Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới

Tập đoàn Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đang dần hé lộ nhiều điều thú vị hơn cho Lễ hội mua sắm 11.11 khi công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho.
Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới ảnh 1  

Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tinh thần của Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay là mang đến niềm vui bất tận cho người dùng. Đây cũng là chiến dịch lớn và được trông đợi nhất năm của Lazada. Thấu hiểu những khó khăn mà cả thế giới đang trải qua trong năm nay, chúng tôi lựa chọn đại sứ thương hiệu với mong muốn được truyền cảm hứng về tinh thần lạc quan và mang đến niềm vui cho người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á.”

 “Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada. Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi rất háo hức khi chọn Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu vì có hình tượng phù hợp với giá trị thương hiệu của Lazada. Lấy cảm hứng từ câu khẩu hiệu ‘Nhịp tim dẫn bước’ và hình ảnh động tác trái tim quen thuộc, Lazada mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê như chính tinh thần của Lee Min Ho trong suốt sự nghiệp diễn xuất cũng như là các hoạt động cộng đồng của mình.”

Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới ảnh 2 Các thông tin khuyến mãi trên hình chỉ áp dụng cho Lazada Việt Nam

Bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên – người mẫu nổi tiếng, Lee Min Ho còn tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thường xuyên hợp tác với Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên và Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc cũng như là thành lập Quỹ từ thiện PROMIZ – tổ chức gây quỹ để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội và nhân đạo.

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo thể hiện thói quen mua sắm trực tuyến của anh. Khi mua sắm trực tuyến, ngôi sao Hàn Quốc này đề cao sự thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị. Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới ảnh 3 Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada

Chi Pu, Đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho – Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng. Hi vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11.11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó, cùng lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung.”

Bà Mary Zhou chia sẻ thêm: “Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý. Năm 2020 đang dần khép lại, Lazada mong muốn thúc đẩy sức mạnh từ sự đồng điệu của các nền văn hóa đa dạng trên khắp Đông Nam Á, từ đó chúng ta có thể tối ưu hóa sức mạnh này để hỗ trợ nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn.”

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chàng sinh viên Báo chí đam mê viết rap

Chàng sinh viên Báo chí đam mê viết rap

SVVN - Phạm Minh Quang (năm thứ nhất, khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM) vừa giới thiệu một MV mang tên “Khi ai hỏi tôi về nghề báo” đã thu hút sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng.
Hành trình của “Người vác gỗ”

Hành trình của “Người vác gỗ”

SVVN - Thời sinh viên, Nguyễn Văn Thực chọn tên trang cá nhân của mình là “Người vác gỗ”. Tên vận vào người, Thực theo nghề thật. Nhưng vác trên vai không chỉ một phách gỗ mà là cả một quyết tâm khởi nghiệp và khát vọng làm nghề gỗ nghiêm túc.
STORM FROM HUS – Bùng nổ “cơn bão” cảm xúc đêm chung kết

STORM FROM HUS – Bùng nổ “cơn bão” cảm xúc đêm chung kết

SVVN - Tối 16/4, tại Ký túc xá Mễ Trì đã diễn ra cuộc thi nhảy Aerobic “Storm from HUS 2021” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Quay trở lại sau hai năm vắng bóng, các đội sinh viên đã có những phần thể hiện xuất sắc, tạo nên một đêm chung kết đầy ấn tượng.
Quán cà phê của tinh thần trao tặng và phụng sự

Quán cà phê của tinh thần trao tặng và phụng sự

SVVN - Ở đó, khách gọi cà phê và được thông báo “ly cà phê của bạn đã được người đến trước trả tiền, mời bạn thưởng thức…”. Khách uống và lại… trả tiền cho người đến sau. Hoặc nếu muốn, có thể đăng ký làm tình nguyện viên ở kỳ sau.
Sài Gòn xanh hơn với “Nhà nhiều lá”

Sài Gòn xanh hơn với “Nhà nhiều lá”

SVVN - Nằm lọt thỏm trong một con hẻm trên đường CMT8, Quận 10, TP.HCM, “Nhà nhiều lá” mở cửa từ 9h -12h, 14h - 20h mỗi ngày. Ở đây luôn có 4 - 5 bạn trẻ túc trực mỗi ngày để đón khách đến đọc sách, tham gia chăm sóc cây xanh, làm dụng cụ học tập. Có khi là cùng nhau thảo luận về kế hoạch dạy dọc, tổ chức đổi rác thải pin lấy quà tặng cho học sinh...