Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Trần Xuân Quế Trân bỗng nhiên nổi tiếng nhờ một video hát rap trên mạng xã hội. Từ đó, có hàng chục nghìn người theo dõi cô gái xinh đẹp, tài năng này.

Trần Xuân Quế Trân (sinh năm 2001), đến từ Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, nổi tiếng từ năm học cấp 2 chỉ trong một đêm. Sau khi đăng tải video mình hát rap lên mạng xã hội, Quế Trân đã nhận được sự ủng hộ và tương tác mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 1

Quế Trân cho biết, vì lúc đó chỉ hát và đăng video lên cho vui, cô cũng không ngờ được mọi người yêu thích đến như vậy. Trang cá nhân của cô nàng tăng hơn 10.000 lượt theo dõi chỉ trong một đêm. Bất ngờ nổi tiếng cũng đem đến cho cô nữ sinh cấp 2 nhiều phiền toán.

Trân tâm sự: "Khi đó, bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều như chê bai, cười cợt mình. Sự nổi tiếng đột ngột khiến mình suy sụp tinh thần học tập trong năm học cuối cấp 2. Nhưng mình nghĩ rằng, việc mình theo đuổi đam mê và chia sẻ đam mê đó lên mạng xã hội không có gì là sai cả. Sau đó, mình tiếp tục đăng những clip hát rap và nhảy lên trang cá nhân. Những clip tiếp theo cũng được mọi người ủng hộ rất nhiều. Nhờ sự ủng hộ và những bình luận tích cực của mọi người mà mình vượt qua được những lời nói tiêu cực, thân chí là hăm dọa của một số cư dân mạng".

Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 2
Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 3
Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 4

Không chỉ bị khủng bố tinh thần trên mạng xã hội, Trân kể, sau khi nổi tiếng, cô còn bị bạn bè ở trường trêu chọc, chụp ảnh khi chưa được cô cho phép. "Những ngày ở trường thật sự rất áp lực với mình, ở cái tuổi ăn tuổi học ấy, mình đã phải chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Tuy nhiên, điều đó cũng giúp bản thân mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn". Quế Trân chia sẻ.

Cô nàng cho rằng, chỉ có bỏ qua mọi lời nói tiêu cực và tập trung theo đuổi đam mê, mới có thể vượt qua được áp lực dư luận.

Hiện tại, Quế Trân đang là một diễn viên, KOL được nhiều nhãn hàng ưu ái. Cô nàng theo đuổi phong cách cá tính mới mái tóc nhuộm 2 màu nổi bật.

Dự định lớn nhất của cô nàng trong năm 2022 là có thể tự kinh doanh, tạo nên tên tuổi riêng cho quán cà phê của mình.

Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 5
Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 6
Nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ tài hát rap ảnh 7
MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.