‘Tôi Đi Bầu Cử’ đã có hơn 25 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng số của VTV Digital

0:00 / 0:00
0:00
‘Tôi Đi Bầu Cử’ đã có hơn 25 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng số của VTV Digital
SVVN - Vũ Điệu Đi Bầu nằm trong khuôn khổ chiến dịch Tôi Đi Bầu Cử của Trung ương Đoàn và Trung tâm sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là lần đầu tiên VTV thực hiện một chương trình bài bản truyền thông về bầu cử dành riêng cho các nền tảng mạng xã hội, với mục tiêu tiếp cận nhiều nhất đến giới trẻ - những người trước giờ ít quan tâm các vấn đề chính trị.

Tính đến 19/5/2021, tổng chiến dịch có hơn 25 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng số của VTV Digital.

Vũ Điệu Đi Bầu bắt đầu được đăng trên TikTok từ tối 15/5/2021, sau 3 ngày đã có gần 5 triệu lượt xem. Vũ Điệu Đi Bầu được Quang Đăng biên đạo trên nền bài hát “Bài ca bầu cử” do Hứa Kim Tuyền sáng tác, thể hiện ca sỹ Amee và GREYD.

‘Tôi Đi Bầu Cử’ đã có hơn 25 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng số của VTV Digital ảnh 1

Nhờ giai điệu bắt tai, động tác biên đạo dễ nhớ, Vũ Điệu Đi Bầu thu hút được sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ trên TikTok, trong đó có cả các KOLS nổi tiếng như Erik, Minh Tú, Kiều Loan, Lương Thùy Linh, hoa hậu áo dài Việt Nam Phí Thùy Linh, các MC- BTV của VTV như Thu Hương, Sơn Lâm, Xuân Anh, Quỳnh Nga… và các hot TikToker như Cường Jin, Lương Trung Anh (Amax), SoyTiet.

Nhiều tỉnh thành Đoàn cũng phát động đến các đoàn viên tham gia và nhận được sự hưởng ứng rất mạnh. Có thể nhìn thấy “màu áo xanh” tràn ngập với các điệu nhảy trẻ trung, năng động.

‘Tôi Đi Bầu Cử’ đã có hơn 25 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng số của VTV Digital ảnh 2

Biên đạo Quang Đăng.

Biên đạo Quang Đăng chia sẻ:Khi nghe ca khúc Bài ca bầu cử, tôi có cảm hứng biên đạo ngay vì giai điệu rất trẻ trung, giọng hát của ca sĩ thể hiện cũng rất ngọt ngào để truyền tải thông tin điệp kêu gọi mọi người đi bầu cử. Khi dựng bài, tôi cũng nghĩ các động tác sao cho dễ thương, gần gũi với giới trẻ. Tiêu chí của vũ điệu đi bầu đầu tiên khớp lời nhạc, thứ hai là động tác phải có tính cổ động mọi người cùng nhau đi bầu cử. Cuối cùng là phải dễ, nhìn qua vài lần là thuộc. Vũ điệu đi bầu có động tác đơn giản, chú trọng vào động tác thể hiện việc cùng nhau đi bầu cử. Tôi mong sẽ có nhiều người xem được video đó để cùng thuộc, cùng nhảy theo và cùng nhau đi bầu cử, thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của một công dân tốt”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.