Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf
SVVN - “Sống màu sắc” là chiến dịch được Rudicaf phát động và tổ chức với chuỗi hoạt động, sự kiện thú vị kéo dài từ đầu tháng 10/2019, xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm và sẽ kết thúc vào dịp Valentine 2020.

Cuộc sống hiện đại với vòng lặp đơn điệu “Đi làm – Về nhà – Đi ngủ - Đi làm” đã dần biến nhiều người vô tình trở thành những “zombie” vật vờ. Dù đôi khi cũng đã cố rủ bạn bè lượn lờ, đi café, xem phim cho hết những buổi tối hay những ngày cuối tuần vô vị, nhưng thực sự có vẻ chưa thể “hết chán” vì thấy cuộc sống sao mà đơn điệu, tẻ nhạt đến vậy.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Không sao, cứ để Rudicaf lo! Mùa lễ hội này đã có “Sống màu sắc” – một chiến dịch đặc biệt với chuỗi các sự kiện, hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho những người đang có mong muốn làm cho cuộc sống của mình phong phú, thú vị và rực rỡ hơn!

Với mong muốn truyền cảm hứng cũng như định hướng cho mọi người về một cuộc sống phong phú, tràn đầy năng lượng tích cực và luôn nhiều niềm vui, chuỗi hoạt động của “Sống màu sắc” bao gồm những sự kiện, workshop, buổi giao lưu… với nhiều chủ đề đa dạng và hấp dẫn. Cụ thể trong chiến dịch này, Rudicaf sẽ mời các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, phối hợp với các địa điểm, đối tác uy tín để tổ chức các workshop về cách thưởng thức rượu vang, pha chế cockail, mặc đẹp, khiêu vũ; các buổi giao lưu xem phim, nghe nhạc, chơi boardgame…; các buổi business networking event dành cho những người muốn mở rộng quan hệ xã hội và kết nối về công việc; các sự kiện đặc biệt nhân các dịp lễ như Halloween, Single’s Day, Giáng sinh, Valentine…

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Chia sẻ về ý tưởng khơi nguồn cho chiến dịch này, CEO Vũ Nguyệt Ánh của Rudicaf - với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người – chia sẻ: Có 1 lí do khá chung, khá phổ biến lí giải tại sao những người độc thân lại luôn bị “sốt ruột” tìm 1 ai đó để khỏi bị cô đơn lẻ bóng hoặc nhiều khi ngay cả những người có đôi có cặp dù không hề hạnh phúc trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn phải cố gắng nhẫn nhịu, chịu đựng, chấp nhận sự nhàm chán, thậm chí là đau khổ chỉ để duy trì 1 mối quan hệ.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Đó là vì họ sợ cuộc sống 1 mình! Họ thấy rằng sống 1 mình thực sự cô đơn, buồn chán và đơn điệu, họ thực sự cần 1 người bên cạnh và nghĩ rằng đó là cách duy nhất để cuộc sống của mình vui hơn và thú vị hơn. Tuy nhiên thực tế là nếu chúng ta biết cách “sống màu sắc”, biết cách làm cho cuộc sống của mình vui vẻ, phong phú, sôi động…, biết yêu bản thân đúng cách và có nhiều mối quan hệ chất lượng, những người bạn tốt ở xung quanh, thì chúng ta hoàn toàn có thể enjoy 1 cách độc lập và không bị phụ thuộc vào người khác. Chính khi đó, mỗi chúng ta sẽ trở thành một thỏi nam châm quyến rũ, hút tất cả những điều tốt đẹp và tươi vui trong vũ trụ vào mình.

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Có thể thấy, đối tượng của “Sống màu sắc” không chỉ nằm ở 1 độ tuổi, giới tính hay phạm vi nhất định nào. Các hoạt động của “Sống màu sắc” là dành cho tất cả mọi người, từ người độc thân, những người đã có đôi có cặp, có gia đình cho đến các doanh nhân, nhân viên văn phòng, các bạn trẻ và cả các đối tượng trung niên. Tóm lại là bất kì ai muốn mình “sống màu sắc” hơn, hiểu biết nhiều hơn về những lĩnh vực thú vị trong cuộc sống, có thêm nhiều người bạn mới chất lượng…, thì hãy cùng theo dõi và tham gia chiến dịch này.

MỚI - NÓNG
TP. HCM phát thông báo khẩn về kỳ thi tốt nghiệp THPT
TP. HCM phát thông báo khẩn về kỳ thi tốt nghiệp THPT
SVVN - Thí sinh luôn kiểm tra và bảo đảm sức khỏe, đo thân nhiệt trước khi đi thi, khai báo y tế tại nhà trước các buổi thi và khai báo các trường hợp sốt, ho cho trưởng điểm thi để xử lý phù hợp. Các điểm thi sắp xếp tối đa 24 thí sinh/phòng, mỗi học sinh ngồi một bàn hoặc bảo đảm giãn cách, các phòng thi phải thông thoáng, không sử dụng máy lạnh.  

Có thể bạn quan tâm

Sự sáng tạo không thể tin nổi và duy nhất trái đất của các trạm đỗ xe buýt thời Liên Xô

Sự sáng tạo không thể tin nổi và duy nhất trái đất của các trạm đỗ xe buýt thời Liên Xô

SVVN - Nhiếp ảnh gia người Canada Christopher Herwig đã trải nghiệm chiều dài và chiều rộng của những nước Liên Xô cũ nhằm ghi lại hiện tượng gây tò mò mà ông đã chứng kiến hơn một thập kỷ trước trong khi vi vu trên khắp châu Âu - bến xe buýt. Những bến đỗ kỳ lạ này với nhiều phong cách kiến trúc không giống như bất cứ điều gì bạn từng thấy ở bất cứ nơi nào khác của hành tinh. Từ các hình kim tự tháp, vòm, cong và các cấu trúc không mong muốn khác.
Ca sỹ Hansara sắp hát tại Quảng Nam

Ca sỹ Hansara sắp hát tại Quảng Nam

SVVN - Ca sỹ Hansara và nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ tham dự sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2021” từ ngày 7~14/4/2021 tại thành phố Tam Kỳ và Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Chuyên gia Bùi Xuân Phong: “Văn hóa doanh nghiệp là vũ khí quản trị nguồn nhân lực”

Chuyên gia Bùi Xuân Phong: “Văn hóa doanh nghiệp là vũ khí quản trị nguồn nhân lực”

SVVN - Khi làm tư vấn và đào tạo nhân sự, anh Bùi Xuân Phong không giấu được những đau đáu về câu chuyện quản trị nhân sự hiệu quả. Theo anh Phong, không ít doanh nghiệp đã vượt qua những giai đoạn khó khăn không phải bằng sức mạnh tài chính mà bằng một yếu tố đóng vai trò cốt lõi: Văn hóa doanh nghiệp.