Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí”

SVVN - Hướng tới chào mừng năm học mới, ngày 03/11 vừa qua, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức chuỗi sự kiện “Spotlight 2020: Tổ Kén” chào mừng khoá sinh viên 40.

Với các sự kiện đồng hành, hàng loạt các sự kiện online và offline khác và đỉnh cao là đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén”, đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 1 TS Lương Ngọc Vĩnh, Trưởng khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao học bổng cho nam sinh viên thủ khoa, khoa Tuyên truyền.

Sự kiện chào tân sinh viên “Spotlight 2020: Tổ Kén” là hoạt động thường niên, được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng thời đây cũng là sự kiện có tính nghệ thuật cao và mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp.

Lấy chủ đề theo phong cách thập niên 90, BTC muốn đưa các bạn tân sinh viên trở về với những nét văn hoá nghệ thuật Việt Nam qua những trải nghiệm mới lạ và những cung bậc cảm xúc thú vị.

Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 2
Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 3 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc lấy chủ đề theo phong cách thập niên 90 do sinh viên khoa Tuyên truyền thể hiện.

TS Lương Ngọc Vĩnh, Trưởng khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết, đây là món quà tinh thần của tập thể thầy và trò khoa gửi tặng các em tân sinh viên K40 . Hy vọng các em sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện đức, tài để rạng danh gia đình, nhà trường, bạn bè và chính các em.

Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 4
Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 5 Ca sĩ khách mời Anh Tú The Voice khiến hội trường lớn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền như muốn bùng cháy.
Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 6
Đêm nhạc kịch “Spotlight 2020: Tổ Kén” đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí” ảnh 7  Tiết mục kịch được sinh viên chờ đợi nhất kể về câu chuyện một đoàn nghệ thuật tự phát “Hương lửa" đầu thập niên 90 đã mang tới tiếng cười và những bài học đắt giá cho khán giả.

Tiết mục kịch được sinh viên chờ đợi nhất kể về câu chuyện một đoàn nghệ thuật tự phát “Hương lửa" đầu thập niên 90 đã khẳng định: “Kịch Báo chí không xem hơi phí!”

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.