Trào lưu số tài khoản đẹp có gì mà khiến giới trẻ đứng ngồi không yên?

0:00 / 0:00
0:00
Chỉ mất 5 giây, khách hàng nhà Sacombank đã sở hữu được số tài khoản dễ nhớ, dễ thuộc và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Thời đại 4.0, con người tiếp cận nhiều hơn với công nghệ số, từ đó nhu cầu sở hữu những sản phẩm thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng hay những hình thức thanh toán trực tuyến, mua hàng từ xa cũng đang dần trở nên thiết yếu…

Không chỉ những sản phẩm công nghệ được săn đón nhiệt tình, hiện nay những dãy số tài khoản ngân hàng “biết nói” mang nhiều ý nghĩa đặc biệt được nhiều người mong muốn sở hữu.

Hiện nay, khi mà việc sở hữu biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp đã trở nên “diễm xưa” thì trong văn hoá giới trẻ lại xuất hiện một trào lưu vô cùng mới mẻ, đặc biệt và mang đúng tinh thần “dân chơi” đó là “cuộc đua” sở hữu số tài khoản ngân hàng đẹp, …

Là một trong nhiều người đang theo đuổi số đẹp hơn cả theo đuổi người yêu, bạn Nguyễn Trung Dũng, sinh viên năm 2 trường đại học Thăng Long cho hay: “Số tài khoản ngân hàng đẹp rất quan trọng, không chỉ dễ nhớ mà còn chứa trong đó nhiều ý nghĩa. Ví dụ một số tài khoản gắn liền với ngày tháng năm sinh hay có nhiều số yêu thích thì bản thân người sở hữu cũng thấy rất vui và tự tin. Như tôi, mỗi lần ai xin số tài khoản để chuyển tiền, tôi vừa đọc dứt dãy số là chúng bạn liền lác mắt ngưỡng mộ”.

Đồng quan điểm với bạn Dũng, anh Vũ Đức Việt, sống tại Hà Nội cũng cho rằng, trong đám bạn của anh ai cũng săn tìm những số tài khoản ngân hàng có nhiều số đẹp như 6 – 8 hoặc những con số đặc biệt với bản thân.

“Theo ý kiến cá nhân của tôi thì số tài khoản ngân hàng nó cũng gắn liền với sự may mắn tiền bạc của mình. Tôi tin số tài khoản đẹp sẽ giúp tôi có thêm động lực tinh thần trong công việc làm ăn, anh Việt nói.

Trào lưu số tài khoản đẹp có gì mà khiến giới trẻ đứng ngồi không yên? ảnh 1

Khách hàng của Sacombank đã có thể tự chọn dãy số cho tài khoản ngân hàng của mình. Nguồn ảnh: Sacombank

Thấu hiểu khách hàng, Sacombank đã đưa ra chương trình đăng ký tài khoản số đẹp theo ý muốn bản thân với giá 0 đồng chỉ trong 5 giây trên app.

Cụ thể, chỉ trong “nháy mắt” mở tài khoản trên app Sacombank Pay, khách hàng sẽ được chọn số đẹp theo ngày sinh, CMND, CCCD, số điện thoại để thể hiện tính cá nhân hóa, hoặc 4 số cuối tự chọn (có thể dùng ngày sinh tháng sinh của người yêu, bố mẹ để thể hiện tình cảm, hoặc những con số mang lại may mắn như 6868, 9999…).

Ngoài ra, đặc quyền với khách hàng nhà Sacombank khi đăng ký qua app là được trải nghiệm thế giới shopping online tiện lợi như nạp card điện thoại, mua vé xem phim, vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé số...

Đáng chú ý, khách hàng còn có thể mua sắm trực tuyến, giao hàng online, chuyển khoản và nhận chuyển khoản nhanh từ người thân/bạn bè, thanh toán học phí, gửi tiền gọn lẹ không cần phải qua thủ tục phức tạp.

Đặc biệt, mở tài khoản trong thời gian này, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi như quay số trúng vàng, trọn bộ Combo Apple (iphone 12 promax, apple watch series 6, airpod pro, airtag) xe máy, từ chương trình “Lướt app mê say – triệu deal ngất ngây” và “Tài khoản như mơ – Triệu deal bất ngờ” của Sacombank.

Trào lưu số tài khoản đẹp có gì mà khiến giới trẻ đứng ngồi không yên? ảnh 2

Khi tham gia mở tài khoản tại Sacombank Pay, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị lớn.

Bà Nguyễn Phương Huyền – Phó Giám đốc Khối Cá nhân Sacombank cho biết, “khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến việc sở hữu tài khoản số đẹp, đặc biệt là có thể tự chọn số tài khoản theo sở thích cá nhân. Chính vì thế, chỉ riêng tháng 6/2021, số lượng khách hàng mở tài khoản online trên app Sacombank Pay đã tăng gấp 5 lần so với các tháng trước”.

“Chương trình khuyến mãi của Sacombank diễn ra quanh năm gồm các chương trình định kỳ (xuân, hạ, thu, đông) và các chương trình khuyến mãi theo các dịp đặc biệt (Lễ, Tết…) với nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn để tri ân Khách hàng.

Dự kiến giai đoạn cuối năm, Sacombank tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi lớn để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 nhằm tri ân Khách hàng mới đã tin tưởng, Khách hàng hiện hữu đãi tin yêu, cũng như hướng đến Khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Sacombank”, bà Huyền cho hay.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Viết sách là cách làm thương hiệu cá nhân đỉnh cao

Viết sách là cách làm thương hiệu cá nhân đỉnh cao

SVVN - Thương hiệu cá nhân đang là cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Chúng ta cùng trao đổi với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (báo Tiền Phong), chuyên gia tư vấn xuất bản đã có gần 10 năm kinh nghiệm và đã tư vấn xuất bản nhiều sách best-seller về chủ đề này.
Tân sinh viên sẵn sàng cho nhập học online

Tân sinh viên sẵn sàng cho nhập học online

SVVN - Tuần qua, các trường đại học trên cả nước đã công bố điểm chuẩn và bắt đầu tiến hành việc nhập học trực tuyến cho tân sinh viên. Xen lẫn với cảm giác mong chờ, nhiều bạn sinh viên có chút tiếc nuối vì chưa có một khởi đầu đúng nghĩa. Tuy nhiên, các bạn cũng đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho việc học online và đối diện với những khó khăn của một năm học “đặc biệt” này.