Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy'

Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 1

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 2

Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 3

Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu, đồng thời cũng là chủ nhân ca khúc “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội 

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 4 Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh làn sóng thứ 2 của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng Mắt Chưa Cô Vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng.”

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.

Đối với Khách hàng, Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, cùng nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày” giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất. Chuỗi livestream “Edutainment” – mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này sẽ được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn.

Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada. Bên cạnh sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng đầu kinh doanh, Lazada còn triển khai miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada sẽ diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/08 đến ngày 19/08 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.

MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

SVVN - Nguyễn Minh Đạt - chàng trai 21 tuổi đến từ Hưng Yên, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, đang từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Từ một sinh viên năng động, Đạt đã gặt hái những thành công bước đầu trong vai trò người mẫu ảnh, KOC (Key Opinion Consumer) trong lĩnh vực thời trang và nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tinh thần sống tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

SVVN - Là vận động viên đầu tiên giành HCV Thể dục Nghệ thuật cho Việt Nam tại đấu trường khu vực khi mới 14 tuổi, Nguyễn Hà My ghi dấu ấn bằng tài năng, ý chí kiên cường và khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Năm 2025, cô là một trong 444 đại biểu dự Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc lần thứ VIII – nơi hội tụ những người trẻ sống lý tưởng, sống trách nhiệm và luôn nỗ lực phụng sự cộng đồng.
Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.