám khẳng định bản thân, dám sống với con người thật của mình... Mục tiêu của chúng tôi là khiến khách hàng luôn cảm thấy được truyền động lực, cảm hứng sống đẹp, sống tích cực khi dùng sản phẩm của d’NICE.

Trân trọng cảm ơn bà!

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

SVVN - Tiếp nối thành công năm thứ nhất, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai tại các trường đại học tại TP.HCM. Chương trình mong muốn đem đến nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ hình thành thói quen thu gom chai, lon đã qua sử dụng và gửi đi chế, vì một thế giới không rác thải.
Viết sách kỹ năng khó hay dễ?

Viết sách kỹ năng khó hay dễ?

SVVN - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong - được mời chia sẻ trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam về chủ đề sách kỹ năng ở Việt Nam. Anh cũng là chuyên gia tư vấn xuất bản sách uy tín từ gần 10 năm nay. Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam xin trích đăng một số nội dung trả lời của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tại buổi ghi hình chương trình.
Du học song ngành tại Mỹ, nam sinh Việt chia sẻ những trải nghiệm tuổi trẻ đặc biệt nhất

Du học song ngành tại Mỹ, nam sinh Việt chia sẻ những trải nghiệm tuổi trẻ đặc biệt nhất

SVVN - Hứa Nhật Thạnh (năm thứ tư, học song ngành Toán học/ Khoa học Máy tính và Khoa học Chính trị, trường ĐH Columbia, Mỹ) ngoài thành tích học tập ấn tượng, Nhật Thạnh từng là thực tập sinh tại ngân hàng đầu tư hàng đầu phố Wall, đồng thời tích cực tham gia các dự án xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

SVVN - Với mái tóc ngắn nhuộm nổi bật, Hoài Thu là cô gái ngành kỹ thuật đam mê học hỏi, khám phá và không ngừng tiến bộ. Chỉ trong ba năm đại học, nữ sinh USTH hoàn thành 180 tín chỉ, học thêm tiếng Pháp, đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ, đi trao đổi và thực tập tại Ý, trước khi giành học bổng thạc sĩ Erasmus Mundus.
500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

SVVN - Đồng diễn, xếp chữ, xếp cờ hoa chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống hằng năm của các bạn học sinh tại Hải Hậu, Nam Định - một trong những địa phương 'ăn Tết Độc lập' lớn nhất cả nước với nhiều hoạt động thể thao, văn hoá, văn nghệ quần chúng sôi nổi cả tháng.