Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo'

0:00 / 0:00
0:00
Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo'
SVVN - Những năm gần đây, không chỉ việc cover (hát lại) những ca khúc nổi tiếng đã trở thành trào lưu mà việc sử dụng ca từ hay chụp lại những hình ảnh tương tự MV ngày càng được giới trẻ thích thú và trở thành xu hướng.

MV “Trốn Tìm” của Đen Vâu kết hợp cùng nhóm nhạc MTV ra mắt tối 13/5 và ngay sau đó đã vượt mặt Sơn Tùng M-TP đứng Top 1 Trending Youtube cho đến thời điểm hiện tại. Với cách viết lời giản dị, tinh tế, bài hát đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Điều đặc biệt, với sự đổi mới về hình ảnh, “Trốn Tìm” đã mở ra cho người xem có thể tưởng tượng câu chuyện mà bài hát muốn truyền tải theo nhiều hướng ẩn dụ.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 1

Hình ảnh trong MV "Trốn tìm"

Hình ảnh cái cây chính là phép ẩn dụ, là chìa khóa câu chuyện xuyên suốt cả bài hát. Điều này đã thu hút những người làm hình ảnh và đặc biệt là giới trẻ thực hiện những bộ ảnh để bắt trend ngay với chàng rapper này.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 2
ảnh: Nguyễn Tuấn Anh

Chia sẻ trên mạng xã hội, Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi) ở Hà Nội đã thực hiện ngay bức hình bắt “trend” đứng yên một vị trí, vào vai một cái cây như Đen Vâu. Bức ảnh đã nhận được sự thích thú và quan tâm của nhiều người. Tuấn Anh chia sẻ rằng “Bức ảnh này được chụp tại đê Xuân Canh (Đông Anh- Hà Nội). Ngay khi thấy ở bãi có bối cảnh trống trong MV “Trốn Tìm” thì mình đã quyết định chụp bức hình để giống với thần tượng. Đặc biệt là nó không hề khó để thực hiện, mình chỉ cần đứng ở trung tâm và tìm một cành cây để cầm là xong.”

Tuấn Anh còn chia sẻ thêm: “Mình còn sử dụng cả lời bài hát viết chú thích khi đăng ảnh để gây thêm ấn tượng. Mình rất vui khi nhận được nhiều lời khen khi đăng tải bức hình trên.”

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 3

Với sự sáng tạo không ngừng, diễn viên hài Mạc Đăng Khoa cũng hóa thân thành hình ảnh cái cây độc đáo với dòng chú thích “Chụp phong cách Trốn Tìm nó ra Trốn nợ vậy ta” khiến người xem không khỏi thích thú và buồn cười.

Nhiều bạn trẻ không chỉ đăng tải hình ảnh cover lên trang cá nhân của mình mà còn chia sẻ vào các hội nhóm du lịch, với hag tag địa điểm nhằm quảng cáo cho chính quê hương mình.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 4
ảnh: Hùng Ngô

Bức ảnh được thực hiện ở Đà Lạt bởi fb Hùng Ngô, anh chàng còn chỉn chu từng dáng ngồi cũng như màu sắc trang phục và đã nhận được rất nhiều lời khen là giống Đen Vâu phiên bản “ Bắp Ú”. Chàng trai còn từng chụp ảnh theo cả MV "Hai triệu năm".

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 5

Với câu chuyện về trò chơi đuổi bắt thì fb Nguyễn Trung Kiên đã sáng tạo với bộ ảnh “Tìm xoài” và nhận được hàng chục nghìn like trên mạng xã hội.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 6

Bức ảnh được fb Hùng Quốc chụp tại Bình Thuận với hình ảnh quạt gió đặc trưng đã khiến nhiều người xem thích thú.

Không dừng lại ở đó, “Trốn Tìm” được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng và ekip The Red Team còn gây ấn tượng với người xem bởi những bố cục “đắt giá” trong những khung hình gần gũi, mộc mạc với những sự vật cây cối, thiên nhiên, trẻ nhỏ hay động vật… Giới trẻ cũng liên tục “hóa thân” và có những hình ảnh hết sức ấn tượng.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 7

Tài khoản fb Minh Rio Trần với hình ảnh cành đào và những con bò đặc trưng của Việt Nam cũng nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người từ ý tưởng cho tới màu ảnh.

Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 8
Câu chuyện về tình bạn thuở nhỏ cũng được tái hiện đáng yêu trong bộ ảnh của Triết Cao Minh.
Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 9
Cánh đồng cỏ lau bình dị đã được fb Trung Kiên tái hiện đặc sắc hình ảnh cô gái trong “Trốn Tìm”
Bắt trend MV Trốn Tìm của Đen Vâu làm giới trẻ 'điên đảo' ảnh 10
Sự hài hòa về màu sắc và sự sáng tạo khi thêm hình ảnh Vô diện đã khiến người xem vô cùng thích thú với bộ ảnh bắt trend từ fb Thành Long. Bộ ảnh được thực hiện tại cánh đồng cỏ Đan Phượng.
MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.