Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy'

Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 1

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 2 Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.
Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 3 Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu, đồng thời cũng là chủ nhân ca khúc “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội 
Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 4 Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh làn sóng thứ 2 của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng Mắt Chưa Cô Vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng.”

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.

Đối với Khách hàng, Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, cùng nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày” giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất. Chuỗi livestream “Edutainment” – mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này sẽ được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn.

Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada. Bên cạnh sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng đầu kinh doanh, Lazada còn triển khai miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada sẽ diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/08 đến ngày 19/08 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thư từ nước Mỹ: Gửi Hoa Học Trò, giấc mơ này sẽ không đẹp như thế nếu thiếu cậu!

Thư từ nước Mỹ: Gửi Hoa Học Trò, giấc mơ này sẽ không đẹp như thế nếu thiếu cậu!

SVVN - Thương gửi “nhà Hoa”, nhớ ngày nào tớ vẫn còn “vắt não” suy nghĩ những chiếc tít báo và hì hục xả băng những đoạn phỏng vấn. Chớp mắt nhìn lại, vậy mà cũng đã ba năm kể từ khi tớ bước sang trời Tây ôm mộng “giấc mơ Mỹ”. Giấc mơ này sẽ không đẹp như thế nếu thiếu cậu!
Xu hướng tự xuất bản sách ngày càng tăng

Xu hướng tự xuất bản sách ngày càng tăng

SVVN - Số lượng các cá nhân tự xuất bản sách đang có xu hướng gia tăng. Nhiều tác giả sách best-seller trong thời gian gần đây không phải là các tác giả chuyên nghiệp mà là các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, chuyên gia đào tạo, bác sĩ, nhà khoa học, sinh viên... Cùng trao đổi với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - chuyên gia tư vấn xuất bản sách đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, tác giả sách "6 bước tự xuất bản một cuốn sách".