Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại'

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Ngày 16/4, tại TP. HCM, nhãn hàng Nestlé MILO – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức lễ tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – “Theo dấu chân huyền thoại”.

Là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ, giải chạy trực tuyến MILO Erun tạo môi trường để trẻ em có thể tranh tài ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2 km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào. Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh có thể liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TP. HCM cho biết, với truyền thống lâu đời, giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) không chỉ là một giải thi đấu thể thao đỉnh cao, mà còn mang ý nghĩa chính trị to lớn về chủ quyền đất nước khi những năm gần đây giải được tổ chức tại các khu vực biển đảo, vùng cao.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 1

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các "vận động viên" nhí. (Ảnh: Phạm Thọ)

Nhà báo Lý Thành Tâm khẳng định sự thành công đó có sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ, trong đó có nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Đặc biệt, năm nay nhãn hàng MILO đã đưa ra sáng kiến rất quan trọng và ý nghĩa khi tổ chức giải chạy trực tuyến dành cho trẻ em MILO Erun đồng hành với giải chạy của báo Tiền Phong. “Với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo quý vị phụ huynh và con em mình, giải chạy trực tuyến này góp phần khuyến khích tinh thần vận động cho các cháu, đồng thời cũng phù hợp với tình hình dịch bệnh vừa qua. Giải chạy tạo môi trường kết nối, giáo dục các em trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời nâng cao sự kết nối giữa các thế hệ trong gia đình”, nhà báo Lý Thành Tâm chia sẻ.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 2

Một gia đình có "vận động viên" nhí nhận giải. (Ảnh: Phạm Thọ)

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO chia sẻ dù diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng giải đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của hơn 1.300 phụ huynh và các em học sinh, thiếu nhi trên cả nước. Đây là niềm vui, nguồn động viên rất lớn đối với nhãn hàng. Với quan điểm hoạt động của mình, nhãn hàng MILO luôn muốn nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho trẻ em, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dinh dưỡng để trẻ có thể hiện thực hóa niềm đam mê đó.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 3

Niềm vui của các bạn "vận động viên" nhí. (Ảnh: Phạm Thọ)

Đại diện nhãn hàng Nestlé cũng cho rằng, giải chạy trực tuyến MILO Erun là sáng kiến phù hợp trong giai đoạn dịch bệnh chưa hoàn toàn chấm dứt, giúp các em có thể vận động, tập luyện thể chất mọi lúc mọi nơi. “Hy vọng các em và phụ huynh đã có những trải nghiệm bổ ích và giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao”, ông Vũ Nam Hà bày tỏ.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 4
Nhà báo Lý Thành Tâm (bên trái) trao quà và hoa cho nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 20 bộ quà tặng “Năng lượng xanh” cho 20 bạn nhỏ tham gia giải. Đây là những "vận động viên" nhí đã hoàn thành cự ly 2 km mà giải đặt ra và may mắn được chọn ngẫu nhiên để nhận giải.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 5

Các "vận động viên" đã tham gia lễ trao giải đầy hứng khởi.

Buổi lễ còn có sự tham gia của TS Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và đào tạo phía Nam (Bộ GD - ĐT) cùng các em nhỏ và phụ huynh tham gia nhận giải.

Trước đó, ngày 2 và 3/4, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động “Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên”. Đây là phiên bản mới nhất của “Ngày hội đi bộ” MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Giải chạy trực tuyến được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Các "vận động viên" tham gia được Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và đặc biệt là một bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ml, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.

MỚI - NÓNG
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
SVVN - Hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), ngày 14/5, Ban Thường vụ Thành đoàn Huế phối hợp cùng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học cấp thành phố: “Vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thành phố Huế trong kỷ nguyên mới”.
Gemini 2.5 Pro: 'Bộ não' AI mới của Google có đủ sức chinh phục bạn trẻ Việt?
Gemini 2.5 Pro: 'Bộ não' AI mới của Google có đủ sức chinh phục bạn trẻ Việt?
SVVN - Sự xuất hiện của Gemini 2.5 Pro, mô hình AI mới nhất từ Google đang thu hút sự chú ý lớn trong cộng đồng công nghệ, đặc biệt là giới trẻ Việt. Với những cải tiến được quảng bá là vượt trội, câu hỏi đặt ra là liệu Gemini 2.5 Pro có thực sự trở thành công cụ AI chủ lực, đồng hành và tạo ra bước ngoặt cho Gen Z trong học tập, công việc và sáng tạo?

Có thể bạn quan tâm

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

SVVN - Là vận động viên đầu tiên giành HCV Thể dục Nghệ thuật cho Việt Nam tại đấu trường khu vực khi mới 14 tuổi, Nguyễn Hà My ghi dấu ấn bằng tài năng, ý chí kiên cường và khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Năm 2025, cô là một trong 444 đại biểu dự Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc lần thứ VIII – nơi hội tụ những người trẻ sống lý tưởng, sống trách nhiệm và luôn nỗ lực phụng sự cộng đồng.
Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.
TP. HCM: Đêm không ngủ trước giờ G Đại lễ 30/4 - Biển người chờ đón Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TP. HCM: Đêm không ngủ trước giờ G Đại lễ 30/4 - Biển người chờ đón Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

SVVN - Trong một không khí chưa từng có, hàng vạn người dân TP. HCM đã thức trắng đêm 29/4, đổ về trung tâm thành phố để chờ đón Đại lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Những con phố rực rỡ cờ hoa và ánh sáng, phủ kín bởi dòng người háo hức, tạo nên một ‘đêm không ngủ’ ngập tràn cảm xúc và tự hào.