Trần Đặng Đăng Khoa làm Đại sứ của "VNU Will Run 2020"

SVVN - Chàng trai Việt Nam chạy xe máy vòng quanh thế giới trong 1111 ngày sẽ tiếp tục cùng sinh viên ĐHQG TP. HCM “chạy” bằng…chân và là Đại sứ tại Cuộc thi chạy “VNU Will Run – Đường chạy nghị lực 2020”, do Ban Cán sự Đoàn ĐHQG TP. HCM tổ chức.   

Được tổ chức lần đầu năm 2014, “VNU Will Run – Đường chạy nghị lực” đã trở thành cuộc thi chạy bộ thường niên của ĐHQG TP. HCM nhằm cổ súy tinh thần và nghị lực vươn lên trong cuộc sống của sinh viên ĐHQG TP. HCM và những bạn trẻ yêu thích chạy bộ.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và để phòng tránh lây lan do tụ tập đông người, giải chạy "VNU Will Run" năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Trần Đặng Đăng Khoa làm Đại sứ của "VNU Will Run 2020" ảnh 1Đại sứ "VNU Will Run" sẽ tham dự cự ly 50 km. 

Ban Tổ chức kỳ vọng với chủ đề “Chạy vì sức khỏe, chia sẻ đam mê” sẽ lan tỏa thông điệp “ở đâu có nghị lực, ở đó có lối đi – where there’s a will, there’s a way” và nâng cao sức khỏe cũng như nhân rộng tình yêu thương, trao tặng ít nhất 25 suất học bổng Will Foundation, trị giá 5 triệu đồng/suất nhằm hỗ trợ những tấm gương học sinh, sinh viên giàu nghị lực.

Có 5 cự ly để người tham dự chọn tham dự một là 10 km, 25 km, 50 km, 75 km và 100 km. Kết quả được tính hợp lệ khi thời gian chạy đạt 4-20 phút/km. Quãng đường chạy phải được đo bằng thiết bị có GPS (đồng hồ thông minh, thiết bị di động…) và thể hiện bản đồ đường chạy trên ứng dụng Strava (khi đăng ký online sẽ được hướng dẫn cụ thể).

Ban tổ chức kỳ vọng sẽ vận động hơn 5.600 cán bộ giảng viên, công nhân viên, và hơn 60.000 sinh viên ĐHQG TP. HCM và bạn trẻ yêu thích chạy bộ tham dự "VNU Will Run". Cuộc thi năm nay còn có sự tham dự của Trần Đặng Đăng Khoa, chàng trai đi vòng quanh thế giới trong 1111 ngày, sẽ đăng ký cự ly 50 km và là Đại sứ của cuộc thi.  

"Nghị lực là điều vô cùng quý giá với mỗi người. Chúng ta có thể thiếu điều gì đó nhưng nghị lực thì không thể thiếu. Những thách thức hằng ngày, hoặc đơn giản là mục tiêu hoàn thành một đường chạy, chính là cơ hội để mỗi người thể hiện được nghị lực của chính mình. Có nhiều cách khác nhau để hoàn thành mục tiêu nhưng điều giống nhau ở đích đến chính là nghị lực vượt thắng chính mình", chàng trai đi vòng quanh thế giới bằng xe máy thổ lộ.

"VNU Will Run" sẽ trao huy chương, giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho 2 cá nhân (1 nam, 1 nữ) và 3 tập thể đạt tổng số km chạy dài nhất. Thời gian đăng ký giải chạy từ ngày 9 - 24/11. Giải chạy bắt đầu ghi nhận từ ngày 20/11 đến hết ngày 9/12. Đến nay, đã có gần 500 người đăng ký tham gia chạy.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.