NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ

Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Marketing Arena mùa thứ 5 đã khép lại với những giải pháp sáng tạo đột phá cho hai đề bài mà thương hiệu NutiFood - Nhà tài trợ Kim Cương đưa ra. Sân chơi để các marketer trẻ tỏa sáng cũng chính là nơi thương hiệu sữa Việt chọn để gửi gắm những giá trị xã hội ý nghĩa.

Sau hơn hai tháng tranh tài, Marketing Arena 2020 cũng đã đi đến hồi kết. Đồng hành cùng  chương trình là Nhà tài trợ Kim Cương NutiFood. Cuộc thi đã mang đến một sân chơi mới lạ nhưng vô cùng thực tiễn, không chỉ giúp các marketer tương lai cơ hội được tỏa sáng với đam mê mà còn gửi gắm những giá trị tích cực của marketing với xã hội. 

Marketing Arena 2020 - Hơn cả một cuộc thi

Được phát động từ ngày 17/8, Marketing Arena mùa thứ năm cùng thương hiệu NutiFood đã mang đến một sân chơi đầy thử thách với hai đề thi đầy mới lạ nhưng cũng rất sát với thực tiễn ngành và thị trường: Xây dựng Kế hoạch Marketing truyền thông tích hợp trong 03 tháng cho nhãn hàng NutiFood GrowPLUS+ - nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, và Chiến lược tung sản phẩm mới trong phân khúc Siêu cao cấp của ngành sữa bột trẻ em. 

Chỉ trong chưa đầy hai tuần, đã có 353 đội thi gửi đơn đăng ký, tương đương với 1059 sinh viên toàn quốc. 291 bài thi đã được gửi về, thử sức với hai bài toán từ thương hiệu NutiFood. Cuộc tranh tài gay cấn tại Đêm Chung Kết ngày 27/9 đã chọn được 02 đội vô địch là Aicucaca, đội thi chỉ còn lại một thành viên ở vòng cuối cùng, và Aina. Ngoài ra, giải thưởng “Sáng tạo nhất" đã thuộc về BEYOU với ý tưởng Storyboard xuất sắc. 

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 1 Các đội thi tranh biện cho ý tưởng của mình trong Đêm chung kết.

Sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam

Chọn đồng hành cùng Marketing Arena, NutiFood mong muốn tạo ra cho thế hệ marketer trẻ tài năng một sân chơi hữu ích, nơi các bạn được thể hiện năng lực sáng tạo, sự tự tin nhiệt huyết và từ đó trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cho hành trình tương lai. 

Được thành lập từ năm 2000 với sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho cộng đồng, song song với việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, NutiFood vẫn luôn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động có ích cho cộng đồng. Trong đêm Gala của cuộc thi Marketing Arena, bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp Thị cấp cao của NutiFood chia sẻ: 

“Hằng năm, NutiFood luôn dành từ 40 - 50 tỷ cho các chương trình thiện nguyện. Đặc biệt trong năm 2020 này, tuy chịu tác động của đại dịch Covid nhưng NutiFood vẫn duy trì việc tổ chức thiện nguyện đóng góp sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi và đóng góp 40 tỷ đồng cho y bác sĩ, các hoàn cảnh khó khăn như công nhân, giáo viên và các trung tâm thiện nguyện qua chương trình: “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”. 

Trong suốt 20 năm đồng hành cùng các hoạt động phát triển cộng đồng của mình, NutiFood hiểu rằng tiềm năng của thế hệ trẻ Việt chỉ được phát huy tối đa khi được phát hiện và nuôi dưỡng đúng cách. Thương hiệu luôn chú trọng đầu tư ươm mầm những tài năng tương lai, không chỉ ở mặt cải thiện dinh dưỡng và thể chất mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn trẻ phát triển đam mê, điển hình với Học viện bóng đá NutiFood JMG, hay chương trình “Phát triển tài năng Việt" nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng bóng đá nhí. 

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, lựa chọn một cuộc thi về Marketing, thương hiệu sữa Việt cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về triết lý kinh doanh của mình, rằng Marketing cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong sứ mệnh đóng góp cho xã hội. NutiFood cũng như ban tổ chức cuộc thi Marketing Arena 2020 hi vọng những trải nghiệm các thí sinh có được trong 60 ngày qua cũng sẽ là những viên gạch vững chắc đầu tiên, trở thành một nguồn cảm hứng để các em theo đuổi ngành marketing.

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 2 Marketing Arena đã mang đến một sân chơi lý thú với những bài toán và thông điệp thiết thực làm hành trang cho các bạn marketer tương lai

Cuộc thi Marketing Arena 2020 khép lại thành công khi tiếp tục truyền được ngọn lửa sáng tạo, cũng như niềm cảm hứng về những giá trị tích cực cho cộng đồng cho thế hệ marketer trẻ tương lai. NutiFood sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thế hệ người trẻ Việt trên hành trình ươm mầm tài năng này.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ diễn viên trẻ tương lai gây ấn tượng với lối diễn nhí nhảnh, tài năng

Nữ diễn viên trẻ tương lai gây ấn tượng với lối diễn nhí nhảnh, tài năng

SVVN - Sở hữu nét đẹp “lạ” cùng lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh, dù mới tiếp xúc nghề chưa lâu, nhưng Thùy Thiên đã có cơ hội góp mặt trong nhiều game show truyền hình trên các kênh VTV3, HTV7, HTV9 và MV ca nhạc. Bằng tài năng và sự cố gắng, cô nàng Gen Z đang là một trong những gương mặt giành được nhiều sự yêu mến đến từ giới trẻ.
Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại

Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại

SVVN - Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông - Giảng viên, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Đại học Thái Nguyên - vừa xuất bản cuốn sách "Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại" dành riêng cho sinh viên. Phóng viên chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong có cuộc trao đổi với tác giả Nguyễn Quang Đông.
Nữ sinh đa tài của Chuyên Hà Nội – Amsterdam

Nữ sinh đa tài của Chuyên Hà Nội – Amsterdam

SVVN - Nguyễn Đỗ Quý Linh hiện là học lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô được nhiều người biết đến khi đạt giải nhất cuộc thi viết khoa học Sciencious năm 2021 và trở thành gương mặt học bổng 2022 của trường VinUniversity.