Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại'

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Ngày 16/4, tại TP. HCM, nhãn hàng Nestlé MILO – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức lễ tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – “Theo dấu chân huyền thoại”.

Là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ, giải chạy trực tuyến MILO Erun tạo môi trường để trẻ em có thể tranh tài ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2 km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào. Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh có thể liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TP. HCM cho biết, với truyền thống lâu đời, giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) không chỉ là một giải thi đấu thể thao đỉnh cao, mà còn mang ý nghĩa chính trị to lớn về chủ quyền đất nước khi những năm gần đây giải được tổ chức tại các khu vực biển đảo, vùng cao.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 1

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các "vận động viên" nhí. (Ảnh: Phạm Thọ)

Nhà báo Lý Thành Tâm khẳng định sự thành công đó có sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ, trong đó có nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Đặc biệt, năm nay nhãn hàng MILO đã đưa ra sáng kiến rất quan trọng và ý nghĩa khi tổ chức giải chạy trực tuyến dành cho trẻ em MILO Erun đồng hành với giải chạy của báo Tiền Phong. “Với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo quý vị phụ huynh và con em mình, giải chạy trực tuyến này góp phần khuyến khích tinh thần vận động cho các cháu, đồng thời cũng phù hợp với tình hình dịch bệnh vừa qua. Giải chạy tạo môi trường kết nối, giáo dục các em trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời nâng cao sự kết nối giữa các thế hệ trong gia đình”, nhà báo Lý Thành Tâm chia sẻ.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 2

Một gia đình có "vận động viên" nhí nhận giải. (Ảnh: Phạm Thọ)

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO chia sẻ dù diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng giải đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của hơn 1.300 phụ huynh và các em học sinh, thiếu nhi trên cả nước. Đây là niềm vui, nguồn động viên rất lớn đối với nhãn hàng. Với quan điểm hoạt động của mình, nhãn hàng MILO luôn muốn nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho trẻ em, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dinh dưỡng để trẻ có thể hiện thực hóa niềm đam mê đó.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 3

Niềm vui của các bạn "vận động viên" nhí. (Ảnh: Phạm Thọ)

Đại diện nhãn hàng Nestlé cũng cho rằng, giải chạy trực tuyến MILO Erun là sáng kiến phù hợp trong giai đoạn dịch bệnh chưa hoàn toàn chấm dứt, giúp các em có thể vận động, tập luyện thể chất mọi lúc mọi nơi. “Hy vọng các em và phụ huynh đã có những trải nghiệm bổ ích và giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao”, ông Vũ Nam Hà bày tỏ.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 4
Nhà báo Lý Thành Tâm (bên trái) trao quà và hoa cho nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 20 bộ quà tặng “Năng lượng xanh” cho 20 bạn nhỏ tham gia giải. Đây là những "vận động viên" nhí đã hoàn thành cự ly 2 km mà giải đặt ra và may mắn được chọn ngẫu nhiên để nhận giải.

Tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – 'Theo dấu chân huyền thoại' ảnh 5

Các "vận động viên" đã tham gia lễ trao giải đầy hứng khởi.

Buổi lễ còn có sự tham gia của TS Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và đào tạo phía Nam (Bộ GD - ĐT) cùng các em nhỏ và phụ huynh tham gia nhận giải.

Trước đó, ngày 2 và 3/4, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động “Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên”. Đây là phiên bản mới nhất của “Ngày hội đi bộ” MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Giải chạy trực tuyến được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Các "vận động viên" tham gia được Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và đặc biệt là một bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ml, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.

MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.