Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade

0:00 / 0:00
0:00
Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade
SVVN - Tận dụng thiết kế tinh xảo từ những bao bì, nhãn mác của các sản phẩm được thần tượng đại diện. Nhiều fan K-pop không chỉ theo đuổi và ủng hộ thần tượng hết mình mà còn thỏa sức sáng tạo và kiếm được tiền từ những món đồ tái chế.

Tái chế đang dần trở thành một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong lĩnh vực thủ công. Có rất nhiều lý do khác nhau để làm thủ công tái chế. Một số người xem việc tái chế là giải pháp cho vấn đề bảo vệ môi trường, vốn đang là vấn đề toàn cầu. Số khác lại xem đây là một nhu cầu cá nhân, vừa lưu trữ vật dụng kỉ niệm vừa là dịp thể hiện sự khéo léo của trí óc và bàn tay.

Không xa rời khái niệm này, hội fan Kpop thời gian gần đây cũng có nhiều phong trào ấn tượng từ việc tái chế. Một món đồ handmade làm từ bao bì tưởng chừng chỉ có thể đem vứt đi nay đã trở thành mô hình nhỏ nhắn có thể giúp làm đẹp cho cả một góc căn phòng.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 1

Những vỏ lon từ chiến dịch BLACKPINK x Pepsi được các fan khéo tay biến thành các món đồ handmade.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 2

Xe tuk tuk làm từ các vỏ von

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 3

Vừa ra mắt không lâu nhưng phần ăn The BTS Meal & Mac Donald's đã được nhiều fan của nhóm nhạc này trổ tài tái chế...

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 4

...và lồng khung như một bức tranh, hoặc làm ốp lưng điện thoại từ túi giấy, vỏ hộp nước sốt.

Lồng khung như một bức tranh nghệ thuật, làm ốp lưng điện thoại từ túi giấy, vỏ hộp nước sôt. Tại sao không?

Không chỉ tái chế các bao bì từ sản phẩm do thần tượng đại diện như một vật lưu kỉ niệm, nhiều bạn fan còn thử kinh doanh và kiếm về nhiều đơn đặt hàng từ những món đồ xinh xắn này.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 5

Các món đồ handmade được đăng bán với giá cụ thể và được các cộng đồng fan ưa chuộng.

Fan K-pop gom “rác” của thần tượng làm thành đồ handmade ảnh 6

Một fan nữ nhà YG tại Việt Nam có thêm nghề tay trái từ việc chế tác các sản phẩm handmade.

Theo đuổi thần tượng là điều bất kỳ ai cũng được quyền trải nghiệm. Hình ảnh của fan K-pop sẽ thêm nhiều lần được “làm đẹp” khi những hành động mang năng lượng tích cực cho cộng đồng đang không ngừng được lan tỏa.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.