Lộ diện 'ông hoàng YouTuber' với 2,56 tỷ lượt xem, gây 'sốc nhiệt' toàn cõi mạng

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Kênh YouTube của Lim Young Woong vượt qua 2,56 tỷ lượt xem, cho thấy mức độ phổ biến phi thường. 

Gần đây, kênh YouTube chính thức của Lim Young Woong có tên "Lim Young Woong" đã vượt qua tổng cộng 2,56 tỷ lượt xem. Kênh YouTube chính thức của anh đã tăng trưởng nhanh chóng vào thời điểm anh xuất hiện trên Mister Trot của TV CHOSUN vào năm 2020. Sau khi giành vị trí cao nhất trong chương trình, kênh này đã phát triển thậm chí còn nhanh hơn, giành được "Nút vàng YouTube", được trao cho các kênh có hơn 1 triệu người đăng ký. Hiện tại, kênh có 1,65 triệu người đăng ký.

Lộ diện 'ông hoàng YouTuber' với 2,56 tỷ lượt xem, gây 'sốc nhiệt' toàn cõi mạng ảnh 1

Kênh "Lim Young Woong" có nhiều video có lượt xem cao, bao gồm Now I Only Trust YouThe Story of an Old Couple in Their 60s.

Những video phổ biến này đã góp phần tạo nên cột mốc ấn tượng mà kênh đã đạt được. Thành tích này làm nổi bật sự nổi tiếng phi thường của Lim Young Woong.

Lộ diện 'ông hoàng YouTuber' với 2,56 tỷ lượt xem, gây 'sốc nhiệt' toàn cõi mạng ảnh 2

Ca sĩ Lim Young Woong sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí bóng đá của JTBC, We Must Come Together 3, vào tối ngày 18/8 gây xôn xao dư luận và dự sẽ 'bùng nổ' tỷ suất người xem.

Lim Young Woong còn được biết đến là người thích tập thể dục. Lim Young Woong cũng từng tiết lộ cách anh ấy quản lý việc tập luyện của mình bằng PT (huấn luyện cá nhân) và chạy bộ: “Tôi tập thể dục vì sức bền của tôi được cải thiện”.

Lộ diện 'ông hoàng YouTuber' với 2,56 tỷ lượt xem, gây 'sốc nhiệt' toàn cõi mạng ảnh 3

Lim Young Woong đã kết thúc thành công chuyến lưu diễn toàn quốc IM HERO của mình với các buổi biểu diễn encore tại sân vận động World Cup Seoul vào ngày 25 và 26/5. Ngoài ra, vào ngày 28/8, một bộ phim hòa nhạc có tựa đề IM HERO - THE STADIUM THE MOVIE sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim CGV.

Lộ diện 'ông hoàng YouTuber' với 2,56 tỷ lượt xem, gây 'sốc nhiệt' toàn cõi mạng ảnh 4

Không chỉ là một 'YouTuber khủng', Lim Young Woong còn luôn nằm trong top đầu, và là người giữ số lần top 1 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhiều nhất, bởi cứ quảng cáo nào của nam ca sỹ đều thu về hàng triệu cho đến hàng chục triệu lượt xem, chẳng hạn gần đây nhất, số lượt xem phiên bản đầy đủ của video quảng cáo Hana Bank của Lim Young Woong đã vượt quá 9 triệu lượt xem chỉ trong 5 tháng . Video này là đoạn cắt của đạo diễn từ video quảng cáo Hana Bank của Lim Young Woong đã được phát hành trước đó và cho thấy nam ca sỹ đang đóng một vai tích cực với vẻ quyến rũ 'tỏa sáng' như cầu vồng. Trong khi đó, video đầy đủ dài 15 giây của video quảng cáo Hana Bank của Lim Young Woong, phát hành vào ngày 23/2, đã ghi nhận 17,98 triệu lượt xem tính đến ngày 12/8.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chính thức sang Mexico thi ‘Miss Universe 2024’, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

Chính thức sang Mexico thi ‘Miss Universe 2024’, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

SVVN - Nguyễn Cao Kỳ Duyên mang 8 valy hành lý ký gửi, 1 kiện đồ 'National custome' và 1 hành lý xách tay chính thức lên đường đến Mexico bắt đầu hành trình chinh phục 'Miss Universe 2024'. Các 'beauty fan' đang đặt rất nhiều hy vọng lên 'nàng Hậu' này. Liệu Kỳ Duyên có thể tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường nhan sắc quốc tế và mang thành tích tốt nhất về cho Việt Nam?
Vũ. khép lại 'Bảo tàng của nuối tiếc', thực hiện một điều ít nghệ sĩ làm được

Vũ. khép lại 'Bảo tàng của nuối tiếc', thực hiện một điều ít nghệ sĩ làm được

SVVN - Tiếp nối concert 'Bảo tàng của nuối tiếc' tại  TP. HCM, Vũ. tiếp tục đưa “bảo tàng” của mình tới giới thiệu với hơn 14.000 khán giả Hà Nội cuối tuần qua, với nhiều thay đổi bất ngờ mới lạ, khẳng định là concert cá nhân của một nghệ sĩ Việt có quy mô lớn nhất trong năm, tính đến thời điểm này.