Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade

0:00 / 0:00
0:00
Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade
SVVN - Tận dụng thiết kế tinh xảo từ những bao bì, nhãn mác của các sản phẩm được thần tượng đại diện. Nhiều fan K-pop không chỉ theo đuổi và ủng hộ thần tượng hết mình mà còn thỏa sức sáng tạo và kiếm được tiền từ những món đồ tái chế.

Tái chế đang dần trở thành một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong lĩnh vực thủ công. Có rất nhiều lý do khác nhau để làm thủ công tái chế. Một số người xem việc tái chế là giải pháp cho vấn đề bảo vệ môi trường, vốn đang là vấn đề toàn cầu. Số khác lại xem đây là một nhu cầu cá nhân, vừa lưu trữ vật dụng kỉ niệm vừa là dịp thể hiện sự khéo léo của trí óc và bàn tay.

Không xa rời khái niệm này, hội fan Kpop thời gian gần đây cũng có nhiều phong trào ấn tượng từ việc tái chế. Một món đồ handmade làm từ bao bì tưởng chừng chỉ có thể đem vứt đi nay đã trở thành mô hình nhỏ nhắn có thể giúp làm đẹp cho cả một góc căn phòng.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 1

Những vỏ lon từ chiến dịch BLACKPINK x Pepsi được các fan khéo tay biến thành các món đồ handmade.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 2

Xe tuk tuk làm từ các vỏ von

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 3

Vừa ra mắt không lâu nhưng phần ăn The BTS Meal & Mac Donald's đã được nhiều fan của nhóm nhạc này trổ tài tái chế...

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 4

...và lồng khung như một bức tranh, hoặc làm ốp lưng điện thoại từ túi giấy, vỏ hộp nước sốt.

Lồng khung như một bức tranh nghệ thuật, làm ốp lưng điện thoại từ túi giấy, vỏ hộp nước sôt. Tại sao không?

Không chỉ tái chế các bao bì từ sản phẩm do thần tượng đại diện như một vật lưu kỉ niệm, nhiều bạn fan còn thử kinh doanh và kiếm về nhiều đơn đặt hàng từ những món đồ xinh xắn này.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 5

Các món đồ handmade được đăng bán với giá cụ thể và được các cộng đồng fan ưa chuộng.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 6

Một fan nữ nhà YG tại Việt Nam có thêm nghề tay trái từ việc chế tác các sản phẩm handmade.

Theo đuổi thần tượng là điều bất kỳ ai cũng được quyền trải nghiệm. Hình ảnh của fan K-pop sẽ thêm nhiều lần được “làm đẹp” khi những hành động mang năng lượng tích cực cho cộng đồng đang không ngừng được lan tỏa.

MỚI - NÓNG
Từ năm 2022, kỳ thi ĐGNL sẽ có gì mới?
Từ năm 2022, kỳ thi ĐGNL sẽ có gì mới?
SVVN - Tại Hội thảo định hướng phát triển kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) do ĐHQG TP. HCM tổ chức, Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, ĐHQG TP. HCM cho biết, từ năm 2022, kỳ thi sẽ có một số thay đổi để phù hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Hạnh phúc của người cầm phấn

Hạnh phúc của người cầm phấn

SVVN - Dịch COVID-19 “tràn” tới như những “đợt sóng”, khiến việc giảng dạy của người làm nghề giáo phải liên tục thay đổi. Trong những ngày học online, giáo viên và học trò đều bồi hồi nhớ về thời gian còn được đến trường và mong về một bình thường mới sắp tới cho ngành giáo dục. Với cô giáo Ngọc Anh: “Hạnh phúc là khi nhìn thấy học sinh của mình khỏe mạnh và vui vẻ tới trường”.
Điều phi thường nhỏ bé

Điều phi thường nhỏ bé

SVVN - Nguyễn Thị Hà Giang (sinh năm 1989) là cựu sinh viên khóa 48, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Vinh. Giang đang là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An, Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh. "Điều phi thường nhỏ bé", là chủ đề của WeChoice Awards 2019, cũng là một tâm niệm, một ý nghĩ thường trực mà Hà Giang luôn chọn làm lẽ sống để hành động, để tự "định nghĩa" mình với cuộc đời.