Khi nông sản Hải Dương trở thành quà tặng

0:00 / 0:00
0:00
Ngày thứ bẩy cuối cùng của tháng 2, Hà Nội đón đợt gió mùa mới cùng những cơn mưa xuân nặng hạt, nhưng điều đó không thể ngăn cản những chuyến xe nông sản lan tỏa giá trị yêu thương của Tập đoàn Nagakawa.

Những chuyến xe nông sản không chỉ hỗ trợ phần nào sinh kế cho những người nông dân Hải Dương đang oằn mình chống dịch mà còn là những món quà nghĩa tình mà Nagakawa mong muốn gửi đến hàng nghìn đối tác và cán bộ công nhân viên của Tập đoàn.

Bản kế hoạch 20 giờ

Dịch bệnh chưa bao giờ bùng phát mạnh mẽ ở Việt Nam đến thế, Hải Dương – tâm dịch của cả nước vừa oằn mình chống dịch vừa phải đảm bảo hàng vạn tấn rau củ quả - sinh kế của người dân Hải Dương sẽ được tiêu thụ. Ngay sau Tết Nguyên đán, đã có nhiều tổ chức, cá nhân đứng ra hỗ trợ bà con vùng dịch tiêu thụ nông sản nhưng sản lượng hoa màu đến ngày thu hoạch trên đồng ruộng vẫn còn ước chừng 10.000 tấn cần thu hái gấp.

Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn Nagakawa đã nhanh chóng chỉ đạo thực hiện giải cứu nông sản cho bà con nông dân Hải Dương với tinh thần giải cứu khẩn khấp. Chưa đầy 20h kể từ khi có quyết định, những chuyến xe nông sản đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội, không phải để BÁN mà để TẶNG.

Khi nông sản Hải Dương trở thành quà tặng ảnh 1 Công tác chuẩn bị trước khi xe lăn bánh đưa nông sản Hải Dương đến tận tay khách hàng
Khi nông sản Hải Dương trở thành quà tặng ảnh 2 Dưới cơn mưa nặng hạt, CBCNV Nagakawa vẫn hăng say bốc dỡ hàng nông sản Hải Dương để chuyển đến tận tay khách hàng và cán bộ công nhân viên

Chuyến xe của nghĩa tình

Cơn mưa nặng hạt không làm giảm đi không khí nhiệt thành, háo hức của cán bộ công nhân viên Nagakawa trong chương trình giải cứu nông sản này, bởi ai cũng tâm niệm rằng mình đang góp một phần nhỏ bé trong việc hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ một phần những khó khăn với những người nông dân vùng dịch. Sau khi được khử khuẩn kỹ càng, kiểm tra những bước an toàn trước khi ra khỏi Hải Dương, 8 giờ sáng hàng nông sản bắt đầu cập bến trung tâm Hà Nội, anh chị em cán bộ công nhân viên Tập đoàn bắt đầu công cuộc “Giải cứu nông sản”.

Vận chuyển, bốc dỡ hàng nông sản trong mưa không làm họ nản chí bởi tất cả đều hiểu rằng những túi rau, túi ổi mình đang cầm trên tay không chỉ hỗ trợ được phần nào sinh kế cho những người nông dân Hải Dương mà còn là những món quà nghĩa tình mà Nagakawa mong muốn gửi đến hàng nghìn đối tác và cán bộ công nhân viên của Tập đoàn.

Khi nông sản Hải Dương trở thành quà tặng ảnh 3 Niềm vui của những người Nagakawa khi được chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản cho bà con Hải Dương

Từ điểm tập kết, những chuyến xe tải của Nagakawa chở theo những món quà rau củ quả trao gửi đến tận tay Cán bộ công nhân viên và khách hàng, đối tác của Tập đoàn, để lan tỏa những giá trị của yêu thương.

Khi nông sản Hải Dương trở thành quà tặng ảnh 4 Những chuyến xe chở nông sản bắt đầu thực hiện“sứ mệnh”lan tỏa yêu thương, gửi trao những món quà nông sản từ Nagakawa đến khách hàng

Mỗi tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại

Với tinh thần tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách - lá rách ít đùm lá rách nhiều, toàn thể Cán bộ công nhân viên Tập đoàn Nagakawa cùng những đối tác, khách hàng thân thiết của mình cũng mong muốn chung tay, góp một phần công sức, ủng hộ nông sản, sẻ chia, cùng hàng ngàn người nông dân Hải Dương vượt qua khó khăn.

"Mỗi tấm lòng trao đi - Ngàn yêu thương ở lại" Mỗi chuyến hàng không chỉ là nông sản xanh - sạch - ngọt lành, mà còn là tình cảm, tấm lòng yêu thương của toàn thể CBCNV Nagakawa cùng những đối tác, khách hàng thân thiết của mình, gửi trao tới đồng bào đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

MỚI - NÓNG
Từ năm 2022, kỳ thi ĐGNL sẽ có gì mới?
Từ năm 2022, kỳ thi ĐGNL sẽ có gì mới?
SVVN - Tại Hội thảo định hướng phát triển kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) do ĐHQG TP. HCM tổ chức, Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, ĐHQG TP. HCM cho biết, từ năm 2022, kỳ thi sẽ có một số thay đổi để phù hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Hạnh phúc của người cầm phấn

Hạnh phúc của người cầm phấn

SVVN - Dịch COVID-19 “tràn” tới như những “đợt sóng”, khiến việc giảng dạy của người làm nghề giáo phải liên tục thay đổi. Trong những ngày học online, giáo viên và học trò đều bồi hồi nhớ về thời gian còn được đến trường và mong về một bình thường mới sắp tới cho ngành giáo dục. Với cô giáo Ngọc Anh: “Hạnh phúc là khi nhìn thấy học sinh của mình khỏe mạnh và vui vẻ tới trường”.
Điều phi thường nhỏ bé

Điều phi thường nhỏ bé

SVVN - Nguyễn Thị Hà Giang (sinh năm 1989) là cựu sinh viên khóa 48, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Vinh. Giang đang là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An, Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh. "Điều phi thường nhỏ bé", là chủ đề của WeChoice Awards 2019, cũng là một tâm niệm, một ý nghĩ thường trực mà Hà Giang luôn chọn làm lẽ sống để hành động, để tự "định nghĩa" mình với cuộc đời.