FWD khuấy động mùa hè với chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy”

0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã tiếp tục lan tỏa tinh thần “ Tiến bước sống đầy” với chuyến xe xuyên Việt , thể hiện sự đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân trên khắp Việt Nam tiến bước để sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
FWD khuấy động mùa hè với chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” ảnh 1

Mùa hè sôi động hơn với những trải nghiệm mới mẻ mà chuyến xe xuyên Việt của FWD mang lại.

Chuyến xe xuyên Việt là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á. Trên hành trình lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam, chuyến xe sẽ đi qua cũng như dừng lại và mang đến nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa với cộng đồng tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội. Đặc biệt, chuyến xe “Tiến bước sống đầy” cũng nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, Da LAB, Anh Tú, Trung Quang.

Ngoài việc tạo sân chơi với những trải nghiệm mới mẻ và giới thiệu các nhân vật đời thực mang tinh thần “Tiến bước sống đầy” tại từng địa phương, chuyến xe xuyên Việt của FWD còn có những đóng góp tích cực khác cho cộng đồng. Cụ thể, FWD sẽ hỗ trợ cung cấp các kiến thức hữu ích về tài chính thông qua việc tặng sách tài chính, giới thiệu video hoạt hình giảng dạy về tài chính và thực hiện các hoạt động gắn kết khác xuyên suốt hành trình của chuyến xe để nâng cao kỹ năng quản lý tài chính trong cộng đồng, từ đó giúp mọi người xây dựng một tương lai tài chính bền vững.

FWD khuấy động mùa hè với chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” ảnh 2

Hoạt động nhấn nút Play – biểu tượng của tinh thần “Tiến bước sống đầy” đầy tính sáng tạo và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, tại mỗi tỉnh thành chuyến xe “Tiến bước sống đầy” dừng lại, nhân viên cùng đội ngũ kinh doanh của FWD tại địa phương sẽ cùng tham gia vào các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc cộng đồng, đề cao tinh thần chia sẻ và hướng đến việc chung tay xây dựng một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016, chú trọng vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

SVVN - Nguyễn Minh Đạt - chàng trai 21 tuổi đến từ Hưng Yên, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, đang từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Từ một sinh viên năng động, Đạt đã gặt hái những thành công bước đầu trong vai trò người mẫu ảnh, KOC (Key Opinion Consumer) trong lĩnh vực thời trang và nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tinh thần sống tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

SVVN - Là vận động viên đầu tiên giành HCV Thể dục Nghệ thuật cho Việt Nam tại đấu trường khu vực khi mới 14 tuổi, Nguyễn Hà My ghi dấu ấn bằng tài năng, ý chí kiên cường và khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Năm 2025, cô là một trong 444 đại biểu dự Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc lần thứ VIII – nơi hội tụ những người trẻ sống lý tưởng, sống trách nhiệm và luôn nỗ lực phụng sự cộng đồng.
Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.