Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf
SVVN - “Sống màu sắc” là chiến dịch được Rudicaf phát động và tổ chức với chuỗi hoạt động, sự kiện thú vị kéo dài từ đầu tháng 10/2019, xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm và sẽ kết thúc vào dịp Valentine 2020.

Cuộc sống hiện đại với vòng lặp đơn điệu “Đi làm – Về nhà – Đi ngủ - Đi làm” đã dần biến nhiều người vô tình trở thành những “zombie” vật vờ. Dù đôi khi cũng đã cố rủ bạn bè lượn lờ, đi café, xem phim cho hết những buổi tối hay những ngày cuối tuần vô vị, nhưng thực sự có vẻ chưa thể “hết chán” vì thấy cuộc sống sao mà đơn điệu, tẻ nhạt đến vậy.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Không sao, cứ để Rudicaf lo! Mùa lễ hội này đã có “Sống màu sắc” – một chiến dịch đặc biệt với chuỗi các sự kiện, hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho những người đang có mong muốn làm cho cuộc sống của mình phong phú, thú vị và rực rỡ hơn!

Với mong muốn truyền cảm hứng cũng như định hướng cho mọi người về một cuộc sống phong phú, tràn đầy năng lượng tích cực và luôn nhiều niềm vui, chuỗi hoạt động của “Sống màu sắc” bao gồm những sự kiện, workshop, buổi giao lưu… với nhiều chủ đề đa dạng và hấp dẫn. Cụ thể trong chiến dịch này, Rudicaf sẽ mời các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, phối hợp với các địa điểm, đối tác uy tín để tổ chức các workshop về cách thưởng thức rượu vang, pha chế cockail, mặc đẹp, khiêu vũ; các buổi giao lưu xem phim, nghe nhạc, chơi boardgame…; các buổi business networking event dành cho những người muốn mở rộng quan hệ xã hội và kết nối về công việc; các sự kiện đặc biệt nhân các dịp lễ như Halloween, Single’s Day, Giáng sinh, Valentine…

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Chia sẻ về ý tưởng khơi nguồn cho chiến dịch này, CEO Vũ Nguyệt Ánh của Rudicaf - với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người – chia sẻ: Có 1 lí do khá chung, khá phổ biến lí giải tại sao những người độc thân lại luôn bị “sốt ruột” tìm 1 ai đó để khỏi bị cô đơn lẻ bóng hoặc nhiều khi ngay cả những người có đôi có cặp dù không hề hạnh phúc trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn phải cố gắng nhẫn nhịu, chịu đựng, chấp nhận sự nhàm chán, thậm chí là đau khổ chỉ để duy trì 1 mối quan hệ.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Đó là vì họ sợ cuộc sống 1 mình! Họ thấy rằng sống 1 mình thực sự cô đơn, buồn chán và đơn điệu, họ thực sự cần 1 người bên cạnh và nghĩ rằng đó là cách duy nhất để cuộc sống của mình vui hơn và thú vị hơn. Tuy nhiên thực tế là nếu chúng ta biết cách “sống màu sắc”, biết cách làm cho cuộc sống của mình vui vẻ, phong phú, sôi động…, biết yêu bản thân đúng cách và có nhiều mối quan hệ chất lượng, những người bạn tốt ở xung quanh, thì chúng ta hoàn toàn có thể enjoy 1 cách độc lập và không bị phụ thuộc vào người khác. Chính khi đó, mỗi chúng ta sẽ trở thành một thỏi nam châm quyến rũ, hút tất cả những điều tốt đẹp và tươi vui trong vũ trụ vào mình.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Có thể thấy, đối tượng của “Sống màu sắc” không chỉ nằm ở 1 độ tuổi, giới tính hay phạm vi nhất định nào. Các hoạt động của “Sống màu sắc” là dành cho tất cả mọi người, từ người độc thân, những người đã có đôi có cặp, có gia đình cho đến các doanh nhân, nhân viên văn phòng, các bạn trẻ và cả các đối tượng trung niên. Tóm lại là bất kì ai muốn mình “sống màu sắc” hơn, hiểu biết nhiều hơn về những lĩnh vực thú vị trong cuộc sống, có thêm nhiều người bạn mới chất lượng…, thì hãy cùng theo dõi và tham gia chiến dịch này.

MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Cùng Fahasa khởi động năm học mới

Cùng Fahasa khởi động năm học mới

Việc tìm ra giải pháp để mang sách giáo khoa và dụng cụ học tập đến với học sinh trước thềm năm học mới là một vấn đề thật sự rất cấp thiết. Thấu hiểu được điều này, Fahasa mang đến chương trình “CÙNG FAHASA KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI” với sứ mệnh mang sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến từng nhà học sinh trên khắp cả nước.
Hiểu rõ về dịch bệnh, vắc-xin… để vững vàng hơn trong đại dịch

Hiểu rõ về dịch bệnh, vắc-xin… để vững vàng hơn trong đại dịch

SVVN - Trong bối cảnh hiện nay, việc hiểu rõ về dịch bệnh, chìa khóa giúp chống lại nó là hệ miễn dịch, vắc-xin… là những kiến thức vô cùng quan trọng, giúp mỗi người có thể vững vàng hơn trong đại dịch. V à bộ 5 cuốn sách: “Dịch bệnh - Kẻ thù nguy hiểm nhất”, “Nguồn gốc của dịch bệnh”, “Hệ miễn dịch - Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người”, “Đừng ốm”, “Vắc-xin - Những điều cần biết về tiêm chủng ” sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức y học hệ thống, cần thiết và quan trọng này.
Bạn đã biết Ngày Gia đình Việt Nam?

Bạn đã biết Ngày Gia đình Việt Nam?

SVVN - Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, nuôi dưỡng và hình thành nhân cách con người; nơi bảo tồn, lưu giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, quý báu của dân tộc, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.