Nestlé Milo chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa”

0:00 / 0:00
0:00
Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay .

Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam, mà còn là sự chung tay của tất cả thị trường MILO trong khu vực (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore), vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Nestlé Milo chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” ảnh 1

Ông Hoàng Đạo Cương trao chứng nhận Nhà tài trợ Bạch Kim cho bà Trịnh Thị Hiền - Phụ trách Truyền thông phía Bắc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Nestlé Milo chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” ảnh 2

Hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi tại SEA Games 31

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật, trong đó có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước. Song song, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) để hưởng ứng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’. Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games, nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà.

Nestlé Milo chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” ảnh 3

Vì một SEA Games 31 đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống. Trong ngày hội tôn vinh thể thao SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên – những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất. Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31.”

Nestlé Milo chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” ảnh 4

Nestlé MILO thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam

Hướng tới xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động và bền ý chí, Nestlé MILO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng thể thao nước nhà, cũng như chung tay phát triển các phong trào thể thao cộng đồng ở nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, nhãn hàng tiên phong góp phần thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về tiêu dùng xanh và giảm rác thải nhựa thông qua các sáng kiến về giáo dục môi trường. Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều yếu tố tạo nên ảnh hưởng đến xã hội và cộng đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

SVVN - Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên hoạt động học tập, trải nghiệm ngoại khóa của sinh viên Học viện Ngoại giao nói chung và Câu lạc bộ (CLB) Lễ tân Ngoại giao nói riêng gặp không ít khó khăn, đã nhiều lần phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực tạo ra một môi trường năng động, tích cực học tập và phát triển bản thân cho các bạn sinh viên, các thành viên CLB vẫn linh hoạt trong việc duy trì hoạt động và tổ chức thành công chuỗi các buổi Workshop kỹ năng cho sinh viên. 
Họp báo ra mắt bộ phim: 'Thông gia ngõ hẹp'

Họp báo ra mắt bộ phim: 'Thông gia ngõ hẹp'

SVVN - Ngày 09/9 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim “Thông gia ngõ hẹp”. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đầy éo le của 2 gia đình có thể sẽ trở thành thông gia. Họ bị rơi vào hoàn cảnh buộc phải ở cùng nhau khi mà 2 ông bố từng có hiềm khích trong quá khứ. Bộ phim được kể dưới góc nhìn hài hước, đầy châm biếm sẽ là điểm đáng chờ đợi của “ Thông gia ngõ hẹp”.