Trại hè chuyên môn Marketing - Marketing Hive là sự kiện thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Sau thời kỳ dịch bệnh, Marketing Hive 2022 đã trở lại với quy mô lớn hơn cùng chuỗi sự kiện hết sức ấn tượng dành cho cộng đồng sinh viên yêu thích Marketing trên toàn quốc: chuỗi Marketing Webinar với hơn 200 người theo dõi, Marketing Fair với hơn 1000 đơn đăng ký tham dự và Marketing Camp thu hút 150 thí sinh trên toàn quốc.
Kết thúc hành trình đặc biệt này là đêm chung kết Marketing Finale đầy hấp dẫn lần đầu tiên được tổ chức offline với hơn 300 khán giả và khách mời tham dự tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace. Tại đây, TOP 3 đội thi xuất sắc nhất từ vòng thi trước đã trực tiếp so tài thông qua chuỗi thử thách: Trình bày kế hoạch thực thi, giải quyết tình huống hóc búa từ các Ban giám khảo chuyên môn và nhãn hàng, tranh biện để tìm ra được đề án xuất sắc và khả thi nhất cho danh hiệu Quán quân của chương trình.
![]() |
![]() |
![]() |
TOP 3 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết
Hơn 3 tiếng diễn ra cuộc thi là những giây phút đối đầu vô cùng căng thẳng giữa 3 đội thi với những màn trình bày đề án ấn tượng và phản biện nảy lửa. Dưới sự đánh giá của đội ngũ Ban giám khảo và cố vấn đến từ những đơn vị Bảo trợ Chuyên môn uy tín như Interstellar, 5S Media, VMCC, SEONGON…, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã chính thức gọi tên đội HOTMATE với 3 thành viên Đỗ Hoàng Nam, Trát Thị Mỹ Xuyên và Nguyễn Thị Bích Hường.
![]() |
Quán quân Marketing Hive 2022 - HOTMATE. |
![]() |
Đội ngũ Ban giám khảo và cố vấn đến từ những đơn vị Bảo trợ Chuyên môn uy tín như Interstellar, 5S Media, VMCC, SEONGON,...
Gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu của chương trình, cùng với sự dẫn dắt của Mentor dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Linh Trang - Giám đốc Điều hành tại 5S Media, đội HOTMATE đã có được chiến thắng đầy thuyết phục với một đề án chặt chẽ, sáng tạo cùng khả năng ứng biến và phản biện sắc bén.
Với thành tích này của mình, đội quán quân đã xuất sắc rinh về giải thưởng với tổng giá trị 200.000.000 VNĐ, bao gồm 10.000.000 VNĐ hiện kim, 03 vé máy bay khứ hồi nội địa trị giá 15.000.000 VNĐ của hãng hàng không Vietjet Air cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác.
Về Marketing Hive
Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại Giao, trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và kết nối với các anh chị có kinh nghiệm trong nghề cũng như các bạn trẻ có cùng niềm đam mê./.