Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế

SVVN - Giới mộ điệu thời trang đang đổ xô đi mua các mẫu kính do Jennie (Black Pink) thiết kế và Diệu Nhi, Tóc Tiên cũng đã sở hữu món đồ được săn lùng này.
Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi vừa mới đăng tải loạt ảnh chất như "tín đồ" thời trang chính hiệu. Từ trang phục đến tạo dáng của Diệu Nhi đều rất ấn tượng nhưng tâm điểm chính là chiếc kính thuộc bộ sưu tập Jentle Home do Jennie (Black Pink) thiết kế.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 2  

Diệu Nhi khoe rằng, đây là món quà sinh nhật sớm mà cô được tặng. Diệu Nhi rất thích chiếc kính này vì kiểu dáng độc đáo, kích thước vừa vặn với gương mặt của cô.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 3  

Ngoài Diệu Nhi thì một nghệ sĩ Việt khác là Tóc Tiên cũng đã hào hứng khoe món đồ mới của mình. Đó cũng là một thiết kế đậm cá tính của Jennie và Tóc Tiên còn kết hợp kính với set đồ cực kỳ phóng khoáng, tạo nên tổng thể ấn tượng, phá cách đúng chất Tóc Tiên.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 4  

Được biết, mẫu kính này thuộc dòng 1996 màu đen và được bán kèm dây đeo. Khi mua cả hai món đồ thì tổng tiền lên dến 400 đôla (hơn 9 triệu đồng) còn nếu chỉ mua riêng kính thì giá khoảng 250 đôla (xấp xỉ 6 triệu đồng).

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 5  

Tóc Tiên than rằng, sợi dây đeo kèm kính khá nặng, khiến chiếc kính bị trễ xuống sống mũi nhưng vì muốn trông thật chất khi lên hình mà nữ ca sĩ vẫn hào hứng diện.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 6  

Bộ sưu tập Jentle Home có bốn dòng kính mang tên "Kuku", "In the Mood", "1996" và "Daisy". Mỗi dòng kính có phong cách hoàn toàn khác biệt để ai cũng tìm thấy kiểu dáng mình ưa thích.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 7  

Ngay từ khi lên kệ, “đứa con tinh thần” của Jennie đã khiến các "tín đồ" thời trang thi nhau tìm mua, trang chủ còn bị sập ngay sau vài phút mở bán vì lượng người truy cập quá đông. Nhiều "tín đồ" thời trang cho biết, các thiết kế trông hiện đại và ấn tượng, lại phản ánh được phong cách thời trang cá tính của Jennie.

Tóc Tiên, Diệu Nhi tự tin khoe dáng với kính do Jennie (Black Pink) thiết kế ảnh 8  

Hiện trên mạng xã hội châu Á, nhất là trên Weibo Trung Quốc, các fashionista lẫn người thường đang hào hứng khoe ảnh đeo kính Jentle Home như bằng chứng của sự sang chảnh và hợp mốt và tất nhiên, sao Việt cũng không đứng ngoài xu hướng này.

MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.