Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Tọa lạc tại thôn 4, xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, khu nghỉ dưỡng đẹp như xứ Hàn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách có chuyến du lịch đáng nhớ.

Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, độ cao trung bình là 900m. Trung tâm huyện Bảo Lâm cách TP. HCM 210km về phía Đông Bắc, cách TP. Đà Lạt 140km về phía Tây Nam, cách trung tâm TP. Bảo Lộc khoảng hơn 10 km về phía Bắc.

Đây được coi là điểm đến đang thu hút những người trẻ ưa khám phá, có thể tận hưởng những đặc trưng nhất của xứ ngàn hoa.

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 1

Với sự thuận lợi về khí hậu quanh năm từ 17-19 độ C, Bảo Lâm xứng đáng là nơi mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị gắn liền với thiên nhiên như: cắm trại; chạy bộ qua những cung đường đèo hùng vĩ; làm vườn; trekking; đốt lửa trại bên bờ suối…

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 2

The Tropicana Garden là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tọa lạc tại thôn 4 - xã B'Lá - huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với vị trí thuận tiện để tiếp cận trung tâm thành phố và những điểm du lịch đặc trưng của vùng, đặc biệt là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 3

Tại đây hiện lên cung đường dài 7km bao bọc bởi cánh rừng thông nguyên sinh xanh mát bao quanh các căn biệt thự. Giữa không khí trong lành, không gian thoáng đãng, du khách có thể đắm mình trong bản hòa tấu thiên nhiên với lá rừng xào xạc, tiếng chim hót véo von.

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 4

Du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi của thiên nhiên với không gian mở.

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 5

Với 95 villa riêng biệt mang đến sự riêng tư và bình yên trong tâm hồn cho chủ nhân của căn biệt thự, tách biệt hẳn với thế giới xô bồ bên ngoài.

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 6

Với những giây phút thư giãn trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng hay bầu không gian đặc trưng của vùng đất Ngàn Hoa. Siêu thị cung cấp đầy đủ những thực phẩm tươi ngon, đặc sản vùng miền được đảm bảo chất lượng…

Giới trẻ đua nhau 'check-in' cảnh đẹp xứ Hàn tại Lâm Đồng ảnh 7

Nhiều bạn trẻ bị choáng ngợp bởi không gian xanh cũng như thời tiết của xứ ngàn hoa.

MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.