Cuộc thi “nhảy cùng Yoona” thu hút giới trẻ Việt

SVVN - Trong bối cảnh nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam và Hàn Quốc đối mặt với sự ảnh hưởng nghiêm trọng do làn sóng lây nhiễm COVID-19 quay trở lại, và du lịch quốc tế gần như bị đóng băng, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online với slogan mới là “Imagine your Korea Now, Visit Later”. 

Cùng với ý nghĩa của slogan trong thời kỳ ảnh hưởng bởi COVID-19, thông điệp “Cheer up the world, Meet you later” cũng được truyền tải qua nhiều hoạt động của KTO như chuỗi video quảng bá “Cảm nhận nhịp sống Hàn Quốc” với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại, nghệ thuật hát truyền thống Pansori của Hàn Quốc, sáng tác bởi Lee Nalchi và điệu nhảy vô cùng vui nhộn đến từ Ambigous Dance Company vô cùng nổi tiếng.

Chuỗi video được thực hiện tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc là Seoul, Busan và Jeonju cùng với kỳ vọng rằng du khách dù hạn chế ra ngoài trong thời gian này vẫn có niềm vui tiếng cười khi xem video và thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng qua màn ảnh.

Cuộc thi “nhảy cùng Yoona” thu hút giới trẻ Việt ảnh 1 Sau hơn 3 tuần tổ chức, KTO đã nhận được hơn 700 video dự thi từ trên cả nước với tổng hơn 12,5 triệu lượt xem.

Đặc biệt, tại Việt Nam, KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” từ ngày 25/7-29/8/2020 trên nền tảng mạng xã hội TikTok và Facebook dành cho mọi công dân Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng, trong đó, 3 giải Đặc biệt là 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng, cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, KTO đã nhận được hơn 700 video dự thi từ trên cả nước với tổng hơn 12,5 triệu lượt xem, nhiều video dự thi đạt hơn nửa triệu lượt xem trở lên, một con số vô cùng ấn tượng. Các đối tượng tham dự không chỉ là những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc, yêu thích văn hóa Hallyu tham gia mà còn rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu, vô cùng thu hút.

Trong hơn hai tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người. Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch, KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị và đồng thời có cơ hội đạt được những phần quà giá trị. 

“Do ảnh hưởng của dịch bệnh, KTO mong rằng cuộc thi sẽ đem đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người cũng như giới thiệu một hình ảnh Hàn Quốc vui tươi, tràn đầy sức sống, sẵn sàng chào đón khách du lịch từ khắp mọi nơi sau khi dịch bệnh kết thúc. KTO luôn đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm cho thị trường Việt Nam và mong rằng Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đón nhiều du  khách Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát”. Ông Park Jong Sun – Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thanh niên Thủ đô hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2025

Thanh niên Thủ đô hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2025

SVVN - Sáng 13/2, 30 quận, huyện, thị xã của Hà Nội sẽ đồng loạt tổ chức Lễ giao, nhận quân. Với quyết tâm không chỉ bảo đảm đủ số lượng mà còn nâng cao chất lượng công dân nhập ngũ, công tác tuyển quân năm nay được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của thanh niên Thủ đô trước nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.
Tạm rời bục giảng để xung phong nhập ngũ: Hành trình trưởng thành của thầy giáo trẻ

Tạm rời bục giảng để xung phong nhập ngũ: Hành trình trưởng thành của thầy giáo trẻ

SVVN - Gác lại niềm kiêu hãnh đứng trên bục giảng, chàng trai trẻ xung phong nhập ngũ, trải qua hai năm gian khổ để rồi trở về với bản lĩnh vững vàng, trở thành đảng viên ngay trong quân đội. Hành trình trưởng thành đầy cảm xúc của anh Lê Hồng Phúc được chia sẻ tại chương trình ‘Gặp mặt thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ tiêu biểu, năm 2025’.
Hoa ban Hà Nội 'gọi tên' giới trẻ mùa trở lại trường

Hoa ban Hà Nội 'gọi tên' giới trẻ mùa trở lại trường

SVVN - Chưa đến giữa tháng Hai, nhưng những con đường trồng hoa ban ở Hà Nội đã bắt đầu lác đác xuất hiện những nụ hoa đầu tiên. Dự báo chỉ trong ít ngày tới, sắc tím mộng mơ của loài hoa Tây Bắc sẽ phủ kín nhiều tuyến phố, báo hiệu một mùa check-in rộn ràng của giới trẻ Thủ đô.
MC Đồng Thu khoe sắc giữa mùa hoa mận Mộc Châu

MC Đồng Thu khoe sắc giữa mùa hoa mận Mộc Châu

SVVN - Mộc Châu - vùng đất cao nguyên thơ mộng của Tây Bắc - những ngày này hoa mận nở trắng trời, tạo nên một khung cảnh đẹp như chốn thần tiên. Giữa không gian ấy, MC Đồng Thu của VTV xuất hiện trong bộ ảnh đầy ấn tượng, vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa hòa quyện cùng thiên nhiên và văn hóa bản địa.
Vẻ đẹp của các 'nàng thơ' bên vườn mận 'trắng xoá'

Vẻ đẹp của các 'nàng thơ' bên vườn mận 'trắng xoá'

SVVN - Những cô gái trong tà váy thướt tha giữa vườn mận tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Giữa không gian trắng muốt của hoa mận, dáng vẻ dịu dàng, e ấp cùng những bộ trang phục xinh xắn khiến ai nhìn cũng phải xao xuyến. Nhiều bạn trẻ chọn váy vintage, áo dài cách tân hay áo yếm để có những bức ảnh cực 'chất'.
Chàng trai Mông dẫn lối những giấc mơ chinh phục đỉnh cao

Chàng trai Mông dẫn lối những giấc mơ chinh phục đỉnh cao

SVVN - Giữa những biển mây trôi bồng bềnh trên những đỉnh núi hùng vĩ miền Bắc, có một chàng trai Mông được cộng đồng trekking nhắc đến với sự ngưỡng mộ và yêu mến: Lý A Thái, hay còn được biết đến với biệt danh ‘Full Thái’. Với vai trò là một hướng dẫn viên leo núi chuyên nghiệp, anh còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đam mê khám phá, chinh phục thiên nhiên.