Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.

Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.
SVVN - Thời trang là sự phản ánh rõ nét của xã hội. Khi xã hội dần thay đổi, người tiêu dùng cũng đã nhận thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường thì bắt buộc các nhãn hàng thời trang phải thay đổi. Kể từ đây, cuộc chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường từ các hãng thời thời trang lớn nổi tiếng chính thức bắt đầu. Và Denim cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó!

Những con số biết nói

Là một trong những ngành công nghiệp phát triển bậc nhất thế giới, đồng nghĩa với việc góp tay mạnh nhất trong việc huỷ hoại môi trường sinh thái. Theo thống kê từ trang Edgexpo, chỉ trong năm 2018, đã có hơn 500 tấn quần áo, phụ kiện thời trang được thải ra và có đến 70% lượng quần áo không thể tái chế, ảnh hưởng nghiêm trọng đế hệ sinh thái. Và thời trang Denim cũng góp một phần không nhỏ gây tổn hại đến môi trường.

Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.
Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.

Bảo vệ môi trường – Con đường phát triển bền vững của thời trang DenimCó một sự thật mà chắc hẳn không phải tín đồ yêu Denim nào cũng biết. Chất liệu làm đồ Jeans là Denim, được dệt từ sợi bông – thú tốn nhiều tài nguyên đất và nước để thu hoạch. Chưa kể công đoạn nhuộm và wax cũng tốn rất nhiều nước và hoá chất. Cứ trung bình một chiếc quần Jeans sẽ phải tốn đến 42 lít nước. Và để chiếc quần Jeans ngả màu trông thật cool, người ta đã dùng cát sand – blasting, bằng việc phun chất hoá học có khả năng mài mòn, làm chiếc quần Jeans bị bạc màu và trông thật bụi bặm. Tuy nhiên chính phương pháp này đã đe doạ mạng sống người lao động khi họ tiếp xúc thường xuyên với silica ở mức nguy hiểm. Hợp chất silica khi tiếp xúc thường xuyên qua đường hô hấp có thể bào mòn phổi và gây ra một số căn bệnh nghiêm trọng.

Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.

Sử dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường – đây là hai yếu tố giúp thời trang Denim thế giới nói chung và thời trang Denim Việt Nam phát triển. V-SIXTYFOUR là thương hiệu Denim đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đi đầu trong phong trào này với công nghệ xử lý & sản xuất hàng đầu thế giới. Công nghệ ấn tượng mà V-SIXTYFOUR sử dụng để xử lý một chiếc quần Jeans đã giảm thiểu tối đa, tất cả các công đoạn chỉ tiêu tốn một cốc nước – hoàn toàn trong vắt và có thể thải ra môi trường.

Thời trang Denim - Sân chơi của công nghệ và bảo vệ môi trường.


Công nghệ Lazer cũng có những bước tiến đáng kể khi V-SIXTYFOUR sử dụng Lazer Flexi Pro 5.5 - công nghệ tiên tiến nhất của ngành sản xuất Denim. Ưu điểm hàng đầu của công nghệ này chính là không xả thải ra môi trường tự nhiên. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như sức khoẻ người lao động. Bên cạnh đó, V-SIXTYFOUR không sử dụng hoá chất để wash denim, toàn bộ quá trình được thực hiện thủ công hoặc sử dụng công nghệ Lazer để tạo ra những thiết kế ấn tượng, thân thiện với môi trường. Việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất Denim đã góp phần đẩy nhanh tốc độ sản xuất, mà còn giúp hãng giảm thiểu chất thải ra môi trường, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Bảo vệ môi trường không chỉ là câu chuyện của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào, nhận thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng không chỉ là cái ống hút hay bọc bao nilong, nó còn nằm ở việc lựa chọn những sản phẩm Denim chất lượng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chỉ khi người tiêu dùng không còn nhu cầu sử dụng Denim giá rẻ thì các xưởng sản xuất trái phép và các sản phẩm trôi nổi không còn cơ hội tiêu thụ trên thị trường.

Webste: https://www.v-sixtyfour.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/vsixtyfourjeans

Hotline: 0907.02.65.64

Hệ thống cửa hàng:

Hà Nội:

+ Tầng 3, Lotte Liễu Giai, Ba Đình

+ B1-R6-29 Vincom Royal City, Thanh Xuân

Hồ Chí Minh:

+ Số 9 Nguyễn Trãi, Quận 1 + Tầng 3, Diamond Plaza, Quận 1 + Tầng 2, Vincom Thảo Điền, Quận 2 + Tầng 3, Vạn Hạnh Mall, Quận 10

Cần Thơ: 

+ Tầng 2, khu Up Town, Vincom Hùng Vương, Ninh Kiều

Cao Lãnh:

+ L1-06 TTTM Vincom Cao Lãnh Số 2 đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

SVVN - “Bống Chè Bưởi” là biệt danh của cô bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, đang là học sinh lớp 11 tại Hà Nội. Năm 10 tuổi, Bảo Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình “Mặt trời bé con” với hình ảnh cô bé đến từ Tuyên Quang biết kinh doanh món chè bưởi như người lớn. Đến nay, Bảo Ngọc đã nấu chè và bán chè được gần 9 năm, dự án “Chè bưởi Bống nấu” của cô bạn còn gọi vốn thành công ở chương trình Shark Tank Việt Nam năm 2018.
Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

SVVN - Trong khi nhiều người trẻ chọn con đường đi tìm cái mới, cái hiện đại để nâng cao đời sống tinh thần của người dân, thì vẫn có những người trẻ chọn hướng quay về với những giá trị xưa cũ của dân tộc: Chị Nguyễn Thị Kim Thủy và anh Nguyễn Hoàng Sơn (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP. HCM), đồng sáng lập cửa hàng quà tặng văn hóa Khởi Đăng Tác Khí (KĐTK).
Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

SVVN - Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đặng Quốc Dũng (sinh năm 2000) hiện đang học Thạc sĩ ngành Giảng dạy Ngôn ngữ Anh tại trường Southern New Hampshire. Chàng trai gốc Hải Phòng còn được cộng đồng giáo viên, học sinh biết đến qua kênh TikTok “Dũng Đi Dạy” với những nội dung mang tính giáo dục cao liên quan đến việc dạy và học tiếng Anh.
Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

SVVN - Từng là nạn nhân của body shaming, bị bạn bè “chê bai, dè bỉu”, chàng trai Nolan với thân hình quá khổ, mang trong mình ước mơ nghệ thuật đã quyết tâm thay đổi, “lột xác” để theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó là những khó khăn vô cùng khác, nhưng cũng không thể “dập tắt” niềm đam mê nghệ thuật của bản thân Nolan.
Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

SVVN - Nguyễn Minh Hiếu - cựu sinh viên điển trai trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - là gương mặt MC sự kiện quen thuộc trong cộng đồng MC Hà thành. Ít ai biết rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Minh Hiếu đã phải đối mặt với muôn vàn áp lực, từ đó nỗ lực thay đổi và ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành MC/BTV của VTC News.