NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ

Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Marketing Arena mùa thứ 5 đã khép lại với những giải pháp sáng tạo đột phá cho hai đề bài mà thương hiệu NutiFood - Nhà tài trợ Kim Cương đưa ra. Sân chơi để các marketer trẻ tỏa sáng cũng chính là nơi thương hiệu sữa Việt chọn để gửi gắm những giá trị xã hội ý nghĩa.

Sau hơn hai tháng tranh tài, Marketing Arena 2020 cũng đã đi đến hồi kết. Đồng hành cùng  chương trình là Nhà tài trợ Kim Cương NutiFood. Cuộc thi đã mang đến một sân chơi mới lạ nhưng vô cùng thực tiễn, không chỉ giúp các marketer tương lai cơ hội được tỏa sáng với đam mê mà còn gửi gắm những giá trị tích cực của marketing với xã hội. 

Marketing Arena 2020 - Hơn cả một cuộc thi

Được phát động từ ngày 17/8, Marketing Arena mùa thứ năm cùng thương hiệu NutiFood đã mang đến một sân chơi đầy thử thách với hai đề thi đầy mới lạ nhưng cũng rất sát với thực tiễn ngành và thị trường: Xây dựng Kế hoạch Marketing truyền thông tích hợp trong 03 tháng cho nhãn hàng NutiFood GrowPLUS+ - nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, và Chiến lược tung sản phẩm mới trong phân khúc Siêu cao cấp của ngành sữa bột trẻ em. 

Chỉ trong chưa đầy hai tuần, đã có 353 đội thi gửi đơn đăng ký, tương đương với 1059 sinh viên toàn quốc. 291 bài thi đã được gửi về, thử sức với hai bài toán từ thương hiệu NutiFood. Cuộc tranh tài gay cấn tại Đêm Chung Kết ngày 27/9 đã chọn được 02 đội vô địch là Aicucaca, đội thi chỉ còn lại một thành viên ở vòng cuối cùng, và Aina. Ngoài ra, giải thưởng “Sáng tạo nhất" đã thuộc về BEYOU với ý tưởng Storyboard xuất sắc. 

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 1 Các đội thi tranh biện cho ý tưởng của mình trong Đêm chung kết.

Sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam

Chọn đồng hành cùng Marketing Arena, NutiFood mong muốn tạo ra cho thế hệ marketer trẻ tài năng một sân chơi hữu ích, nơi các bạn được thể hiện năng lực sáng tạo, sự tự tin nhiệt huyết và từ đó trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cho hành trình tương lai. 

Được thành lập từ năm 2000 với sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho cộng đồng, song song với việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, NutiFood vẫn luôn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động có ích cho cộng đồng. Trong đêm Gala của cuộc thi Marketing Arena, bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp Thị cấp cao của NutiFood chia sẻ: 

“Hằng năm, NutiFood luôn dành từ 40 - 50 tỷ cho các chương trình thiện nguyện. Đặc biệt trong năm 2020 này, tuy chịu tác động của đại dịch Covid nhưng NutiFood vẫn duy trì việc tổ chức thiện nguyện đóng góp sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi và đóng góp 40 tỷ đồng cho y bác sĩ, các hoàn cảnh khó khăn như công nhân, giáo viên và các trung tâm thiện nguyện qua chương trình: “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”. 

Trong suốt 20 năm đồng hành cùng các hoạt động phát triển cộng đồng của mình, NutiFood hiểu rằng tiềm năng của thế hệ trẻ Việt chỉ được phát huy tối đa khi được phát hiện và nuôi dưỡng đúng cách. Thương hiệu luôn chú trọng đầu tư ươm mầm những tài năng tương lai, không chỉ ở mặt cải thiện dinh dưỡng và thể chất mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn trẻ phát triển đam mê, điển hình với Học viện bóng đá NutiFood JMG, hay chương trình “Phát triển tài năng Việt" nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng bóng đá nhí. 

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, lựa chọn một cuộc thi về Marketing, thương hiệu sữa Việt cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về triết lý kinh doanh của mình, rằng Marketing cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong sứ mệnh đóng góp cho xã hội. NutiFood cũng như ban tổ chức cuộc thi Marketing Arena 2020 hi vọng những trải nghiệm các thí sinh có được trong 60 ngày qua cũng sẽ là những viên gạch vững chắc đầu tiên, trở thành một nguồn cảm hứng để các em theo đuổi ngành marketing.

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 2 Marketing Arena đã mang đến một sân chơi lý thú với những bài toán và thông điệp thiết thực làm hành trang cho các bạn marketer tương lai

Cuộc thi Marketing Arena 2020 khép lại thành công khi tiếp tục truyền được ngọn lửa sáng tạo, cũng như niềm cảm hứng về những giá trị tích cực cho cộng đồng cho thế hệ marketer trẻ tương lai. NutiFood sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thế hệ người trẻ Việt trên hành trình ươm mầm tài năng này.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

SVVN - “Bống Chè Bưởi” là biệt danh của cô bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, đang là học sinh lớp 11 tại Hà Nội. Năm 10 tuổi, Bảo Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình “Mặt trời bé con” với hình ảnh cô bé đến từ Tuyên Quang biết kinh doanh món chè bưởi như người lớn. Đến nay, Bảo Ngọc đã nấu chè và bán chè được gần 9 năm, dự án “Chè bưởi Bống nấu” của cô bạn còn gọi vốn thành công ở chương trình Shark Tank Việt Nam năm 2018.
Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

SVVN - Trong khi nhiều người trẻ chọn con đường đi tìm cái mới, cái hiện đại để nâng cao đời sống tinh thần của người dân, thì vẫn có những người trẻ chọn hướng quay về với những giá trị xưa cũ của dân tộc: Chị Nguyễn Thị Kim Thủy và anh Nguyễn Hoàng Sơn (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP. HCM), đồng sáng lập cửa hàng quà tặng văn hóa Khởi Đăng Tác Khí (KĐTK).
Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

SVVN - Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đặng Quốc Dũng (sinh năm 2000) hiện đang học Thạc sĩ ngành Giảng dạy Ngôn ngữ Anh tại trường Southern New Hampshire. Chàng trai gốc Hải Phòng còn được cộng đồng giáo viên, học sinh biết đến qua kênh TikTok “Dũng Đi Dạy” với những nội dung mang tính giáo dục cao liên quan đến việc dạy và học tiếng Anh.
Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

SVVN - Từng là nạn nhân của body shaming, bị bạn bè “chê bai, dè bỉu”, chàng trai Nolan với thân hình quá khổ, mang trong mình ước mơ nghệ thuật đã quyết tâm thay đổi, “lột xác” để theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó là những khó khăn vô cùng khác, nhưng cũng không thể “dập tắt” niềm đam mê nghệ thuật của bản thân Nolan.
Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

SVVN - Nguyễn Minh Hiếu - cựu sinh viên điển trai trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - là gương mặt MC sự kiện quen thuộc trong cộng đồng MC Hà thành. Ít ai biết rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Minh Hiếu đã phải đối mặt với muôn vàn áp lực, từ đó nỗ lực thay đổi và ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành MC/BTV của VTC News.