Trường ĐH Kinh tế TP. HCM bổ sung sinh viên Quảng Ngãi vào danh sách hỗ trợ

SVVN - Sinh viên có hộ khẩu thường trú tại Quảng Ngãi đang theo học tại trường ĐH Kinh tế TP. HCM (UEH) sẽ được nhà trường hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020. Việc hỗ trợ bổ sung này được thực hiện sau khi cơn bão số 9 vừa qua gây thiệt hại nặng cho tỉnh Quảng Ngãi.

Trường ĐH Kinh tế TP. HCM (UEH) thông báo bổ sung chương trình hỗ trợ sinh viên trong điều kiện bị ảnh hưởng lũ lụt. Theo đó, sinh viên các khóa 43, 44, 45, 46 hệ đại học chính quy có nguyện vọng được hỗ trợ do ảnh hưởng của lũ lụt có hộ khẩu thường trú tại Quảng Ngãi thực hiện đăng ký hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 theo mức học phí chương trình đại trà. Hạn cuối ngày 20/11/2020.

Đối với sinh viên khóa 43, 46: Kinh phí hỗ trợ sẽ được hoàn trả trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của sinh viên.  Đối với sinh viên khóa 44, 45, kinh phí hỗ trợ sẽ được giảm trừ vào học phí học kỳ. 

Trường ĐH Kinh tế TP. HCM bổ sung sinh viên Quảng Ngãi vào danh sách hỗ trợ ảnh 1

Trước đó, trường ĐH Kinh tế TP. HCM đã quyết định hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 cho sinh viên các tỉnh miền Trung thường trú tại vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp do lũ lụt dựa trên mức học phí chương trình đại trà. Mức hỗ trợ này dành cho sinh viên các khóa 44, 45, 46 - hệ đại học chính quy có hộ khẩu tại các tỉnh Bắc Trung Bộ như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. Tiếp đó, chương trình mở rộng phạm vi hỗ trợ thêm tỉnh Quảng Nam. 

Sau cơn bão số 9 vừa qua, tỉnh Quảng Ngãi là địa phương chịu thiệt hại nặng nề, nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc chu cấp cho con em theo học.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.