Với chủ đề “Tuổi trẻ rực rỡ”, nhằm truyền tải thông điệp: “Hãy sống một tuổi trẻ rực rỡ” – một tuổi trẻ dành để sẻ chia, yêu thương và cống hiến, chương trình “Chung dòng máu Việt 2019” lần thứ 10 sẽ được tổ chức tại tất cả các cơ sở của Samsung Việt Nam.
Bắt đầu được thực hiện từ năm 2010, tính đến nay chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt” của Samsung đã tiếp nhận trên 70,000 đơn vị máu. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ đóng góp thêm 17,000 đơn vị máu.
Nhân viên Samsung tham gia hiến máu.
Phát biểu tại Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Chung dòng máu Việt năm 2019, Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết :“Bước sang năm thứ 10 đồng hành cùng chương trình “Chung dòng máu Việt”, chúng tôi tự hào khi hoạt động này đã chính thức trở thành một truyền thống tốt đẹp của nhân viên Samsung tại Việt Nam. Hành trình 10 năm hiến máu tình nguyện này cũng gắn liền với những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ của các bạn nhân viên Samsung, những người không chỉ góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng toàn cầu, mà còn luôn sẵn lòng sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Với giá trị nhân đạo sâu sắc của chương trình, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng chiến dịch hiến máu tình nguyện trong tương lai”.
Tổng Giám Đốc Samsung Việt Nam, ông Choi Joo Ho tham gia hiến máu.
Theo đánh giá của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, trong số hàng ngàn cơ quan, doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện tại Việt Nam, Tổ hợp Samsung Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về số lượng máu tiếp nhận được trong mỗi năm.
TS.BS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW cho biết: “Một doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ được đánh giá dựa trên số lượng sản phẩm và doanh số của đơn vị, mà còn thông qua những hoạt động xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trân trọng cảm ơn những đóng góp giá trị và vô cùng cấp thiết của Tổ hợp Samsung Việt Nam đối với việc đảm bảo nguồn máu cho cấp cứu và điều trị, nhất là vào những thời điểm khan hiếm máu như trước Tết nguyên đán và dịp hè hằng năm”
Nhận thức được tầm quan trọng của các chiến dịch hiến máu tình nguyện nhằm giúp khắc phục tình trạng thiếu hụt máu của Việt Nam, Samsung luôn nỗ lực phát động, cũng như tạo mọi điều kiện khuyến khích nhân viên người Việt, cũng như người Hàn trong công ty tham gia tích cực vào chiến dịch “Chung dòng máu Việt”. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi hành động vì cộng đồng của công ty hàng năm.