Có 46 kết quả :

Điểm chuẩn trúng tuyển ngành Báo chí cao chót vót nhìn từ góc độ người làm báo

Điểm chuẩn trúng tuyển ngành Báo chí cao chót vót nhìn từ góc độ người làm báo

SVVN - Nhân sự kiện ngành Báo chí, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội có điểm chuẩn trúng tuyển là 29.90 cho tổ hợp 3 môn Văn - Sử - Địa, chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc trao đổi nhanh với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã có 20 năm trong nghề, là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller, trong đó có “Trường học hay Trường đời” – một cuốn sách được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chỉ ra 7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chỉ ra 7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

SVVN - Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là chủ đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay bị lầm tưởng về chủ đề này. Xin giới thiệu nội dung chia sẻ của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” vừa được báo Tiền Phong phát hành.
Sinh viên CĐ Dược T.Ư Hải Dương hào hứng với tọa đàm xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số

Sinh viên CĐ Dược T.Ư Hải Dương hào hứng với tọa đàm xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số

SVVN - Sáng 6/9, hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã hào hứng tham gia tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số” do báo Tiền Phong và trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương phối hợp tổ chức. Nhân dịp này, báo Tiền Phong giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong phát hành.
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0

SVVN - Sáng 30/8, tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, đã diễn ra buổi talkshow với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0” do Khoa nhiếp ảnh tổ chức. Khách mời là nhà báo Vũ Huyến - Nguyên Phó Chủ tịch thường trức Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - tác giả sách best-seller "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất".
Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

SVVN - Trong sự kiện tuyển chọn cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chương trình nghệ thuật “Năng Lượng Tích Cực Khơi Dậy Nội Lực” ngày 14/8/2022 tại sân vận động Bách khoa, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khán giả có cơ hội được tặng ấn phẩm best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản.
'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao

'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao

SVVN - CEO Nguyễn Mến đã tặng "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" cho các đại lý, đối tác bán hàng xuất sắc các thương hiệu của MC Việt Nam trên toàn quốc khi tham dự chương trình DU LỊCH TRẢI NGHIỆM – SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG MC VIỆT NAM được Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam tổ chức từ 22-24/07/2022.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.
Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững là kỹ năng cần thiết cho sinh viên

Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững là kỹ năng cần thiết cho sinh viên

SVVN - Ngày 14/7/2022, báo Tiền Phong cơ sở 2 đã tổ chức chương trình đào tạo dành cho các phóng viên trẻ, cộng tác viên và thực tập sinh với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững”. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả sách best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” là diễn giả chính.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên

SVVN - Chính thức ra mắt ngày 28/6/2022, đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên uy tín trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân. Đặc san do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
Nhiều người đẹp xuất hiện tại lễ ra mắt sách về chủ đề Xây dựng thương hiệu cá nhân cho giới trẻ

Nhiều người đẹp xuất hiện tại lễ ra mắt sách về chủ đề Xây dựng thương hiệu cá nhân cho giới trẻ

SVVN - Ngày 28/6/2022, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Nhiều người đẹp xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này như Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ, Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019 Trúc Ny,...
Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

SVVN - Ngày 28/6/2022, đại diện của nhiều trường Đại học đã đến tham dự và chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và báo Tiền Phong xuất bản đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất". Tham dự chương trình có nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT và đông đảo khách mời cùng các bạn sinh viên.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

SVVN - Chị Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Bản quyền và Xuất bản thương hiệu Tân Việt Books - là người có 12 năm kinh nghiệm trong công tác mua bản quyền và xuất bản sách tại Việt Nam chia sẻ về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân, sau khi biên tập cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được 3 thương hiệu uy tín là Tiền Phong, Sinh Viên Việt Nam và Hoa Học Trò xuất bản .
Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến: Sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là sớm!

Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến: Sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là sớm!

SVVN - Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group) Nguyễn Mến là người sáng lập 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng chia sẻ về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ. Chị là tác giả của 3 cuốn sách best-seller: Nhất định phải kinh doanh cái gì đó; Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc; Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z ... Chị Nguyễn Mến cũng là giảng viên, diễn giả được yêu thích tại nhiều trường doanh nhân, trường đại học, tỉnh thành Đoàn...
Công thức để có sách best-seller là gì?

Công thức để có sách best-seller là gì?

SVVN - Đây là câu hỏi mà rất nhiều người có ý định xuất bản sách muốn biết. Chúng tôi có cuộc trò chuyện với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – tác giả cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được xuất bản. 
'6 bước tự xuất bản một cuốn sách' được Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á khen

'6 bước tự xuất bản một cuốn sách' được Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á khen

SVVN - TS Alok Bharadwaj nguyên là Phó Chủ tịch Canon châu Á, Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á đã có nhiều năm đào tạo và huấn luyện các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam, có 2 cuốn sách về Marketing và Nhân sự được xuất bản tại Việt Nam. TS Alok Bharadwaj vừa có lời giới thiệu về cuốn sách "6 bước tự xuất bản một cuốn sách" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - vừa là học trò, vừa là người chấp bút các cuốn sách của ông.
Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Người mới bắt đầu có thể tự xuất bản được sách best-seller?

Người mới bắt đầu có thể tự xuất bản được sách best-seller?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả sách "6 bước tự xuất bản một cuốn sách" vừa được xuất bản. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng là tác giả sách "Trường học hay Trường đời" và là người chấp bút, biên tập hàng loạt sách best-seller cho nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có tiến sĩ Lê Thẩm Dương.