Nhắc đến Lý Quí Khánh là người ta nghĩ ngay đến một nhà thiết kế đẹp trai, bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sinh ra trong một gia tộc danh giá và đang sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, "người người, nhà nhà" chuyển sang bán đồ ăn thì chẳng ai ngờ Lý Quí Khánh cũng gia nhập cuộc đua này. Điều đặc biệt là các món anh chọn nấu và bán tuy rất quen thuộc nhưng lại có giá cao trên trời, đúng chuẩn đồ ăn cao cấp.
Chẳng hạn như món bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh đã gây tò mò khi có giá tới 250.000 đồng/phần. Một số người đã quyết định chịu chi, đặt về ăn thử xem có gì khác với những phần bánh tráng trộn vài chục ngàn đồng bán đầy trên phố. Kết quả là trên một nhóm chuyên về ăn uống, có thành viên đã lên tiếng than thở rằng món ăn xa xỉ nhà Lý Quí Khánh không tương xứng với chất lượng, khuyên người khác nên cân nhắc kỹ trước khi đặt mua.
Sau đó, Lý Quí Khánh đã có bài đáp trả khá dài, khẳng định rằng anh đã làm đồ ăn bằng cái tâm của mình nhưng khách lại sống bằng dã tâm, rằng anh bị hại, khách hàng không biết anh cực thế nào để đưa món ăn đến tay thực khách. Tóm lại là Lý Quí Khánh rất thất vọng khi công sức bỏ ra nhiều mà nhận lại sự phũ phàng.
Màn tranh cãi này của Lý Quí Khánh đã nhận về phản ứng trái chiều, khi cư dân mạng cho rằng anh bán hàng mà chưa có tinh thần cầu thị, lắng nghe ý kiến khách hàng. Nhưng rắc rối chưa dừng lại khi Lý Quí Khánh bán thêm món phá lấu tất nhiên cũng có giá cao hơn bình thường nhiều lần và trong số các bức ảnh anh đăng tải, có một tấm hình đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng.
Có dùng hình ảnh lấy sẵn trên mạng
Việc Lý Quí Khánh vô tư lấy hình có sẵn và đăng tải vào bài viết quảng cáo món ăn do anh nấu đã khiến nhà thiết kế này bị cư dân mạng trừ điểm lần nữa. Xem ra từ nhà thiết kế thời trang mà chuyển hướng sang kinh doanh đồ ăn cũng không dễ chút nào, khi mới chỉ vài ngày bán hàng mà Lý Quí Khánh liên tục gặp sự cố.