Himalaya ra mắt dòng sữa thảo mộc tại Việt Nam

Himalaya ra mắt dòng sữa thảo mộc tại Việt Nam
SVVN - Sản phẩm của Himalaya đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu và được sự chứng thực của hơn 400.000 bác sĩ về chất lượng chăm sóc sức khỏe.

Công ty Dược Phẩm Himalaya (The Himalaya Drug Company) vừa cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sửa rửa mặt chiết xuất từ lá sầu đâu và củ nghệ - Purifying Neem Face Wash.

Lá sầu đâu (neem) được xem là giải pháp thanh lọc và kháng khuẩn, giúp làm sạch sâu da; khi kết hợp với củ nghệ (turmeric), sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn bọc, giúp làn da thêm mềm mại, tươi tắn và sạch bụi bẩn. Với Purifying Neem Face Wash, Himalaya mong muốn mang đến một giải pháp giúp phụ nữ Việt Nam dễ dàng chăm sóc làn da và tránh xa bụi bẩn ô nhiễm môi trường. 

Himalaya ra mắt dòng sữa thảo mộc tại Việt Nam

Công ty Dược phẩm Himalay được ông M.Manal thành lập năm 1930 dựa trên di sản nghiên cứu sâu rộng và sử dụng các chiết xuất thảo mộc từ tự nhiên để tạo ra các sản phẩm ayurveda -  khoa học y học cổ đã được phát triển ở Ân Độ hàng ngàn năm trước.

Kể từ khi thành lập, công ty đã tập trung phát triển các sản phẩm nhằm giúp mọi người có cuộc sống phong phú và khỏe mạnh hơn.

Các sản phẩm của Himalaya đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2000 vào năm 2003 hiện sản phẩm đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu và được sự chứng thực của hơn 400.000 bác sĩ về chất lượng chăm sóc sức khỏe.

Chi tiết tham khảo: http://www.himalayaneem.com/

Theo Himalaya
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ca sỹ Hansara sắp hát tại Quảng Nam

Ca sỹ Hansara sắp hát tại Quảng Nam

SVVN - Ca sỹ Hansara và nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ tham dự sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2021” từ ngày 7~14/4/2021 tại thành phố Tam Kỳ và Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Chuyên gia Bùi Xuân Phong: “Văn hóa doanh nghiệp là vũ khí quản trị nguồn nhân lực”

Chuyên gia Bùi Xuân Phong: “Văn hóa doanh nghiệp là vũ khí quản trị nguồn nhân lực”

SVVN - Khi làm tư vấn và đào tạo nhân sự, anh Bùi Xuân Phong không giấu được những đau đáu về câu chuyện quản trị nhân sự hiệu quả. Theo anh Phong, không ít doanh nghiệp đã vượt qua những giai đoạn khó khăn không phải bằng sức mạnh tài chính mà bằng một yếu tố đóng vai trò cốt lõi: Văn hóa doanh nghiệp.  
Mẫu của NTK Lan Hương, lấy cảm hứng từ Di sản Thế giới Thành nhà Hồ

Áo dài và danh thắng

SVVN - 18 nhà thiết kế sẽ kể câu chuyện về áo dài và về danh thắng Việt Nam theo cách hoàn toàn khác biệt trên sân khấu thực cảnh Ký ức Hội An tối 14/6 tới.